Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Titan Q8: Smartphone pin dung lượng lớn, cấu hình tốt

Cấu hình mạnh mẽ, pin dung lượng lớn tới 3.200 mAh giúp Titan Q8 trở thành một trong những smartphone có thời lượng sử dụng bền bỉ, tiện dụng.

Mới ra mắt được vài ngày nhưng Titan Q8 đã thu hút người dùng với hàng loạt màn thử nghiệm độ bền và những pha "hành xác" gay cấn. Mới đây nhất là tiết mục "tắm" điện thoại trong nước ngọt có ga để khẳng định đồ bền, khiến nhiều fan công nghệ thích thú.

Cao trào của clip là hành động nhúng Titan Q8 ngập trong nước ngọt có ga của người thực hiện clip. Lúc này các khe hở trên máy như khe loa ngoài, lỗ micro đàm thoại, giắc cắm tai nghe, phím home, phím volume... đều ngập chìm trong nước.

Sau màn chờ đợi khá hồi hộp, người xem thở phào khi Titan Q8 vẫn sử dụng ngon lành, cảm ứng mượt mà, màn hình vẫn sắc nét đúng chuẩn Full HD. Phím Home, Back vẫn nhạy.

Sở dĩ người thực hiện clip chọn dội nước ngọt có ga lên máy thay cho nước lạnh thông thường bởi ga sủi bọt có thể sẽ thâm nhập vào bất cứ ngóc ngách nào, nhanh và nhiều gấp nhiều lần so với nước. Vì thế, việc Titan Q8 vẫn không hề hấn gì sau thử nghiệm là một điều bất ngờ.

Titan Q8 sở hữu RAM 3 GB đa luồng xuất sắc, bộ vi xử lý chip 8 lõi công nghệ hiện đại nhất 64bit gấp đôi công nghệ 32bit cũ kỹ mà hầu hết các smartphone hiện giờ đang sử dụng.

Bộ nhớ trong 16 GB với khe cắm thẻ có thể nâng cấp tới 128 GB cho người dùng thỏa sức lưu trữ dữ liệu. Hệ điều hành Android Lollipop (5.1) cho người dùng sử dụng những giao diện thông minh, tiện ích và hiện đại.

Titan Q8 còn sở hữu màn hình lớn 5,5 inch, độ phân giải Full HD sắc nét với công nghệ màn cong 2D cho hình ảnh chân thực tới từng milimet. Màn hình cường lực Gorilla Glass 3 chống xước.

Titan Q8 là số ít smartphone sở hữu đèn flash cả camera trước và sau, điểm mạnh này làm hài lòng giới trẻ và những người thích selfie trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Q8 sở hữu camera trước lên tới 8 MP kèm đèn flash 300 Ma, camera sau 13 MP. Ống kính lớn nhất trong các dòng smartphone kèm đèn LED flash 1.000 Ma sẽ cho những tấm hình sắc nét trên màn Full HD, mang đến hình ảnh tuyệt vời trong khi sử dụng ít năng lượng hơn. Khẩu độ f/1.8 cho hình ảnh ổn định và chân thực hơn, quay film chất lượng 1.080 Full HD.

Ngoài việc sở hữu kiểu dáng hiện đại và tinh tế, Titan Q8 sử dụng chất liệu metal bao phủ quanh thân máy, hợp kim được phay cắt cnc tỉ mỉ với những chi tiết sắc trên phím power volume và lớp phủ sắc nét.

Những công nghệ hiện đại như kết nối TV không dây, điều khiển bằng cử chỉ, công nghệ truyền dữ liệu không dây hiện đại HotKnot và bảo mật vân tay đều được tích hợp trên Titan Q8.

Tính năng bảo mật vân tay được Avatelecom cải tiến trên Titan Q8, giúp máy bảo mật sâu tới từng tính năng nhỏ riêng biệt như phần tin nhắn, hình ảnh hoặc Zalo, Facebook giúp người dùng yên tâm tuyệt đối.

Thay vì phải chi hơn 10 triệu đồng để sở hữu một smartphone như thế này người dùng chỉ cần bỏ ra 5,49 triệu đồng để có được Titan Q8. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm một ốp silicon và một tấm dán màn hình khi mua sản phẩm.

Máy được bảo hành 12 tháng toàn bộ cảm ứng và phần cứng, lỗi hỏng đổi máy khác trong một tuần đầu tiên.

Để chào mừng sự ra mắt này, Avatelecom giảm giá thêm hàng loạt các sản phẩm của mình lên tới 70% như Titan Q7 Plus, Aveo X8...

Những sản phẩm đag được khuyến mãi tại Avatelecom:

- Titan Q7 Plus đen: 3,5 triệu đồng (giá cũ 5,4 triệu đồng), tiết kiệm tới 1,9 triệu đồng (còn 80 chiếc)

Riêng sản phẩm này, bạn còn được tặng thêm gói quà tặng trị giá 5,7 triệu đồng gồm một Sim 3 GB tài khoản 5 triệu đồng, một bao da hiển thị giờ, một tấm dán màn hình cường lực và phần mềm bản quyền.

Tình trạng: Mới 100% nguyên hộp đầy đủ phụ kiện, bảo hành một năm. Áp dụng khuyến mãi trên toàn bộ 73 chi nhánh trên toàn quốc.

- Aveo X8 màu trắng: 3,5 triệu đồng (giá cũ 6,8 triệu đồng), tiết kiệm tới 3,3 triệu đồng (hết hàng)

- Titan Q5: 2,3 triệu đồng (giá cũ 5,3 triệu đồng) tiết kiệm tới 3 triệu đồng (hết hàng)

- Titan Q6: 2,8 triệu đồng (giá cũ 5,8 triệu đồng), tiết kiệm 3 triệu đồng (hết hàng)

Giao hàng và thu tiện tận nhà trên toàn quốc chỉ với 100.000 đồng vận chuyển.

Khách hàng có thể xem chi tiết thông tin sản phẩm và đặt mua trực tuyến sản phẩm tại website www.Avatelecom.vn hoặc gọi 04.8587.8820 - 016.234.8186 - 0906.522.622.

Trong vòng tối đa 3 ngày từ kể khi đặt hàng, Avatelecom sẽ giao hàng và thu tiền tại địa chỉ khách hàng đăng ký bất kể vùng sâu vùng xa với 100.000 đồng cước vận chuyển.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm