Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tình yêu của ông trùm và nàng Lọ Lem hiện đại

"Tình yêu và thù hận" gồm những tình tiết đúng như tên gọi của mình - đó là tình yêu và thù hận trải dài suốt bộ phim.

Đó là tình yêu lãng mạn giữa ông trùm Savas cùng cô nàng lọ lem Zasimin trong tình yêu sét đánh của mình. Một tình yêu không hồi kết với những đan xen phức tạp, một bên là cuộc hôn nhân ép buộc với một người vợ trên danh nghĩa không có tình yêu cùng những ràng buộc phức tạp không thể phá bỏ, một bên là tình yêu mãnh liệt của chính mình cùng đứa con trai được che giấu.

Mọi thứ đã tạo nên cuộc sống của Savas cũng như một phần chính trong bộ phim Tình yêu và thù hận.

Thù hận được phát sinh từ những ràng buộc không thể phá bỏ. Một gia đình truyền thống nhưng có quá khứ buôn bán về hàng cấm, về ma túy để có thể nuôi sống cả bộ tộc - bỗng chốc muốn xóa bỏ tất cả, làm lại mọi thứ để rũ bỏ quá khứ khi bộ tộc có một ông trùm mới - Savas.

Xuyên suốt bộ phim cho đến những tập cuối cùng là những âm mưu phá hủy gia đình Savas theo nhiều thủ đoạn khác nhau từ nhiều thế lực dẫn cho người xem từ cao trào này đến cao trào khác. Sau khi thoát khỏi tay trùm buôn ma túy Perso, Savas tiếp tục đối mặt với hiểm nguy khác từ anh trai của người vợ danh nghĩa Cicek - Zavu. Người đàn ông bỗng chốc trở nên nguy hiểm và trở thành mối hiểm họa khôn lường cho gia đình Savas cũng như Zasimin cùng con trai của họ.

Những tập cuối của phim sẽ là mắt xích liên kết để dẫn người xem đến một kết thúc khó lường. Liệu sự hiểm nguy này còn tồn tại bao lâu và bao nhiêu người trong gia đình Savas sẽ đổ máu, sẽ ly tán?

Đón xem những tập cuối của bộ phim Tình yêu và thù hận lúc 20h20 trên SCTV11 - Kênh Văn hóa & Nghệ thuật của truyền hình cáp SCTV.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm