Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiềm năng mở rộng kinh doanh tại thị trường Hạ Long

Đón nhu cầu lưu trú cũng như các ngành hàng dịch vụ tại Hạ Long, nhiều nhãn hàng đã xúc tiến tìm kiếm mặt bằng, nắm bắt cơ hội phát triển thương hiệu tại thị trường du lịch này.

Theo Sở Du lịch Quảng Ninh, 6 tháng đầu năm, tỉnh này đón 7,5 triệu lượt khách, tăng 26% cùng kỳ năm ngoái. Doanh thu du lịch 12.787 tỷ đồng, tăng 31%. Chuỗi lễ hội sôi động suốt nửa đầu năm nay như Kỳ quan muôn sắc hoa, Carnaval Hạ Long và hệ thống vui chơi giải trí Sun World Halong Complex do Sun Group đầu tư… đã kéo dòng khách lớn đổ về thành phố kỳ quan.

Hạ Long ngày nay trong mắt du khách không chỉ là vịnh di sản, mà còn là thành phố tươi mới, sôi động bốn mùa. Ngay cả trong những ngày mưa, Hạ Long vẫn nhộn nhịp với nhiều hoạt động vui chơi giải trí như đi cáp treo Nữ Hoàng lên đỉnh Ba Đèo, ngồi trên vòng quay Sun Wheel, khu công viên nước Typhoon Park vẫn luôn náo nhiệt…

boutique shophouse anh 1
Tăng trưởng lượng khách du lịch tại Hạ Long khiến khu cầu giải trí, mua sắm tiêu dùng cũng tăng cao.

Nhu cầu vui chơi được đáp ứng, nhưng du khách đến Hạ Long vẫn chưa thực sự thỏa mãn về nhu cầu chi tiêu, mua sắm. Chơi cả ngày ở Sun World Halong Complex, tối đến họ muốn thưởng thức ẩm thực đa dạng, thư giãn tại spa, ngồi cà phê ngắm cảnh, hay tìm đến các bar, club để tận hưởng âm nhạc…

“Nếu có thêm những khu phố kinh doanh sầm uất, nhiều nhãn hàng ẩm thực, cà phê, thời trang hay bar, spa… tại đây thì tôi nghĩ thời gian du khách ở lại Hạ Long sẽ lâu hơn”, chị Minh Thư - du khách đến từ TP.HCM chia sẻ.

Theo kinh nghiệm của ông Phan Công Chánh - TGĐ Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Phú Vinh: “Việc thuê mặt bằng rẻ là chưa đủ mà phải phù hợp. Người đi thuê mặt bằng thông minh sẵn sàng bỏ 100 triệu cho một bất động sản nằm ở vị trí đem lại doanh thu tốt, chứ không bỏ ra 20 triệu thuê một điểm kinh doanh có nguy cơ ế ẩm”.

boutique shophouse anh 2
Vị trí thuê mặt bằng là một yếu tố quan trọng để kinh doanh thành công.

Với yêu cầu khắt khe đó, nhiều nhãn hàng đã nhắm boutique shophouse - biệt thự thương mại thuộc quần thể nghỉ dưỡng 5 sao Sun Premier Village Ha Long Bay tại Bãi Cháy. Boutique shophouse “lọt tầm ngắm” của các doanh nhân bởi vị trí đắc địa, tiếp cận với lượng lớn khách du lịch mỗi ngày, chưa kể khách nội khu.

Bên cạnh đó, công năng đa dạng và thiết kế tối ưu khiến boutique shophouse là sự lựa chọn số một cho các ngành hàng dịch vụ du lịch. Mỗi biệt thự thương mại có diện tích 300 m2/sàn, cao 3,5-5 tầng, 3 mặt thoáng, mặt tiền lên tới 12 m. Gia chủ cũng có thể biến hóa BĐS này thành một boutique hotel 25 phòng sang trọng, mức giá vừa phải tại trung tâm Bãi Cháy.

boutique shophouse anh 3
Boutique shophouse có thể phục vụ đa dạng mục đích kinh doanh hàng quán, khách sạn.

Cuối cùng là chính sách bán hàng “mạnh tay” của chủ đầu tư từ 6/8 đến 30/9. Theo đó, khách không vay vốn ngân hàng sẽ được tặng gói hỗ trợ kinh doanh 1 tỷ đồng, chiết khấu 5,5% trên giá bán, chiết khấu 5% trên giá bán nếu thanh toán sớm 100% boutique shophouse trước 31/8. Khách còn được hỗ trợ vốn tới 50% giá trị boutique shophouse, lãi suất 0% trong 18 tháng, tặng gói hỗ trợ kinh doanh 1 tỷ đồng… Chính sách này áp dụng với 10 căn duy nhất.

Do điều kiện thời tiết, chuỗi sự kiện "4 mùa hương sắc kỳ quan - Hải trình mùa hạ" do Sun Group tổ chức được lùi lịch trình như sau:

18/8: Lễ hội Aloha

26/8: Lễ hội Panafest

1/9: Lễ hội Yosakoi

Tại sự kiện, du khách có cơ hội tham quan, tìm hiểu về những căn boutique shophouse với tiềm năng kinh doanh vượt trội. Chi tiết liên hệ hotline 0935205858.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm