Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thưởng thức belly dance độc đáo tại nhà hàng Buk Buk

Âm nhạc sôi động, những vũ công nóng bỏng cùng màn trình diễn đặc sắc và các game thách đấu vui nhộn… đã giúp Buk Buk Lê Đức Thọ trở thành điểm đến thú vị dịp cuối tuần.

Buk Buk Le Duc Tho anh 1
Từ 17h30 tối thứ sáu hàng tuần, tại nhà hàng sẽ diễn ra chương trình “Quẩy cực đã - Quà cực thích” được tổ chức ngoài trời, miễn phí vé vào cửa, với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là các màn trình diễn belly dance uyển chuyển của các vũ công trên nền nhạc bắt tai.

 

Buk Buk Le Duc Tho anh 2
Bartender Duy Khánh có màn trình diễn hấp dẫn với các đồ vật gắn liền với nghề pha chế như chai bia, cốc, ly,… Đặc biệt, anh còn chứng minh biệt danh “Đôi tay ma thuật” khi liên tục mang đến các màn tung hứng, biểu diễn với lửa khiến khán giả bất ngờ, hồi hộp đến thót tim.
Buk Buk Le Duc Tho anh 3
Không thể thiếu trong các chương trình biểu diễn đường phố chính là âm nhạc. Band nhạc The Forest khuấy động chương trình với hàng loạt hit nổi tiếng như Shalala, Lemon Tree, Stand by me... hay những ca khúc Việt Nam quen thuộc như Vì tôi còn sống, Bố ơi mình đi đâu thế, Lời yêu thương

 

Buk Buk Le Duc Tho anh 4
Không chỉ được thưởng thức những tiết mục đặc sắc, đến với chương trình “Quẩy cực đã - Quà cực thích”, khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị khi tham gia các trò chơi vui nhộn. 

 

Buk Buk Le Duc Tho anh 5
Uống bia nhanh bằng ống hút là một trong những thử thách được đông đảo thực khách thích thú. Mỗi lượt chơi có 2 người cùng thách đấu. Bằng chiếc ống hút dài gần 50cm, người chơi phải uống hết cốc bia 300 ml trong thời gian nhanh nhất. Người chiến thắng nhận được một voucher tiền mặt trị giá 200.000 đồng. Người thua cuộc nhận được một voucher tiền mặt trị giá 100.000 đồng.
Buk Buk Le Duc Tho anh 6
Đặc biệt, khán giả xem chương trình sẽ được nhận một con số may mắn để tham gia bốc thăm nhận thưởng. Giải thưởng cho người sở hữu con số may mắn là một voucher tiền mặt trị giá 500.000 đồng, dùng để chi tiêu tại nhà hàng Buk Buk Lê Đức Thọ
Buk Buk Le Duc Tho anh 7
Ra mắt từ tháng 9, Buk Buk đã trở thành điểm đến có nhiều trải nghiệm mới cho người dân thủ đô. Là nhà hàng đầu tiên mang phong cách nhậu Hàn Quốc đến Việt Nam, Buk Buk là cái tên mô phỏng tiếng trống mùa lễ hội, mang trọn vẹn đặc trưng nhậu Hàn từ thực đơn “mồi nhậu”, soju, bia và đồ uống tới không khí, văn hóa uống của người Hàn. Bên cạnh thực đơn với các món nướng, lẩu và món nhậu đặc biệt, Buk Buk cũng có những món ăn ngon phù hợp với trẻ em nếu bạn muốn đi ăn cùng gia đình. 

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Buk Buk Lê Đức Thọ

Địa chỉ:

Buk Buk - tầng 1, tòa nhà CT2A-B đường Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội 

Buk Buk - sảnh ngoài tầng 1 TTTM Aeon Mall Long Biên, Hà Nội

Hotline đặt bàn: 1800 1277 (miễn phí cước gọi)

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm