Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (2/1)

Hôm nay, Bò Cạp dễ dàng chinh phục trái tim. Bảo Bình ưa náo nhiệt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu rất chăm chỉ giao tế xã hội. Bạn liên tục hẹn hò, gọi điện hỏi thăm mọi người từ sáng tới tối. Hãy tranh thủ tìm kiếm cơ hội hợp tác làm ăn hoặc một công việc mới nhé.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Suy nghĩ của Kim Ngưu có nhiều thay đổi. Những gì từng hấp dẫn bạn bỗng trở nên thật nhạt nhẽo, và ngược lại. Điều quan trọng là bạn nên thận trọng trước khi nắm lấy đổi thay, dù cơ hội hấp dẫn tới mức nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử vô cùng lạc quan. Không chỉ yêu đời, bạn có có xu hướng nhìn nhận mặt tốt của mọi người xung quanh. Đôi khi, bạn có thể thất vọng do đặt kỳ vọng quá cao vào bạn bè đấy.

Song Tử yêu đời, lạc quan.
Song Tử yêu đời, lạc quan.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, mối quan hệ của bạn với một số người sẽ càng trở nên sâu sắc, và số khác lại càng lộ rõ rạn nứt. Nếu bạn đòi hỏi quá cao, hoặc giữa bạn và ai đó có mâu thuẫn về tiền bạc, tranh chấp có thể nảy sinh.

Sư Tử (23/7-23/8)

Trách nhiệm trong nhà, hoặc công việc cần bạn xử lý gấp. Bạn không thể vội vàng vì một sai sót nhỏ cũng có thể dẫn tới hậu quả lớn. Nhưng bạn cũng khó tập trung khi có nhiều điều thú vị đang chờ bạn ngoài kia.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tham vọng, quyết tâm phát huy năng lực bản thân để thăng tiến. Hôm nay, bạn nên dành thời gian để suy nghĩ nghiêm túc về kế hoạch tương lai. Tất nhiên, một cuộc hẹn hò vui vẻ cũng sẽ không cản trở bạn nhiều đâu.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình là người có cá tính ôn hòa và khéo léo trong giao tiếp. Nhưng khi bạn nổi cáu, bạn sẽ gay gắt và nóng tính hơn rất nhiều. Hôm nay, bạn sẽ khó nhịn nếu ai đó chọc cho bạn tức giận.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy sử dụng khôn khéo sức hấp dẫn mà bạn có. Hôm nay, Bò Cạp lấy lòng hoặc chinh phục trái tim người khác rất dễ dàng. Nếu bạn thực sự không muốn tiến xa hơn, hãy suy nghĩ kĩ trước khi chào nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây là thời điểm chúng ta nhìn về tương lai năm mới. Nhưng Nhân Mã sẽ rút ra nhiều bài học bổ ích nếu bạn ngẫm lại 12 tháng của năm cũ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay, Ma Kết khá nóng lòng trước các kế hoạch kinh doanh, giúp thu nhập tăng lên trong ngắn hạn. Đừng gạt bỏ hoàn toàn thói quen nhìn về lâu dài của bạn. Bạn may mắn, nhưng không đủ để quá liều lĩnh đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình tràn đầy hứng thú với các hoạt động chung, náo nhiệt. Điều cuối cùng bạn muốn làm là ở nhà hay ngồi quanh 4 bức tường trong văn phòng. Bạn sẽ có những cuộc hẹn hò thú vị.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư quan tâm nhiều tới vấn đề sức khỏe. Bạn có thể quyết theo đuổi chương trình ăn kiêng, hoặc luyện tập nghiêm túc và tử tế. Bạn sẽ thành công hơn nếu rủ một vài người bạn thực hiện cùng.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm