Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ năm của bạn (5/2)

Hôm nay, Xử Nữ nhận được tin tức ai đó ở xa. Bảo Bình chuyển sang giai đoạn nghỉ ngơi.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Trong nửa ngày đầu, năng lượng của bạn xuống khá thấp. Sự nhiệt tình gần như biến mất, và bạn cũng trở nên yếu đuối hơn. Nếu bạn đang đối mặt với tranh chấp, cãi vã, bạn thậm chí chẳng buồn chiến đấu. Sau đó, thức ăn ngon và không khí gia đình sẽ xoa dịu bạn.

Món ngon vỗ về tâm tình Dương Cưu.
Món ngon vỗ về tâm tình Dương Cưu.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Ngày hôm nay sẽ khởi đầu với nhịp điệu nhanh, bận rộn và mang lại nhiều cung bậc cảm xúc. Bạn có nhiều thời gian để nghỉ ngơi hoặc suy nghĩ hơn vào buổi chiều. Một số vấn đề làm phiền bạn thời gian qua có thể được hóa giải hoặc tự biến mất.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hăng hái vào đầu ngày, nhưng tinh thần hưng phấn sẽ giảm dần. Bạn suy ngẫm nghiêm túc về những vấn đề thực tế trong cuộc sống, như cân nhắc làm thêm để tăng thu nhập.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải khó có được cái nhìn khách quan. Bạn dễ bị tác động bởi những sự kiện đã qua khi cần đưa ra nhận định, lựa chọn. Bạn có thể đặt ra mục tiêu quá sức vì đánh giá cao khả năng của mình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần suy xét lại một vài lựa chọn trong công việc hoặc cuộc sống. Nếu bạn gặp rắc rối về tài chính, bạn có thể cần phải dựa vào bạn bè để giải quyết. Phương pháp độc lập không phải là hướng đi tốt cho bạn lúc này.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn muốn trao đổi, đàm phán, sắp xếp kế hoạch, bạn nên chọn buổi chiều. Hôm nay, bạn nhận được tin tức từ một người ở xa. Bạn có khả năng đoán định suy nghĩ của người khác, hoặc có tầm nhìn xa chuẩn xác đối với sự kiện trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thành công của Thiên Bình tùy thuộc vào cách bạn giao tiếp, đối đãi với người khác. Bạn nên học cách lắng nghe và kết hợp ý kiến của người khác nếu muốn giải quyết tốt vấn đề của chính mình. Các câu hỏi của bạn có thể không nhận được đáp án trực tiếp, thẳng thắn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy hoàn thành thật sớm các nhiệm vụ, kế hoạch trong ngày. Bạn nên trao đổi, thương thuyết vào buổi chiều, vì đó là thời điểm bạn dễ đạt được tiếng nói chung với người khác nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có xu hướng không chấp nhận nguyên tắc, khuôn khổ. Tinh thần độc lập, tự chủ dâng cao khiến bạn khó làm việc với tập thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lịch làm việc điên cuồng trong ngày sẽ sớm kết thúc. Bạn sẽ có một buổi tối trọn vẹn để nghỉ ngơi, thả lỏng bản thân hoặc ít nhất không phải lo nghĩ. Một bữa ăn tối ở nhà hàng yên tĩnh, trong ánh nến sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một kế hoạch lớn và bận rộn sẽ sớm kết thúc. Bảo Bình sắp chuyển sang giai đoạn tạm nghỉ. Bạn có thể quan tâm nhiều hơn tới chất lượng cuộc sống, giá trị tinh thần. Hãy tâm sự với người yêu hoặc người thân vào buổi tối.

Song Ngư (19/2-20/3)

Buổi sáng của Song Ngư trôi qua không thực sự thông thuận. Tình hình sẽ khá hơn vào buổi chiều. Lúc này, dù bạn làm gì, bạn đều đạt được kết quả tốt. Tuy nhiên, bạn cần kiên nhẫn chờ đợi.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm