Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (2 - 8/2)

Tuần này, Kim Ngưu nhẫn nại. Sư Tử kiểm soát cái đầu nóng.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, vài người có thể muốn chiếm dụng thời gian cũng như sức lực của Dương Cưu. Hãy đề phòng những kiểu người này. Bạn cần quan sát, đoán định lời nói của mọi người. Bạn thường rất nhiệt tình, nhưng cần cân bằng giữa trao đi và nhận lại. Thỉnh thoảng, bạn cần thời gian riêng dành cho bản thân. Đây là khoảng thời gian để bạn xoa dịu, ổn định tâm tình để ứng phó với những khó khăn trong cuộc sống. Con số may mắn của bạn: 34, 46, 18, 15, 52.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Nhiệm vụ chính của Kim Ngưu trong tuần là học cách nhẫn nại. Hãy cố gắng bồi đắp kỹ năng giao tiếp xã hội khi cộng tác với người khác trong công việc. Bạn cần hạn chế hành động theo cảm tính. Hãy cân nhắc lợi hại cũng như hậu quả trong từng vấn đề. Cách cư xử mềm mỏng sẽ mang lại hiệu quả tốt mà bạn không ngờ tới. Con số may mắn của bạn: 25, 50, 26, 3, 93.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, Song Tử nên ít đưa ra yêu cầu, đòi hỏi. Trước khi làm gì, bạn nên tự suy xét lại động cơ chân thật nhất trong lòng. Cách cư xử khiêm tốn, thậm chí dũng cảm thừa nhận nhược điểm của bản thân, sẽ giúp bạn nhiều hơn bạn tưởng. Bạn cũng không cần phải cố gắng theo đuổi những việc hoặc người không đáng giá. Cuối tuần, bạn có lời mời tới tham dự một buổi tiệc tối. Con số may mắn của bạn: 79, 28, 31, 67, 80.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải có xu hướng sống và hành động theo cảm xúc. Điều này có thể dẫn tới sự nhiệt tình quá mức cần thiết, hoặc ham muốn lãnh đạo, kiểm soát người khác. Hãy cố gắng hạn chế tối đa thái độ có thể khiến mọi người ác cảm. Bạn nên dành thời gian riêng để suy ngẫm về những vấn đề quan trọng. Trong công việc, bạn cần tỉnh táo quan sát thái độ của sếp và đồng nghiệp để ứng đối kịp thời. Con số may mắn của bạn: 13, 11, 77, 48, 9.

Sư Tử (23/7-23/8)

Tuần này, Sư Tử cần kiểm soát tính khí. Cái đầu nóng có thể khiến bạn mất tình bĩnh, càng là lợi thế của đối thủ cạnh tranh. Cách cư xử khéo léo, thậm chí chấp nhận nhường nhịn, thỏa hiệp là lời khuyên dành cho bạn. Trong quan hệ tình cảm, bạn cần cởi mở và không ngại bộc bạch tâm tình. Bạn không nên đòi hỏi nhiều ở chính mình hay đối với người khác. Con số may mắn của bạn: 71, 47, 46, 30, 31.

Sư Tử tập thiền để bớt nóng tính.
Sư Tử tập giữ tâm tĩnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hãy cố gắng học cách chấp nhận người khác đúng với bản chất của họ, dù tốt hay xấu. Xử Nữ cần tỏ ra nhạy cảm hơn trước tâm tình của bạn bè. Bạn khá nhiệt tình và quan tâm tới chuyện của người khác, nhưng bạn lại có thể bỏ sót vấn đề của cá nhân mình. Đừng quên thu xếp thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hợp lý mỗi ngày. Con số may mắn của bạn: 26, 94, 18, 38, 16.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Với sự nhiệt tình, mọi việc của Thiên Bình sẽ thuận theo ý bạn. Tuy nhiên, bạn không nên trầm trọng hóa vấn đề. Một thái độ sống vừa phải, vui vẻ sẽ mang lại may mắn cho bạn. Bạn cần tránh tỏ ra quá nghiêm khắc, cứng nhắc. Hãy nhớ ai cũng có mong muốn riêng của họ. Đôi lúc, bạn có thể cần hy sinh lợi ích cá nhân vì tập thể hoặc bạn bè thân thiết. Con số may mắn của bạn: 92, 29, 36, 91, 5.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tuần này, Bò Cạp có ý chí kiên định, bình tĩnh sẽ thành công. Khi đặt ra kế hoạch, bạn nên quyết tâm theo đuổi tới cùng. Bạn cũng cần tuân thủ đúng nguyên tắc, dù trong công việc hay cuộc sống. Bạn nên sống nhiệt tình với hiện tại, tạm thời buông bỏ rắc rối quá khứ hay tương lai. Bạn có duyên với cái mới. Hãy đầu tư tình cảm, thời gian vào một người bạn, hoặc người yêu mới. Mối quan hệ đó sẽ dần dần phát triển theo đúng mong muốn của bạn. Con số may mắn của bạn: 94, 58, 41, 89, 92.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nên tránh dính vào việc của người khác. Bạn không thể quyết định hộ họ. Hãy tập trung vào việc riêng của bạn. Hãy cho mọi người được tự do làm theo ý mình hoặc phát biểu ý kiến riêng. Bạn cần tự tin vào năng lực cũng như sức hút của bản thân. Bạn nên mạnh dạn phát triển sự nghiệp để nâng cao thu nhập, hẹn hò với người yêu, hoặc dũng cảm nói thẳng nhận định của mình về ai đó. Con số may mắn của bạn:57, 52, 69, 15, 92.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên dũng cảm để đối mặt với cuộc sống bên ngoài. Đừng sợ bảo vệ lập trường, vị trí của mình. Bạn cũng không nên quá mức để ý tới suy nghĩ, cảm nhận của người khác mà lùi bước. Bạn có khả năng về mặt sự nghiệp, đặc biệt về vấn đề tài chính. Bạn nên duy trì mối quan hệ thường xuyên với những ai quan tâm tới bạn. Sự nhiệt tình, thẳng thắn của bạn sẽ làm nên thành công trong tuần này. Bạn sẽ gặp may trong tình duyên, miễn là bạn tiết chế cảm xúc nồng nàn của mình. Con số may mắn của bạn: 85, 19, 5, 90, 36.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình rất quan tâm tới những người mà bạn yêu quý. Tuy nhiên, bạn nên để họ làm chủ cuộc sống của mình. Lời khuyên của bạn có thể đúng, nhưng không phải lúc nào cũng được trân trọng. Tuần này, bạn sẽ vượt qua một nỗi sợ hãi trong tiềm thức. Điều này giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn. Mâu thuẫn trong gia đình sẽ nảy sinh. Tình yêu, một cái ôm sẽ giúp bạn hóa giải tất cả. Con số may mắn của bạn: 94, 4, 57, 59, 89.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư cần giảm bớt tính khí mơ mộng, bay bổng đặc trưng của mình. Tuần này, bạn cần cứng rắn hơn với bản thân. Hãy bám sát mục tiêu và dập tắt ý định trôi vào thế giới tưởng tượng. Bạn sẽ cần tập trung nhiều vào vấn đề tiền bạc. Bạn có thể quyết định thanh lý những món đồ bạn không dùng, hoặc xác định cụ thể những gì bạn cần mua. Nếu bạn thích gì, bạn có thể chiều ý mình. Nhưng bạn cần cắt giảm vài hạng mục chi tiêu khác. Con số may mắn của bạn: 62, 75, 89, 28, 22.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm