Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ hai của bạn (19/1)

Hôm nay, Song Tử đón nhận cơ hội mới. Xử Nữ gặp bạn tốt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Dương Cưu chớ nên coi mọi chuyện tốt đẹp là lẽ đương nhiên. Hôm nay, bạn nên chủ động quan tâm, đối xử tử tế với bạn bè, đồng nghiệp. Dù bạn thận trọng đến đâu, hiểu lầm hoặc cãi nhau vẫn có thể nảy sinh.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu quan tâm nhiều hơn tới chuyện tương lai. Bạn muốn vạch sẵn kế hoạch liên quan tới sự nghiệp, tình cảm, đời sống cá nhân. Nhưng một nhân vật lại không sẵn sàng đi theo kế hoạch mà bạn đã dự trù đâu.

Song Tử (21/5-21/6)

Tuần này, nhiều người sẽ chú ý tới Song Tử. Cơ hội để thay đổi, như công việc, chắc chắn sẽ tới. Tuy nhiên, bạn chỉ nên quyết định nếu điều đó thực sự phù hợp và tốt hơn so với hiện tại.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải rất hào hứng và có nhiều sáng kiến nếu bạn bàn chuyện vui chơi, như đi du lịch, giải trí. Nếu là chuyện công việc, liên quan tới giấy tờ, pháp lý, bạn cần thận trọng hơn. Những thông tin mà bạn có được có thể không thực sự chính xác.

Sư Tử (23/7-23/8)

Chuyện kinh doanh, tài chính của bạn sẽ gặp chút trục trặc. Bạn sẽ khó tìm được thông tin hay câu trả lời cần thiết. Bạn cần quyết đoán hơn nếu muốn đạt được mục đích.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, Xử Nữ sẽ gặp một người rất đáng kết giao. Bạn sẽ bị người ấy thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mối quan hệ này sẽ phát triển sâu hơn trong tương lai, nhưng bạn cần kiên nhẫn tìm hiểu đối phương.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Trước khi làm gì, Thiên Bình cần tìm hiểu rõ ngọn ngành vấn đề. Không phải ai cũng sẵn sàng chia sẻ hết thông tin. Có thể bạn sẽ bỏ lỡ một chi tiết làm thay đổi hoàn toàn quan điểm của bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay là ngày rất hợp với những người thuộc cung Bò Cạp. Tuy nhiên, do nhiều nhân tố khác, năng lượng lẽ ra vô cùng dồi dào của bạn lại có xu hướng suy yếu. Chính bản thân bạn cũng không hào hứng, nhiệt tình với mọi sự xung quanh lắm. Trong tuần, tình trạng sẽ được cải thiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nếu Nhân Mã muốn thay đổi một chuyện trong gia đình, bạn cần nhiều đến sự kiên trì đấy. Bạn nên trao đổi kỹ lưỡng với người thân. Trong công việc, bạn lại chẳng hề gặp khó khăn khi muốn tác động tới suy nghĩ của đồng nghiệp.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết gặp trục trặc với thiết bị công nghệ, hoặc giao thông khi di chuyển. Bạn cần phát huy tính kiên nhẫn để giải quyết vấn đề đấy. Suy nghĩ của bạn có phần mơ hồ, thiếu sắc bén và sự chính xác mọi ngày. Nhìn chung, bạn không nên tiến hành những dự án lớn, quan trọng vào lúc này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay, Bảo Bình nên sắp xếp một lịch trình đơn giản. Bạn dễ cảm thấy mệt mỏi, kiệt sức. Hãy ăn uống đầy đủ, và nghỉ ngơi hợp lý.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong tuần tới, Song Ngư cần chú ý tới vấn đề sức khỏe. Bạn dễ mắc bệnh vặt như cảm cúm, nhiễm lạnh. Bạn có thể phòng chống bằng cách ăn nhiều hoa quả, uống thêm vitamin C và giữ cho tinh thần thoải mái.

Hoa quả tốt cho sức khỏe của Song Ngư.
Hoa quả tốt cho sức khỏe của Song Ngư.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm