Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (7/2)

Hôm nay, Song Tử thích sống ẩn dật. Sư Tử gặp vấn đề sức khỏe.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu coi trọng sự ổn định. Bạn sẵn sàng bỏ qua hoặc tạm hoãn những kế hoạch mạo hiểm. Bạn thích sống chậm, nên bạn sẽ cắt bớt hoạt động trong ngày.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Vào buổi sáng, bạn cảm thấy bó buộc vì người khác chú ý tới bạn hoặc muốn kiểm soát quá nhiều. Đến chiều, tự do sẽ trở lại. Bạn có thể sống và theo đuổi các hoạt động theo ý mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Tính cách hòa đồng, ham vui của Song Tử có phần phai nhạt. Bạn có thể chọn lối sống hoàn toàn ẩn dật, hoặc khá kén chọn đối tượng bạn muốn giao lưu. Bạn cần được ở một mình để hoàn thành công việc, hoặc chỉ đơn giản để ổn định tâm trạng.

S
Song Tử sống lặng lẽ.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay, Cự Giải không nên mở rộng hoặc phát triển mối quan hệ mới. Bạn sẽ cảm thấy an toàn và thuận lợi khi gặp gỡ những gương mặt quen thuộc. Họ hiểu rõ bạn và bạn chẳng cần phải giải thích gì cho họ. Bạn sẽ cực kỳ chăm sóc và đối xử dịu dàng với bạn bè, người thân.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử cần quan tâm hơn tới khía cạnh vật chất, hoặc thực tế của vấn đề dù bạn muốn hay không. Bạn có thể cảm thấy hoang mang, lạc lối hoặc mỏi mệt. Những áp lực sức khỏe tích tụ lâu nay sẽ thể hiện rõ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, cuộc sống không mang lại bất ngờ nào, mà là sự an ổn dễ chịu cho Xử Nữ. Bạn sẽ tìm thấy cảm giác an tâm, tự tin ngay cả trong môi trường lạ. Dù bạn khá thực tế, bạn vẫn có thể chìm đắm vào cảm xúc lãng mạn và theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Mọi khó khăn đến tay Thiên Bình đều có thể được hóa giải dễ dàng, kể cả chuyện tiền bạc thiếu thốn. Bạn và một người bạn hoặc người yêu có thể nảy sinh hiểu lầm. Nhưng tự đối phương sẽ hiểu ra và ngừng làm phiền bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp sẽ vượt qua rào cản mà chính bạn dựng lên trong quan hệ xã hội. Ngay cả trong quan hệ công việc, bạn cũng không nên quá chú trọng các nghi thức cứng nhắc. Nếu không có vấn đề lớn, bạn có thể đối xử thoải mái và thân mật với mọi người.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng cố tỏ ra nổi bật hay tìm kiếm danh vọng. Hôm nay, Nhân Mã cần cư xử khiêm tốn. Hãy chứng tỏ bạn là người chăm chỉ, đáng tin trong công việc lẫn đời sống cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày dành cho hoạt động vui chơi giải trí hoặc nghỉ ngơi. Bạn nên tránh bất cứ điều gì có khả năng dẫn tới vấn đề đau đầu, khó khăn. Dù làm gì, bạn cũng nên hướng tới sự đơn giản, thoải mái và hòa thuận.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày mới của Bảo Bình khởi đầu không thực sự lạc quan và vui vẻ. Bạn dễ rơi vào tâm trạng bi quan, mệt mỏi. Bạn nên thay đổi suy nghĩ. Có thể bạn đặt nhiều áp lực lên chính mình và quá trông mong vào sự thay đổi trong cuộc sống.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, Song Ngư sẽ nhận được vài cú điện thoại hoặc email từ những người bạn không thích liên hệ. Hãy mạnh dạn từ chối nếu mối quan hệ đó không có nhiều ý nghĩa với bạn. Bạn cũng nên tránh tranh luận, cãi vã vào thời điểm này.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm