Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (28/2)

Hôm nay, Kim Ngưu nên thành thật. Nhân Mã khó lựa chọn.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Bạn nóng lòng muốn thực hiện một kế hoạch, nhưng bạn không nên vội vàng. Vài người có thể đánh giá bạn quá nhạy cảm hoặc xốc nổi. Hãy phản ứng nhẹ nhàng trong mọi tình huống.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu muốn chọn cách nói dối vô hại để thoát khỏi tình huống khó khăn. Nhưng bạn nên nói thật, nếu bạn không muốn đối mặt với hậu quả. Một sự kiện xã hội sẽ giúp bạn cảm thấy khá hơn.  

Song Tử (21/5-21/6)

Đừng để nỗi lo lắng, sợ hãi và hoài nghi làm ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn hôm nay. Sự tin tưởng mạnh mẽ, vững tâm sẽ giúp bạn nhìn rõ vấn đề, vượt qua được cản trở, bỏ cái nhỏ vì cái lớn. Bạn sẽ có một cuộc hẹn hò vui vẻ, thoải mái vào buổi tối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu bạn không để cảm xúc can thiệp vào quyết định hôm nay, bạn sẽ gặt hái thành công. Một cuộc gặp gỡ tình cờ, hoặc may mắn sẽ mở ra cơ hội cho bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Dù bạn rất quyết tâm, có ý chí, mọi việc vẫn không thông thuận vì có cản trở. Bạn cần cố gắng gấp đôi bình thường. Bạn sẽ làm tốt hơn nếu bạn duy trì tâm trạng lạc quan, bình tĩnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay Xử Nữ tìm thấy niềm vui, sự hứng khởi trong mọi việc. Bạn có thể nảy ra ý tưởng xuất sắc bất cứ lúc nào. Bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn để tránh bị stress.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy tận hưởng những cuộc hội ngộ bất ngờ với bạn bè lâu ngày không gặp, hoặc một niềm vui thú vị, một cơ hội ngoài mong đợi. Bạn sẽ có dịp gặp đối tượng tìm hiểu nếu bạn độc thân. Hãy hoàn thành việc cần làm trước khi mải mê với các hoạt động xã giao.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, bạn dễ đánh mất tự tin, vì bạn chỉ nhìn vào mặt xấu của vấn đề. Cuộc sống ban tặng cho bạn nhiều may mắn, miễn là bạn sẵn lòng hướng về phía trước. Hãy nắm bắt cơ hội khi nó xuất hiện.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã khó quyết định giữa việc chiều theo ý người khác, hay tự làm theo kế hoạch của mình. Bạn rơi vào tình thế cần lựa chọn tiến lên trong tình yêu. Hãy hoãn những quyết định quan trọng sang ngày khác.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy kiên nhẫn với những người có tâm tính thất thường hoặc cư xử vô lý. Bạn nảy ra ý kiến sáng tạo để tăng thu nhập.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình khát khao tự do, mê phiêu lưu, ưa sự náo nhiệt, bạn sẽ có nhiều cơ hội để thỏa nguyện. Bạn sẽ dễ dàng tìm được bạn đồng hành. Dù bạn thích gì, bạn cũng nên quyết tâm thực hiện nó.

Bò Cạp
Bảo Bình khát khao tự do, mê phiêu lưu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người, nên tốt nhất bạn nên đặt mình lên hàng đầu. Bạn có thể có một buổi hẹn hò lãng mạn. Hãy diện đồ thật đẹp để gây ấn tượng với đối phương.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm