Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ sáu của bạn (27/2)

Hôm nay, Song Tử tiêu nhiều tiền. Ma Kết đề phòng va quệt.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay, Dương Cưu khá nóng tính, dễ nổi cáu. Trước khi bạn định bàn bạc chuyện quan trọng, nhạy cảm, bạn nên hít sâu, thở đều. Gia đình của bạn dễ nảy sinh rắc rối, mâu thuẫn.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hãy suy nghĩ trước khi bạn nói, bởi bạn có thể nhỡ lời, hoặc khiến người nghe tổn thương. Bạn nên chơi thể thao, hoặc dốc sức vào công việc để chuyển hóa nguồn năng lượng khiến bạn dễ “nóng” máu.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay bạn sẽ tiêu khá nhiều tiền, đặc biệt dành cho các mối quan hệ xã hội. Bạn có thể muốn bắt đầu chương trình tiết kiệm. Bạn bối rối khi mối quan hệ trong một nhóm bạn nảy sinh mâu thuẫn với quan điểm về giá trị sống của cá nhân bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng nổi loạn. Trong công việc, bạn sẵn lòng đấu tranh tới cùng để bảo vệ quan điểm hoặc quyền lợi của mình. Bạn nên kìm chế tính tình, nếu không muốn lĩnh hậu quả từ lời nhận xét khắc nghiệt.

Sư Tử (23/7-23/8)

Sư Tử khó khống chế cảm xúc. Một lời khen có thể khiến bạn thăng hoa, trong khi một lời chê cũng khiến bạn đau khổ. Nếu bạn thấy buồn bực, bạn nên tập thể dục hoặc đơn giản đi bộ một vòng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ cần cư xử khéo léo trong hoạt động tập thể. Hãy đóng vai trò điều hòa, trung gian khi ý kiến các bên mâu thuẫn với nhau.  

Thiên Bình (23/9-22/10)

Sự cống hiến, tận tâm của Thiên Bình sẽ bị thử thách. Một người đồng nghiệp có thể muốn bạn làm theo ý họ. Nhưng điều này sẽ làm hỏng sự nghiệp của bạn, hoặc ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa bạn và sếp. Bạn là người thích thỏa hiệp, nhưng hôm nay bạn có thể muốn bảo vệ quyền lợi của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay tính cách thẳng thắn sẽ đẩy Bò Cạp vào thế khó. Khi bạn cảm thấy ai đó cố ý cản trở, hoặc thiếu công bằng, bạn sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ mình. Bạn nên bắt đầu ngày mới bằng một bài tập yoga hoặc thiền.

Bò Cạp tìm kiếm cảm giác thiền tịnh.
Bò Cạp tìm kiếm cảm giác thiền tịnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay Nhân Mã không chịu nhường nhịn người khác, đặc biệt là bạn thân hoặc người yêu. Đôi bên có thể nảy sinh tranh chấp, cãi vã để thử lòng nhau. Hãy trút bỏ cảm xúc tiêu cực dồn nén trong lòng vào hoạt động thể thao hoặc sáng tạo nghệ thuật.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cần đi đứng cẩn thận để tránh va quệt, vấp ngã. Bạn có thể cãi nhau với người yêu hoặc đồng nghiệp, đặc biệt nếu tình hình thiếu công bằng đối với bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn đang stress, tâm trạng đó sẽ ảnh hưởng nhiều tới mọi người xung quanh. Một lời nhận xét khó nghe có thể đẩy bạn tới phản ứng tiêu cực. Hãy cố gắng chỉ nói lời ngọt ngào, khen ngợi hoặc mang tính xây dựng.

Song Ngư (19/2-20/3)

Áp lực từ công việc, từ đồng nghiệp hoặc do đối mặt với hạn chót, là nhân tố dễ khiến bạn kích động. Bạn nên chọn cách nói nhẹ nhàng, hài hước để ứng đối với tình hình không có lợi cho mình.

 

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm