Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ bảy của bạn (17/1)

Hôm nay, Kim Ngưu nhạy cảm. Cơ hội tốt đến với Thiên Bình cởi mở.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Cuộc sống sẽ cho Dương Cưu nhiều lựa chọn để suy nghĩ. Bạn không cần phải hấp tấp nếu đó là kế hoạch dài hạn. Hôm nay, bạn cần một bản đồ, một người dẫn đường. Nếu không, bạn dễ lạc đường, theo cả nghĩa đen hoặc nghĩa bóng.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Kim Ngưu đặc biệt nhạy cảm, dễ thông cảm và hòa vào cảm xúc của người đối diện. Một người sẽ chia sẻ bí mật tác động nhiều tới chính cuộc sống của bạn. Trước khi tin tưởng, bạn nên tìm hiểu thêm.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, Song Tử nên rủ người yêu hoặc một người bạn thân cùng đi du lịch, hoặc chỉ đơn giản là một trải nghiệm mới. Chuyến đi sẽ thắt chặt sợi dây liên kết giữa hai bên. Hai bạn có thể tìm thấy hứng thú hoặc kế hoạch làm ăn chung mới.

Hãy lên đường với người ấy.
Hãy lên đường với người ấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Kế hoạch giữ dáng của Cự Giải từ đầu năm có thể tan vỡ. Hôm nay, bạn có xu hướng tận hưởng cuộc sống theo ý thích của mình. Tính tình vô lo sẽ đưa đẩy bạn tới với những sự kiện vui vẻ, nhộn nhịp.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, sự xởi lởi, cởi mở sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi hơn hạn. Bạn có nhiều ý tưởng, nhưng mọi thứ sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ và lắng nghe góp ý của người khác. Tình duyên của bạn gặp may mắn. Đây là lúc tốt để bạn tính chuyện tương lai nghiêm túc.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay sẽ trôi qua như chớp mắt, đặc biệt nếu Xử Nữ ở bên người yêu hoặc bạn bè. Nếu bạn đã bận rộn suốt tuần qua, bạn nên tìm đến những không gian thoáng đãng, riêng tư hoặc yên tĩnh. Hãy tắt các thiết bị di động, máy tính đi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy chịu khó trò chuyện với mọi người quanh bạn. Những nhân duyên, cơ hội tốt sẽ đến với bạn qua đó. Đôi lúc điểm yếu chết người của Thiên Bình là tính thiếu quyết đoán. Bạn cần học cách chia sẻ suy nghĩ để lắng nghe lời khuyên từ bạn bè, người thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống vui chơi, giao tiếp xã hội của Bò Cạp trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy chủ động chào đón những gương mặt mới bước vào cuộc sống của bạn. Bạn cũng đừng quên hỏi thăm bạn bè cũ, hoặc họ hàng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng buồn nếu một kế hoạch gặp trục trặc, bị đình trệ. Cuộc sống sẽ đưa đẩy bạn đến với một cuộc phiêu lưu mới. Nhân Mã cần đặt ra mục tiêu cao hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dù Ma Kết nổi tiếng là cung thực tế, đôi lúc bạn vẫn khá liều lĩnh. Hôm nay, bạn có xu hướng chi tiêu mạnh tay, hoặc không quá cân nhắc tình hình tài chính. Hãy cố gắng tránh xa những nơi mà bạn dễ rút ví.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình là người ưa chuộng hòa bình, phù hợp với không khí tập thể. Nhưng đôi lúc, trong bạn cũng trỗi dậy tinh thần độc lập. Hôm nay, bạn sẵn sàng phản pháo, đi ngược lại số đông.

Song Ngư (19/2-20/3)

Một thông tin bí mật sẽ giúp Song Ngư tìm ra lời giải cho một vấn đề phức tạp. Nhưng bạn cũng dễ hiểu sai động cơ, ý định của người khác. Hãy luôn lắng nghe kỹ và nghiền ngẫm cẩn thận.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm