Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thứ ba của bạn (27/1)

Hôm nay, Song Tử gặp chuyện tò mò. Cự Giải thích lánh đời.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Hôm nay là ngày khá thú vị và sôi động của Dương Cưu. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn, mỹ mãn trong cả tình bạn lẫn tình yêu. Bạn nên dành nhiều thời gian cho những người mà bạn quan tâm, yêu thích nhất.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Một người bạn cần giúp đỡ sẽ ngỏ lời nhờ Kim Ngưu. Đến chiều, tinh thần làm việc hoặc vui chơi của bạn càng trở nên hăng hái hơn. Bạn sẽ hoàn thành phần lớn kế hoạch trong khoảng thời gian này.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay, tư duy lạc quan là điểm mạnh của bạn. Bạn cũng sẽ chia sẻ niềm vui, tinh thần hào hứng với bạn bè xung quanh. Một tin tức bất ngờ sẽ thúc đẩy trí tò mò của Song Tử.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang trong tâm trạng lánh đời. Bạn có thể nảy ra ý định đi du lịch, hoặc xin nghỉ phép, lặng lẽ hưởng thụ cuộc sống. Giai đoạn nghỉ ngơi ngắn sẽ giúp bạn nạp lại năng lượng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần để ý tới vấn đề liên quan tới tiền bạc.

Cự Giải yêu thích nơi yên bình.
Cự Giải yêu thích nơi yên bình.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hôm nay, Sư Tử rất hào hứng với cái mới. Ngay cả sở thích của bạn cũng có thể thay đổi. Một lời mời hấp dẫn xuất hiện giúp bạn vui vẻ cả ngày. Bạn nên tìm kiếm cơ hội mở rộng quan hệ, kết thêm bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu bạn đang tìm việc, đây là thời điểm tốt mà bạn có khả năng gặp được việc phù hợp. Bạn có thể sở hữu năng lực nổi trội, độc đáo so với mọi người xung quanh, nhưng bạn chưa thực sự khám phá ra. Đường tình duyên của bạn cũng sẽ phát triển ổn định.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hôm nay, tinh thần của Thiên Bình rất hào hứng, lạc quan. Bạn nên tranh thủ hẹn hò với bạn bè hoặc người yêu. Niềm vui sẽ nhân đôi khi bạn thưởng thức một bộ phim hoặc ăn tối trong ánh nến lãng mạn. Bạn cũng nên thưởng cho mình vài giờ thư giãn ở spa.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, tình cảm lãng mạn của Bò Cạp sẽ phát triển mạnh mẽ. Nếu giữa bạn và một người có “phản ứng hóa học”, mối dây liên kết đó sẽ trở nên rõ rệt. Đây là thời điểm thuận lợi để bạn tỏ tình hoặc tiến thêm bước nữa với người yêu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã tràn đầy tinh thần phấn đấu. Bạn có nhiều tham vọng riêng, nhưng chúng có thể mâu thuẫn với lợi ích của người khác. Đừng ngại nếu bạn thực sự muốn phấn đấu cho mục đích cá nhân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết luôn là người mang lại nhiều bất ngờ thú vị. Hôm nay, bạn càng có hứng thú tạo ra niềm vui cho người khác. Khi ra khỏi nhà, bạn nên cầm theo nhiều tiền một chút để đề phòng trường hợp đột xuất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình phát hiện ra một món đồ bạn thực sự ưa thích mà giá cả phải chăng. Nếu bạn đã suy nghĩ và tìm hiểu kỹ, bạn đừng nên bỏ lỡ. Trong công việc, bạn có thể gặp chút khó khăn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay, đường tình duyên của Song Ngư nở rộ. Một mối quan hệ bình thường có thể nảy sinh cảm xúc lãng mạn. Bạn chú ý nhiều tới cảm nhận của người khác. Nếu ai đó gặp khó, bạn sẽ sẵn lòng giúp đỡ.

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm