Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuần mới của bạn (26/1 - 1/2)

Tuần này, Bò Cạp gặp may. Bảo Bình được bạn bè giúp đỡ.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần này, Dương Cưu chớ nên tin tưởng tuyệt đối vào lời khuyên của bạn bè. Bạn dễ đưa ra phán đoán sai lầm nếu bị ảnh hưởng bởi quan điểm của người khác. Trong giao tiếp, bạn có cảm nhận sắc bén. Vì vậy, bạn rất có tài ngoại giao, đón ý của người đối diện. Cuối tuần, bạn có một kế hoạch khá tham vọng. Nhưng bạn nên lùi sang tuần sau.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Trong tuần này, Kim Ngưu rất bận rộn với những cuộc hẹn hò, họp hành. Bạn quan tâm nhiều tới bạn bè, đồng nghiệp quanh mình. Thành công sẽ dần đến nếu bạn không quá cưỡng cầu hay vội vã. Bạn sẽ nhận được đáp án mà mình mong muốn nếu đủ kiên nhẫn. Bạn có hứng thú nhiều đối với cuộc sống hiện tại hơn là bàn tính chuyện tương lai ở thời điểm này.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử ấp ủ trong lòng nhiều ước mơ, hy vọng lớn lao. Tuy nhiên, tuần này, bạn lại dễ rơi vào cảm giác rối rắm, hoang mang. Bạn khó đưa ra quyết định vì sự tác động của các yếu tố khách quan. Hãy thư giãn và dành thời gian vui chơi, gặp gỡ bạn bè. Cơ may đưa đẩy sẽ giúp bạn tìm được hướng đi hợp lý, hoặc một người giúp đỡ bạn nhìn nhận mọi việc rõ ràng.

Xử
Song Tử tìm nơi thanh tĩnh.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải chú trọng nhiều tới kế hoạch trong tương lai. Bạn quá hào hứng để có thể quan tâm tới hiện tại. Vì vậy, đừng ngạc nhiên nếu bạn có phần lơ đễnh. Bạn càng dám mơ xa, liều lĩnh, bạn càng dễ đạt được thành công lớn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Hiểu lầm dễ nảy sinh trong công việc làm ăn, hoặc một kế hoạch cá nhân của Sư Tử. Bạn có phần hoang mang, nhụt chí. Bạn đừng nên vội vã quyết định. Trong thời gian này, bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn khi dành thời gian chăm lo cho cuộc sống cá nhân hay gia đình. Bạn sẽ tìm thấy đáp án cần thiết khi bạn hoàn toàn thoải mái, không chịu áp lực.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, Xử Nữ cần kế hoạch san sẻ cân bằng giữa công việc và đời sống gia đình. Bạn cũng cần đặc biệt quan tâm tới một người có quan hệ thân thiết với bạn. Tình yêu của bạn sẽ phát triển rất thuận lợi, khi bạn có cơ hội thắt chặt mối liên hệ với người ấy. Xử Nữ nên tin tưởng vào sự cảm nhận, trực giác của mình.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Tuần này, Thiên Bình cần nghiêm túc, cố gắng hết sức mình trong mọi việc. Nếu bạn vạch ra kế hoạch chỉn chu, chủ động thúc đẩy hành động, bạn sẽ đạt được những bước tiến lớn. Bạn cũng không nên quá chú trọng chuyện tương lai mà quên đi kế hoạch ngắn hạn. Sự giúp đỡ bất ngờ từ một người bạn hoặc đồng nghiệp có thể giúp bạn đạt được một mục tiêu tưởng xa tầm với. Sự quyết tâm mạnh mẽ sẽ mang lại trái ngọt cho bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp bận lòng vì tình hình tài chính kém khởi sắc. Nhưng tuần này, thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Cộng với sự chủ động và quyết tâm, bạn sẽ tiến hành một dự án tiềm năng. Tình huống sẽ sớm đảo ngược, nên bạn không được bi quan hay từ bỏ. Hãy kiên trì với con đường hiện tại. Chuyển biến của số phận vào giữa tuần sẽ giúp bạn ở vào vị trí nhiều lợi thế.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần này, Nhân Mã tuyệt đối không được vội vã. Khi gặp bế tắc, điều bạn cần làm là lùi lại, phân tích tỉ mỉ tình hình. Bạn cần đánh giá vấn đề từ nhiều góc độ. Bạn cũng cần có cái nhìn thực tế. Chỉ như vậy, bạn mới có thể tận dụng tối đa cơ hội phát triển. Đây là thời điểm bạn xây dựng nền móng vững vàng cho tương lai.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tuần này, Ma Kết rất khéo léo trong đối nhân xử thế. Bạn sẽ vượt qua nếu có ai cản trở kế hoạch của bạn. Bạn cũng tìm thấy tiếng nói chung với một người bạn, hoặc người yêu. Mọi người có xu hướng thỏa hiệp với bạn một cách tự nguyện. Hãy tận dụng tốt may mắn bất ngờ này.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình sẽ nhận thức rõ tầm quan trọng của tình bạn. Bạn sẽ đưa ra một hứa hẹn quan trọng. Khi gặp khó khăn, bạn không nên cố gắng kiểm soát tình huống. Hãy tùy theo tự nhiên, và bạn sẽ thoát hiểm. Sự quyết đoán sẽ đóng vai trò lớn trong thành công của bạn. Đừng để sự hoài nghi, chần chừ làm ảnh hưởng tới quyết định của mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này đánh dấu những khởi đầu mới trong cuộc sống Song Ngư. Bạn sẽ bỏ lại hiểu lầm phía sau, để phát triển mối quan hệ sâu sắc hơn với một người bạn hoặc người yêu. Đừng để những hoài nghi trong lòng biến bạn thành người quá mức kín kẽ, xét nét. Nhiều điều sẽ thay đổi nếu bạn hành xử tự tin, nhiệt tình. 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm