Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thời trang Darvin thành công nhờ đam mê và tinh thần học hỏi

Trong từng mẫu thiết kế, doanh nhân Lê Văn Đức - chủ thương hiệu Darvin đều gửi vào đó tâm hồn, sự sáng tạo và kỹ thuật cắt may để đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người mặc.

Thương hiệu thời trang Darvin có 14 chi nhánh hoạt động trên cả nước. Qua những sản phẩm với yêu cầu kỹ thuật khắt khe, sự sáng tạo thể hiện trong từng thiết kế, Darvin mang đến sự sang trọng nhưng vẫn thoải mái khi mặc cho các đấng mày râu. Với phương châm kinh doanh riêng, mỗi thiết kế từ thương hiệu thời trang Darvin là một lựa chọn sống động nhất để người mặc thể hiện bản thân khi tiếp xúc với môi trường xung quanh, xây dựng nên phong cách sống riêng.

Darvin anh 1
Thương hiệu thời trang Darvin có 14 chi nhánh trải đều trên cả nước.

Để trở thành một trong những thương hiệu thời trang nam danh tiếng, doanh nhân trẻ 8X Lê Văn Đức và nhãn hiệu thời trang Darvin không ngừng nỗ lực và sáng tạo trong hơn 10 năm qua. Thời trang Darvin trải qua nhiều cung bậc sáng tối để mang đến những trang phục hoàn thiện cả về chất liệu, màu sắc kế thiết kế, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, đặc biệt là khách hàng nam giới.

"Đã có lúc tôi rất hoang mang vì không tìm ra lối đi cho bản thân trong nghề. Tuy nhiên, thay vì chấp nhận mọi việc xảy ra, tôi quyết tâm thay đổi. Tôi nhận ra khi gặp biến cố, điều quan trọng là bản thân có dám thay đổi tư duy hay không", Lê Văn Đức chia sẻ.

Darvin anh 4
Doanh nhân 8x Lê Văn Đức.

Vốn đam mê con đường kinh doanh từ bé, nhanh nhạy và biết nắm bắt thời cơ, Lê Văn Đức không ngừng học hỏi và chọn có mình một lối đi khác biệt. Sau mỗi thành công và thất bại, doanh nhân Lê Văn Đức lại đặt ra cho mình những thách thức và giới hạn mới để bản thân tiếp tục chinh phục làng thời trang nói chung và những khách hàng khó tính nói riêng.

Với anh, thiết kế thời trang là cả một nghệ thuật. Thông qua những mẫu thời trang Darvin, anh có cơ hội mang đam mê nghệ thuật của mình đến người mặc, giúp họ toả sáng theo cách riêng. “Là một doanh nhân đam mê thời trang, bản thân tôi không muốn mình bị đóng khung vào một loại thiết kế nào”, doanh nhân trẻ cho biết thêm.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm