Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thị trường BĐS Vinh sôi động cuối năm nhờ trợ lực từ chủ đầu tư lớn

Cùng với đà tăng trở lại của thị trường BĐS, nhiều chủ đầu tư lớn tung ra loạt chính sách bán hàng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Trong bối cảnh nguồn cung nhà phố thương mại tại những thành phố lớn dần khan hiếm, nhiều nhà đầu tư tiến về lõi đô thị các vùng lân cận để tìm cơ hội. Tại vùng lõi thành phố Vinh, dự án nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy với cam kết lợi nhuận hấp dẫn đang thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Nhà phố cam kết lợi nhuận cho thuê 3,2 tỷ/3 năm

Ở thời điểm này, không ít nhà đầu tư BĐS xem xét, quyết định bỏ vốn vào những sản phẩm giàu tiềm năng bởi thị trường đã có dấu hiệu phục hồi khá rõ. Bằng chứng là gần đây, nhiều chủ đầu tư liên tục giới thiệu sản phẩm ra thị trường, kết hợp chính sách bán hàng hấp dẫn. Thanh khoản đã được cải thiện đáng kể so với hồi đầu năm 2023.

Là phân khúc sáng trên thị trường BĐS, nhà phố thương mại vùng lõi đô thị vẫn nằm trong tầm ngắm của giới tinh hoa và các nhà đầu tư sành sỏi. Đây là mô hình đầu tư lợi ích kép khi vừa để ở, vừa có khả năng tăng lợi nhuận ổn định nhờ vị trí, nguồn cung giới hạn, tiềm năng kinh doanh.

Tại thành phố Vinh, dòng sản phẩm này cho thấy sức hút với các nhà đầu tư khi ngành du lịch Nghệ An đang tăng trưởng. Đơn cử từ ngày đầu ra mắt, nhà phố thương mại thuộc quần thể phức hợp mua sắm, dịch vụ Vincom Shophouse Diamond Legacy trung tâm thành phố Vinh đã trở thành điểm hút dòng tiền.

Bat dong san Vinh anh 1

Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy vùng lõi đô thị thành phố Vinh đang có chính sách bán hàng hấp dẫn.

Đáng chú ý, dự án đang được chủ đầu tư Vinhomes áp dụng chính sách cam kết tiền thuê đến 3,2 tỷ đồng trong 3 năm (khoảng 90 triệu đồng/tháng). Trợ lực này khiến Vincom Shophouse Diamond Legacy tiếp tục ghi nhận nhiều giao dịch thành công, nối đà sôi động cho thị trường BĐS Vinh.

Anh Tommy Hoàng - Việt kiều Australia - đánh giá cao các giải pháp kích cầu của chủ đầu tư Vinhomes. “Đây là phương án đầu tư an tâm nhờ khoản lợi nhuận không nhỏ sau khi bàn giao. Thêm nữa, các sản phẩm nhà phố tại đây đã hiện hữu, nhà đầu tư có thể thu lợi ngay từ việc cho thuê. Bên cạnh đó là tiềm năng tăng giá khi thành phố Vinh ngày một thay da đổi thịt”, anh chia sẻ.

Bat dong san Vinh anh 2

Các nhà đầu tư có thể sở hữu ngay nhà phố thương mại tại trung tâm thành phố Vinh với mức sinh lời ổn định.

Nhiều trợ lực khác giúp nhà đầu tư tối ưu chi phí

Không chỉ hưởng lợi từ các chính sách cam kết lợi nhuận, khách hàng sở hữu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond còn được ưu đãi như hỗ trợ vay ngân hàng, hỗ trợ chi phí hoàn thiện nội thất… để tăng cơ hội sinh lời bền vững.

“Theo chính sách bán hàng của Vincom Shophouse Diamond Legacy, chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu 30% là có thể nhận nhà, phần còn lại ngân hàng cho vay với mức hỗ trợ lãi suất 0% đến 30 tháng. Nhà đầu tư không phải trả lãi ngân hàng mà còn được hưởng khoản sinh lời cố định từ việc cam kết tiền thuê trong 3 năm”, anh Tommy Hoàng chia sẻ thêm sau khi trở thành chủ nhân 2 căn nhà phố thương mại tại dự án.

Chủ đầu tư cũng áp dụng gói hỗ trợ hoàn thiện tầng một bằng tiền tương đương 1% giá trị hợp đồng mua bán cho khách hàng. Chủ sở hữu nhà phố thương mại Vincom Shophouse Diamond Legacy còn nhận ngay một xe ôtô điện VinFast VF 9 Plus trị giá 2,2 tỷ đồng.

Như vậy, chính sách bán hàng áp dụng cho nhà phố Vincom Shophouse Diamond Legacy mang đến 2 giải pháp trọng yếu: Giảm chi phí tối thiểu và cam kết lợi nhuận tối đa. Điều này không chỉ đảm bảo tính an toàn cho người mua, mà còn giúp nhà đầu tư sở hữu sản phẩm có khả năng sinh lời ngay và tăng lợi nhuận khi dự án chính thức đi vào hoạt động.

Đắc An

Bạn có thể quan tâm