Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thí sinh Thần tượng châu Á khoe chất riêng trên sân khấu

Mỗi bạn một cá tính, top 12 của cuộc thi Toppo Top Girl - Tìm kiếm thần tượng châu Á đã bùng nổ trên sân khấu đêm chung kết.

Mỗi tiết mục là một tài năng đáng ngưỡng mộ, các cô gái minh chứng cho một thế hệ bạn gái trẻ tài năng, cá tính, không thua gì bạn bè thế giới.

Áo dài thướt tha khoe tài năng

Lựa chọn tà áo dài truyền thống Việt Nam, cả 2 thí sinh Diễm Huỳnh và Hạnh Tuyến đều khoe được nét duyên thầm của người con gái Việt. Nếu Diễm Huỳnh bay bổng trong làn điệu múa dân tộc thì Hạnh Tuyến lại trẻ trung, năng động trong bài hát Áo dài ơi!

Thí sinh Diễm Huỳnh uyển chuyển trong tà áo dài với bài múa Nhật Bản Hoa anh đào.
Cũng chọn áo dài, Nguyễn Hạnh Tuyến thể hiện ca khúc Áo Dài ơi! rất tinh ngịch, đáng yêu.

Cô gái của những nhạc cụ

Bên cạnh ngoại hình xinh xắn, giọng hát ngọt ngào, các bạn gái tài năng của chúng ta còn sở hữu khả năng chơi nhạc cụ rất “chất”, khán giả đã không ngớt lời khen Nguyễn Thanh Phương với khả năng chơi 3 nhạc cụ dân tộc ngay trên sân khấu, hoặc bạn Thảo Vi với cây đàn Ukulele mộc mạc đáng yêu. Đặc biệt, với cây đàn guitar, Cao Ngọc Thùy Anh đã trình diễn một ca khúc được bạn viết riêng cho chương trình chỉ trong vòng 15 phút.

Thí sinh Nguyễn Thanh Phương “tung chiêu” với màn biểu diễn với 3 loại nhạc cụ dân tộc.
Cao Ngọc Thùy Anh tự tin biểu diễn ca khúc “Toppo Top Girl” dành tặng riêng cho chương trình.
Ngọt ngào, sâu lắng, thí sinh Ngô Thải Vi thể hiện ca khúc Chân ngắn cùng cây đàn Ukulele.

Giọng hát không khác gì những Diva

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, nhưng các Toppo Girl đã sở hữu những giọng hát đáng nể. Phải kể đến thí sinh Hoàng Yến với lựa chọn khó nhằn Let it go thể hiện những nốt cao vút hay bạn Minh Hiền với ca khúc To love you more không khác gì một Diva. Ngoài ra, sự ngọt ngào của Diệu Lan và Mai Thi với Chuyện tình nhà thơ Là em đó cũng hớp hồn được nhiều khán giả.

Hoàng Yến thử sức với ca khúc hit Let it go khó nhằn.
Mai Thi nhẹ nhàng, nữ tính khi thể hiện ca khúc Là em đó.
Lựa chọn To love you more, Nguyễn Minh Hiền không ngần ngại khoe giọng “khủng”.
Khác hẳn vẻ ngoài rụt rè, Nguyễn Diệu Lan gây ấn tượng bởi giọng hát đầy nội lực với ca khúc Chuyện tình nhà thơ.

Khuấy động sân khấu bằng vũ đạo điêu luyện

Tuy là những cô gái rất duyên dáng, nhưng khi hòa mình cùng âm nhạc, những điệu nhảy mạnh mẽ, bốc lửa được dịp khoe tài. Cô gái Tuyết Nhung và Diễm Quỳnh đã đốt cháy sân khấu bằng những điệu nhảy không khác gì những dancer chuyên nghiệp.

Là một trong những thí sinh phía Bắc, Tuyết Nhung để lại ấn tượng bằng một bài vũ đạo sôi động, mạnh mẽ.
Sân khấu bị đốt nóng bởi màn nhảy bốc lửa của cô gái Diễm Quỳnh.
Đặc biệt hơn, thí sinh Phi Dao đã chứng tỏ sự đa tài của mình qua bài biểu diễn kết hợp cả thuyết trình, ca hát và võ thuật. Ban giám khảo bị Phi Dao đưa từ bất ngờ này đến bất ngờ khác trong bài thi của mình.

Sau vòng chung kết đầy sôi động, đêm gala trao giải sẽ diễn ra vào ngày 13/9. Gương mặt Thần tượng châu Á sắp chính thức lộ diện. Đăng nhập tại đây hoặc mua sản phẩm Toppo tại các hệ thống siêu thị Family Mart, Circle K, Shop & Go, Satra Food để có cơ hội giành vé VIP tham dự gala trao giải và chứng kiến giây phút tỏa sáng của Thần tượng châu Á đầu tiên.

Tư liệu: Hoa Hướng Dương

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Bạn có thể quan tâm