Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Taylor Swift giàu có và tiêu xài xa xỉ đến mức nào

Với khối tài sản khoảng 360 triệu USD, Taylor Swift là một trong những ca sĩ có thu nhập cao nhất thế giới. Cô sở hữu khối bất động sản khổng lồ có trị giá lên đến 84 triệu USD.

Taylor Swift anh 1
Forbes ước tính nữ ca sĩ sở hữu khối tài sản trị giá 360 triệu USD, số tiền cô kiếm được nhờ vào âm nhạc, quảng cáo và bản quyền. Ảnh: Getty. 
Taylor Swift anh 2
Taylor Swift ký hợp đồng quảng cáo và kiếm được rất nhiều tiền từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Keds, Diet Coke, CoverGirl, Capital One, hay Apple. Ảnh: Getty. 
Taylor Swift anh 3
Các chuyến lưu diễn cũng đem lại lượng tiền khổng lồ cho nữ ca sĩ này. Tour diễn 1989 có doanh số 250 triệu USD trong năm 2015. Tour diễn Reputation năm 2018 của cô đạt kỷ lục doanh thu cao nhất lịch sử Mỹ với 266,1 triệu USD. Ảnh: Getty.  
Taylor Swift anh 4
Taylor Swift là một "tay chơi" địa ốc có tiếng trong giới nghệ sĩ. Cô sở hữu 8 bất động sản ở 4 bang khác nhau tại Mỹ, với tổng trị giá lên đến 84 triệu USD. Ảnh: AP. 
Taylor Swift anh 5
Tại thành phố Nashville, bang Tennessee, nữ ca sĩ sở hữu một căn hộ rộng hơn 300 m2 trị giá 3 triệu USD, và một biệt thự mang phong cách Hy Lạp có diện tích hơn 520 m2 trị giá 2,5 triệu USD. Ảnh: Splash News. 
Taylor Swift anh 6
Taylor Swift đang rao bán một biệt thự tại khu Beverly Hills, thành phố Los Angeles, bang California với giá 2,85 triệu USD. Cũng ngay trong khu phố này, cô sở hữu một biệt thự khác trị giá 30 triệu USD, có diện tích hơn 1.020 m2. Ảnh: Trulia. 
Taylor Swift anh 7
Tại bang Rhode Island, nữ ca sĩ sở hữu một căn biệt thự nghỉ mát bên bờ biển rộng hơn 1.114 m2 trị giá 6,65 triệu USD. Ảnh: Pinterest. 
Taylor Swift anh 8
Tại thành phố New York, cô sở hữu một tổ hợp trị giá 40 triệu USD bao gồm một căn penthouse sang trọng rộng gần 772 m2, và một căn nhà mặt phố 4 tầng. Ảnh: Money. 
Taylor Swift anh 9
Taylor Swift được cho là sở hữu 2 máy bay phản lực của hãng Dassault, với giá mỗi chiếc có thể lên đến 58 triệu USD. Ảnh: Daily Record. 
Taylor Swift anh 10
Nữ ngôi sao cũng tiêu xài xa xỉ cho các kỳ nghỉ của mình ở các hòn đảo, vùng nhiệt đới. Cô từng chiêu đãi đoàn lưu diễn 125 người của mình một kỳ nghỉ ở Australia. Ảnh: Shutterstock. 
Taylor Swift anh 11
Taylor Swift cũng dành rất nhiều tiền cho các hoạt động thiện nguyện. Vào dịp sinh nhật lần thứ 24 của mình, cô tặng 100.000 USD cho Trung tâm Giao hưởng Nashville. Nữ ca sĩ này cũng đã quyên góp hàng triệu USD cho các nạn nhận của các trận thiên tai tại Mỹ. Ảnh: Getty.
Taylor Swift anh 12
Cô đã chi 4 triệu USD cho Hội trường Danh vọng nhạc Đồng quê cùng hàng trăm nghìn USD để phát triển các dự án âm nhạc, nghệ thuật. Đặc biệt, Taylor Swift đã tặng 250.000 USD cho nữ ca sĩ Kesha trong vụ kiện chống lại nhà sản xuất. Ảnh: Getty.
Taylor Swift anh 13
Sở thích của nữ ca sĩ này là nấu nướng, và cô thường xuyên nấu ăn để chiêu đãi các nhân viên, đội ngũ của mình. Ảnh: Getty.
Taylor Swift anh 14
Phong cách thời trang của nữ ca sĩ thay đổi linh hoạt với những món đồ có giá từ vài trăm đến vài nghìn USD. Ảnh: Shutterstock.
Taylor Swift anh 15
Taylor Swift được đồn là chi 40 triệu USD để mua bảo hiểm cho đôi chân của mình. Ảnh: Getty.

Những lần Bill Gates và Jeff Bezos mất ngôi giàu nhất thế giới

Jeff Bezos phải trả lại vương vị người giàu nhất thế giới cho Bill Gates do cổ phiếu Amazon giảm 6,6% vào hôm 24/10. Những cuộc "đổi ngôi" như thế từng diễn ra nhiều lần.


Minh Đức

Theo Business Insider

Bạn có thể quan tâm