Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

S.Land Group và vị thế tại thị trường bất động sản Huế

Sau 3 năm thành lập, nhờ chiến lược phát triển khác biệt, S.Land Group trở thành tên tuổi nổi bật tại thị trường bất động sản tại Huế.

Theo ông Lê Minh Đức, Tổng giám đốc S.Land Group, thời gian đầu thành lập, công ty gặp nhiều khó khăn trong quá trình vận hành do thiếu kinh nghiệm. Bất động sảnvốn là ngành tiềm ẩn nhiều rủi ro, mức độ cạnh tranh cao, yêu cầu nguồn vốn lớn… nên các công ty trẻ phải có chiến lược và kế hoạch phát triển rõ ràng.

Vì vậy, công ty không ngừng đẩy mạnh nghiên cứu thị trường để xây dựng những sản phẩm, dịch vụ khác biệt, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng, nhà đầu tư.

khoi nghiep,  doanh nghiep BDS anh 1

Ông Lê Minh Đức - Tổng giám đốc S.Land Group.

Mới thành lập từ năm 2018, S.Land Group đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường bất động sảntại Huế. Hiện công ty phân phối hơn 5.000 dự án, khu đất nền trên địa bàn tỉnh, kết nối nhà đầu tư và người dân với các sản phẩm tốt với mức giá phải chăng.

Tại S.Land, khách hàng sẽ được hỗ trợ tìm kiếm nhanh các thông tin như mua bán nhà đất, cho thuê, ký gửi, hỗ trợ pháp lý về bất động sản, xem hướng, tuổi xây nhà… Bên cạnh đó, công ty còn được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên năng động, am hiểu kiến thức bất động sảnvà luôn tận tâm với khách hàng. Tính đến nay, S.Land có 20 nhân viên và 100 cộng tác viên. Trong thời gian tới, công ty dự kiến tuyển thêm nhiều cộng tác viên mới với thủ tục ứng tuyển đơn giản, đi làm ngay, thu nhập tốt.

Tổng giám đốc S.Land Group Lê Minh Đức khẳng định cống hiến hết mình cho công việc, luôn đặt cái tâm vào những việc mình làm là kim chỉ nam giúp đội ngũ nhân viên S.Land Group vững bước trong sự nghiệp và đưa công ty vươn xa hơn.

“Chúng tôi đặt mục tiêu liên kết các công ty bất động sản, các sàn giao dịch, chủ đầu tư trên cả nước nhằm cung cấp cho khách hàng sản phẩm đa dạng với giá cả phải chăng. Thời gian tới, chúng tôi tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động tại TP.HCM”, ông Lê Minh Đức chia sẻ.

khoi nghiep,  doanh nghiep BDS anh 4

Công ty cũng tổ chức nhiều hoạt động giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh kinh doanh, S.Land Group còn triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như tổ chức chương trình Trung thu cho trẻ em bán hàng rong, tặng quà cho người dân vùng lũ, hay hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Theo ông Lê Minh Đức, cùng với mục tiêu đóng góp cho nền kinh tế địa phương, công ty mong muốn thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, tiếp sức để các hoàn cảnh khó khăn vươn lên, hướng đến tương lai tốt đẹp hơn.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm