Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Shalala Lotte Mart - điểm đến mới dành cho giới trẻ

Nếu đang tìm kiếm một không gian mới lạ và thoải mái, thư giãn, nơi có thể giải toả cơn khát và nạp thêm năng lượng trong ngày, thực khách có thể ghé đến Shalala Lotte Mart.

Shalala Lotte Mart là nơi thực khách dễ dàng tìm thấy nhiều món thức uống và tráng miệng đa dạng. Đặc biệt hơn, quán sở hữu những góc selfie phong cách để phục vụ tối đa nhu cầu của cộng đồng Facebooker và Instagramer.

Điểm khác biệt đầu tiên tại Shalala chính là thực đơn đa dạng, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của tất cả thành viên trong nhóm bạn. Đầu tiên phải kể đến thế giới kem viên, kem đặc biệt, kem cây tạo hình và topping muôn màu, giúp bạn trẻ thoả sức sáng tạo và tận hưởng thành quả theo phong cách, cá tính của riêng mình.

Shalal Lotte Mart anh 1
Cảm nhận không khí Hawaii ngay tại Shalala với mango mambo.

 

Bên cạnh đó, nhiều vị trà sữa và topping mới lạ như trà sữa hương kẹo, vỏ cam bạc hà... hứa hẹn làm các fan yêu trà sữa phải gật gù. Đặc biệt, ngoài cà phê, nước ép, đá xay và soda tươi mát, những món trà trái cây mang đậm dấu ấn của Shalala sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thích đồ uống tươi mát, có lợi cho sức khoẻ.

Shalal Lotte Mart anh 2
Nước cóc ép nguyên chất mát lạnh.

 

Shalal Lotte Mart anh 3
Bộ tứ đá xay cookies, matcha, dark chocolate và caramen tại Shalala.

 

Shalal Lotte Mart anh 4
Trà cam sả đào ngon mát lành.

 

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các loại bánh khiến mọi fan đồ ngọt hào hứng. Ghé thăm cửa hàng Shalala đầu tiên tại Lotte Mart vào 20/10 để nhận nhiều ưu đãi và quà tặng lớn tại sự kiện khai trương Shalala. Theo đó, chương trình "mua topping tặng kem" mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 sẽ dành tặng 100 khách hàng nữ đầu tiên của Shalala viên kem 35.000 đồng khi mua topping 5.000 đồng.

Shalal Lotte Mart anh 5
Passport Shalala - tấm vé "vạn năng" miễn phí toàn bộ món tại Shalala trong 2 tháng đầu tiên.

 

Ngoài ra, của hàng sẽ miễn phí hoàn toàn topping cho khách hàng dùng kem hoặc trà sữa tại Shalala trong dịp khai trương. Khách còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng 100% với 1.000 phần quà hấp dẫn, trong đó phần quà đặc biệt nhất là Passport Shalala - tấm vé "vạn năng" miễn phí toàn bộ món tại Shalala trong 2 tháng đầu tiên.

Shalala Lotte Mart (cổng Nguyễn Hữu Thọ)

Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP. HCM.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm