Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Săn khuyến mãi với ứng dụng Dealtoday, nhận iPhone X mỗi tuần

Để tri ân khách hàng, từ ngày 10/1 đến 6/2, ứng dụng mua sắm online Dealtoday tổ chức chương trình “Quét mã QR - Nhận quà iPhone X”.

Ứng dụng Dealtoday dùng để tìm kiếm khuyến mãi, giảm giá trong nhiều lĩnh vực đa dạng như ẩm thực, du lịch, khách sạn, và giải trí... Ưu điểm của ứng dụng này là cung cấp thông tin khuyến mãi rõ ràng, cụ thể và chi tiết.

Mỗi khi có “deal” mới, Dealtoday sẽ gửi thông báo đến người dùng. Lúc đó, nếu không muốn sử dụng, bạn cũng có thể tặng voucher/coupon hoặc điểm thưởng cho người khác ngay trong ứng dụng. Tất cả hoạt động của người dùng được lưu trữ trong mục “Của tôi” để dễ quản lý.

Bạn cũng có thể xem đánh giá của những người từng sử dụng dịch vụ trong mục “Cộng đồng” để đưa ra quyết định chính xác hơn. Ngoài ra, mục “Xem thêm” của ứng dụng hỗ trợ một số tính năng như tích điểm, quà tặng, nạp và mua thẻ điện thoại, quản lý giao dịch…

Deadtoday anh 1
Mua sắm online tiết kiệm hơn với Dealtoday.

Với đơn hàng từ 100.000 đồng, người dùng sẽ được miễn phí giao hàng. Dealtoday còn áp dụng chính sách hoàn tiền 100% trong vòng 3 ngày nếu khách hàng cảm thấy không hài lòng. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng phát triển tính năng “Đặt phòng khách sạn”, cho phép người dùng đăng ký phòng với cam kết mức giá thấp hơn khi đặt phòng trực tiếp.

Lợi thế khi sử dụng ứng dụng Deadtoday là giao diện thân thiện, dễ sử dụng; dung lượng nhẹ, định vị chuẩn, khuyến mãi nhiều và đa dạng các lĩnh vực.

Để tri ân khách hàng, Dealtoday tổ chức chương trình “Quét mã QR - Nhận quà iPhone X” với nhiều phần quà hấp dẫn và giá trị. Nổi bật trong đó là 4 iPhone X cho 4 tuần và hàng nghìn giải thưởng khác. Từ ngày 10/1 đến 6/2, người dùng quét mã QR tại điểm ưu đãi hoặc quét mã online tại website của chương trình để nhận mã quay số trúng thưởng E-Coupon.

Các đợt quay số như sau:
Đợt 1 (W1): 10-16/1, tổ chức quay số vào ngày 19/1
Đợt 2 (W2): 17-23/1, tổ chức quay số vào ngày 26/1
Đợt 3 (W3): 24-30/1, tổ chức quay số vào ngày 2/2
Đợt 4 (W4): 31/1-6/2, tổ chức quay số vào ngày 9/2

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ hotline: 1900 2065 hoặc email: hotro@dealtoday.vn.


Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm