Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sắm tủ lạnh Hitachi 4 cửa để thỏa sức lưu trữ thực phẩm đón Tết

Hitachi là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng với các dòng sản phẩm gia dụng, trong đó phải kể đến tủ lạnh.

Mẫu tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đông dưới R-WB640VGV0 có dung tích 569 lít, thiết kế sang trọng cùng nhiều ưu điểm như ngăn chân không, ngăn chuyển đổi đa năng, tấm cách nhiệt chân không, tính năng làm đá tự động,...

Dung tích lớn, thiết kế mới sang trọng

Nếu bạn đang sống trong gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên bận rộn, phải tích trữ thực phẩm cho cả tuần, dòng tủ lạnh dung tích lớn 569 lít của Hitachi là lựa chọn đáng cân nhắc.

Tu lanh 4 cua anh 1

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có dung tích 569 lít và thiết kế sang trọng.

Mẫu tủ lạnh này có ngăn mát được bố trí ở trên cùng, giúp người dùng thuận tiện sắp xếp, lấy thực phẩm. Ngay cả khi tích trữ nhiều, bạn vẫn có thể tìm kiếm trong tầm mắt, lấy đồ vào ra dễ dàng.

Từng đường nét, chi tiết trên tủ Hitachi R-WB640VGV0 đều được thiết kế phẳng và tối giản. Tủ đem đến sự tinh tế và sang trọng, dễ dàng hòa hợp với không gian bếp hiện đại.

Ngăn chân không giúp thực phẩm tươi như mới

Để giữ thực phẩm luôn tươi ngon, chị em nội trợ thường có thói quen sơ chế và cho vào các hộp chuyên dụng rồi cất tủ. Cầu kỳ hơn, nhiều người dùng các biện pháp hút chân không để ngăn chặn quá trình oxy hóa, bảo quản thực phẩm tươi ngon lâu hơn các phương pháp lưu trữ thông thường. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian thực hiện những cách này.

Tu lanh 4 cua anh 2

Tủ lạnh có ngăn chân không giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Thấu hiểu tâm lý người dùng, Hitachi phát triển công nghệ ngăn chân không tiên tiến. Đây là công nghệ bảo quản thực phẩm nhờ tích hợp máy bơm hút chân không chuyên dụng để tách không khí, giảm oxy, duy trì môi trường áp suất lý tưởng ở khoảng 0.8 atm, từ đó hạn chế sự oxy hóa gây mất chất.

Cấu trúc ngăn chân không hoàn toàn kín khí, ngăn ngừa tình trạng mất nước, giúp mùi vị, màu sắc và dinh dưỡng của thịt, cá luôn tươi như mới. Bên cạnh đó, 2 vùng nhiệt độ tùy chọn -1 độ C và 1 độ C cũng giúp thực phẩm không bị đông cứng.

Ngăn chuyển đổi đa năng tăng không gian lưu trữ

Để tăng không gian lưu trữ cho người dùng, ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone được Hitachi thiết kế đặc biệt cho dòng tủ R-WB640VGV0.

Tu lanh 4 cua anh 3

Ngăn chuyển đổi đa năng được thiết kế để tăng không gian lưu trữ.

Bạn có thể tùy chỉnh nhiệt độ cài đặt để chuyển thành ngăn đông lạnh (khoảng -20 độ C đến -18 độ C) lưu trữ lâu ngày; ngăn đông mềm (-3 độ C) trữ thịt, cá luôn tươi ngon, sẵn sàng chế biến ngay mà không cần rã đông; ngăn lạnh (1 độ C) hoặc ngăn mát (3 độ C).

Tiết kiệm điện

Ứng dụng tấm cách nhiệt chân không bằng sợi thủy tinh mịn vào dòng tủ R-WB640VGV0, Hitachi không chỉ giúp tủ lạnh tăng hiệu suất cách nhiệt, tối ưu không gian lưu trữ, mà còn tăng thời gian trữ lạnh của ngăn đông lên 15 giờ khi có sự cố mất điện.

Ngoài ra, tủ lạnh Hitachi 4 cửa R-WB640VGV0 còn trang bị công nghệ làm lạnh thế hệ mới. Sự kết hợp giữa máy nén Inverter hiệu suất cao và hệ thống quạt kép giúp làm lạnh từng ngăn độc lập và nhanh chóng, mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Tu lanh 4 cua anh 4

Hitachi R-WB640VGV0 tiết kiệm điện nhờ kết hợp tấm cách nhiệt chân không, máy nén Inverter hiệu suất cao và hệ thống quạt kép.

Bên cạnh đó, nhờ bộ đôi cảm biến nhiệt Eco được trang bị cho từng ngăn, người dùng dễ dàng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ để điều chỉnh cho phù hợp. Bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính phẳng, cho phép người dùng thay đổi cài đặt dễ dàng.

Tiện ích hiện đại đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng

Dòng tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có bảng điều khiển cảm ứng trên mặt kính phẳng, cho phép thay đổi cài đặt dễ dàng. Nội thất tủ rộng với tầm nhìn thoáng, hệ thống khay kệ tiện dụng nên người dùng dễ dàng nhìn thấy thực phẩm trong tầm mắt, lấy ra hoặc đặt vào tiện lợi.

Tủ có khả năng làm đá tự động và liên tục mà không cần kết nối với nguồn nước. Bộ lọc Triple Power 3 lớp giúp loại bỏ hiệu quả các phần tử mùi khó chịu và kháng khuẩn, giữ tủ luôn sạch sẽ và vệ sinh, giúp thực phẩm lưu trữ tươi ngon lâu hơn mà không lo lẫn mùi.

Tu lanh 4 cua anh 5

Thực phẩm tươi mới khi bảo quản trong tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đông dưới R-WB640VGV0.

Hội tụ nhiều tính năng, đặc biệt là ngăn chân không độc đáo, tủ lạnh Hitachi 4 cửa ngăn đông dưới R-WB640VGV0 mang tới khả năng bảo quản thực phẩm tươi ngon, bảo toàn dinh dưỡng, sẵn sàng để chế biến hơn. Mẫu tủ này còn có dung tích lớn 569 lít, nhiều tính năng tiện dụng, phù hợp với những gia đình đang có nhu cầu sắm một chiếc tủ lạnh mới dịp cuối năm, nhất là khi Tết đang cận kề. Sản phẩm có mức giá khoảng 39 triệu đồng. Độc giả xem thông tin chi tiết tại đây.

Trà An

Bạn có thể quan tâm