Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt căn hộ mẫu Centennial tại The Sense By Alpha King

Sự kiện ra mắt căn hộ mẫu dự án diễn ra ngày 5/1 đã thu hút sự tham gia của hơn 1.400 quan khách, doanh nhân trong nước.

Centennial toạ lạc tại khu vực Ba Son, trung tâm quận 1, TP.HCM. Dự án gồm 46 tầng nổi và 3 tầng hầm, dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2020. Khu căn hộ mẫu của dự án trưng bày và chào đón khách đến tham quan tại Trung tâm trải nghiệm The Sense by Alpha King (số 2 Nguyễn Hữu Cảnh, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Tại sự kiện, các vị khách đều tỏ ra hứng khởi khi lần đầu tiên trải nghiệm mô hình nhà mẫu được thiết kế như một triển lãm nghệ thuật. Bước vào sảnh đón tiếp là khu vực trải nghiệm với màn hình cong 180 độ, giúp khách hàng tìm hiểu lịch sử phát triển, đội ngũ và con người Alpha King.

Alpha King anh 1
Khách hàng dành nhiều sự quan tâm tại khu triển lãm và trưng bày mô hình kiến trúc Centennial.

Với công nghệ 3D mapping, không gian các dự án được tái hiện rõ nét, giúp khách hàng cảm nhận chân thực về cuộc sống và căn hộ tương lai. Tầng 2 là không gian triển lãm dành riêng cho Centennial - nơi khách tham quan được truyền cảm hứng về mảnh đất lịch sử Ba Son và sự kế thừa của Centennial để trở thành một điểm đến mang tầm quốc tế mới tại TP.HCM.

Khu căn hộ mẫu Centennial gồm 3 loại căn hộ, được đầu tư với những thương hiệu nội thất nổi tiếng như Miele (Đức), Franke (Thuỵ Sĩ), Delta (Mỹ)... Mỗi căn hộ mang phong cách thiết kế và trải nghiệm riêng.

Phong cách Á Đông vốn thanh lịch nay được cách điệu với sự kết hợp màu sắc đầy ngẫu hứng và cá tính, hứa hẹn đem đến không gian sống thi vị, lãng mạn và truyền cảm hứng.

Trong khi đó, phong cách tân cổ điển nhẹ nhàng của Pháp được khéo léo đưa vào thiết kế của căn hộ mẫu 3 phòng ngủ với tông màu trắng sang trọng và tinh tế.

Alpha King anh 4
Nội thất sang trọng trong thiết kế của căn hộ 3 phòng ngủ.

Một trong những phần đặc biệt thú vị của lễ ra mắt căn hộ mẫu Centennial chính là phần trình bày ý tưởng thiết kế của hai đại diện đến từ Alpha King. Qua đó, khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu và lắng nghe chia sẻ từ ông Samson Ngov - Giám đốc thiết kế nội thất dự án Centennial, về cảm hứng thiết kế, cách bài trí nội thất cũng như công năng sử dụng, các công nghệ thông minh được tích hợp bên trong mỗi căn hộ.

Alpha King anh 5
Ông Samson Ngov - kiến trúc sư người Pháp có hơn 16 năm kinh nghiệm chia sẻ cùng khách hàng về chất liệu làm nên sự sang trọng của căn bếp.

Là một trong những doanh nhân nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM, ông Victor Nguyễn cho biết: “Tôi đang tìm mua một căn hộ ở trung tâm để tiện cho công việc. Quan sát nhà mẫu Centennial của Alpha King, tôi rất ấn tượng bởi chất lượng và sự tinh tế trong thiết kế, xây dựng. Hơn nữa, công trình này được xây dựng tại vùng đất mang tính lịch sử của Sài Gòn, điều này làm tôi cảm thấy rất đặc biệt”.

Sau một ngày tham quan khám phá nhà mẫu, các vị khách được chiêm ngưỡng màn trình diễn của Master Chef Luke Nguyễn và trải nghiệm ẩm thực cao cấp, cũng như ngắm trọn khung cảnh sông Sài Gòn rực rỡ về đêm tại tầng 3 của The Sense by Alpha King.

Căn hộ mẫu Centennial nằm tại tầng 2 của Trung tâm trải nghiệm The Sense by Alpha King - công trình nghệ thuật lấy cảm hứng thiết kế từ đóa hoa sen đang hé nở, biểu tượng cho nét đẹp truyền thống văn hóa Việt.

Không đơn thuần là nơi khám phá và trải nghiệm nhà mẫu, The Sense by Alpha King và khu căn hộ mẫu Centennial chính là cầu nối niềm tin và minh chứng cho sứ mệnh "Kế thừa di sản, kiến tạo tương lai" của nhà phát triển dự án quốc tế Alpha King.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm