Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phái đẹp Hà Nội nô nức tham dự khai trương thẩm mỹ viện chuẩn quốc tế

Sáng ngày 21/7, sự kiện khai trương cơ sở mới của Thẩm mỹ viện Xuân Hương với sự góp mặt của đội ngũ bác sĩ Bệnh viện ID Hàn Quốc, dàn sao Việt đã thu hút 500 khách đến tham dự.

Sáng 21/7, mặc nắng nóng, hàng trăm người đã đổ về 42 Liễu Giai để tham dự sự kiện khai trương cơ sở mới của Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Trước đó, đại diện thẩm mỹ viện cho biết, chỉ sau 3 ngày thông báo tổ chức, sự kiện đã nhanh chóng nhận được gần 200 lượt đăng ký.

Tham my vien Xuan Huong anh 1
Dù chưa đến giờ khai trương, nhưng rất đông người đã tới xếp hàng tham dự.

Khách đến tham dự sự kiện không chỉ có phái đẹp ở Hà Nội mà có từ các tỉnh thành khác. Chỉ trong 2 giờ đầu tiên, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tiếp đón gần 300 khách hàng trong tổng số hơn 500 người đến tham dự sự kiện. Sự kiện thu hút sự quan tâm của phái đẹp Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Tham my vien Xuan Huong anh 2
Sự kiện thu hút sự quan tâm của phái đẹp Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng với tổng giá trị quà tặng lên đến 10 tỷ đồng thu hút nhiều sự quan tâm của người tham dự. Nhiều khách hàng trúng thưởng đã thực hiện dịch vụ ngay trong ngày, trải nghiệm không gian cao cấp của Thẩm mỹ viện Xuân Hương Liễu Giai.

May mắn trúng thưởng một gói giảm béo Max Slim Lipo trị giá 38 triệu đồng, chị Phạm Thanh Tâm (Hà Nội) chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi là người trúng thưởng vì khách hàng đến tham dự sự kiện rất đông. Tôi từng sử dụng các dịch vụ của Xuân Hương và nhận thấy chất lượng dịch vụ ở đây rất tốt và chuyên nghiệp”.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương được biết đến là thương hiệu làm đẹp uy tín của nhiều người đẹp tại Hà Nội. Sự kiện còn có sự góp mặt của các hoa hậu, á hậu là khách hàng thân thiết của Xuân Hương như Giáng My, Đỗ Mỹ Linh, Tú Anh, Phương Nga, Thúy An…

Năm 2019, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đánh dấu bước chuyển mình khi trở thành đối tác chiến lược của nhiều bệnh viện thẩm mỹ quốc tế. Tại sự kiện, đơn vị này đã cùng Bệnh viện ID Hàn Quốc ký kết hợp tác, mục tiêu chuẩn hóa công nghệ làm đẹp, nâng cao năng lực chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Tham my vien Xuan Huong anh 8
Thẩm mỹ viện Xuân Hương ký kết hợp tác cùng Bệnh viện ID Hàn Quốc.

Nhà sáng lập Thẩm mỹ viện Xuân Hương cho biết: “Việc ký kết thỏa thuận hợp tác giúp thẩm mỹ viện tối ưu hóa sự an toàn và đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi làm đẹp. Sự hợp tác này là tiền đề để hai đơn vị cùng phát triển, chiếm được sự tin yêu từ khách hàng”.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương hiện triển khai chương trình ưu đãi lớn, giảm 50% chi phí một số dịch vụ cho khách hàng trong tháng khai trương.

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 2: 19 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Cơ sở 3: 42 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

SĐT: 18006999 - 0945726666

Website: thammyxuanhuong.com

Fanpage: Thẩm mỹ Xuân Hương

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm