Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Opus - nhà phố khởi nghiệp tại nội thành

Các mẫu nhà phố phù hợp làm văn phòng đang thu hút đông đảo startup trẻ nhờ công năng chuyên biệt, thiết kế thông minh, phù hợp với đa dạng mục đích.

Việt Nam luôn nằm trong top đầu thế giới về tinh thần và thái độ tích cực đối với khởi nghiệp, theo khảo sát AGER năm 2018. Toàn quốc hiện có hơn 3.000 doanh nghiệp khởi nghiệp được ghi nhận. Gần đây, làn sóng chuyển đổi kỹ thuật số đã thúc đẩy hàng trăm nghìn doanh nghiệp khởi nghiệp trong các ngành nghề xu thế như lập trình, làm game hay thương mại điện tử.

Nắm bắt xu hướng khởi nghiệp của các ngành nghề này, Công ty CP Nhã Đạt đã tạo nên mẫu nhà Opus - nhà phố khởi nghiệp tại nội thành. Nhà phố khởi nghiệp sẽ đáp ứng nhu cầu về không gian khởi nghiệp tiên tiến cho các doanh nghiệp công nghệ trẻ.

Ngôi nhà khởi nghiệp của những ngành nghề xu thế

Trong thời gian đầu khởi nghiệp, nhiều doanh nghiệp chọn các căn nhà phố mặt tiền thông thường tại trung tâm để đặt trụ sở kinh doanh. Vị trí thuận lợi giúp doanh nghiệp trẻ tiết kiệm thời gian và nguồn lực vào những hạng mục khác. Tuy vậy, những mặt tiền đơn điệu trên những dãy phố rập khuôn, nội thất sơ sài sẽ làm trụ sở văn phòng của doanh nghiệp không truyền tải được cá tính của thương hiệu đến các khách hàng mục tiêu.

Thấu hiểu điều này, đội ngũ thiết kế tại Nhã Đạt đã dày công sáng tạo nên Opus - mẫu nhà phố khởi nghiệp tại nội thành với công năng như một trụ sở văn phòng. Sự thanh thoát của mặt tiền Opus giúp doanh nghiệp xây dựng bản sắc thương hiệu, tạo niềm tin với khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

cong ty Nha Dat anh 1

Mặt tiền tạo nên bản sắc và dấu ấn cho khách hàng về thương hiệu.

Để đón chào hàng trăm nghìn công ty khởi nghiệp trong các ngành nghề công nghệ, viết code, làm game có lực lượng sáng tạo trình độ cao, thiết kế Opus chú trọng cập nhật xu hướng văn phòng mở co-working năng động, hiện đại. Không gian thảo luận với đầy đủ thiết bị nghe nhìn sẽ là nơi lý tưởng cho các buổi họp.

Nếu thành viên nào thích sự yên tĩnh và tập trung cao trong công việc, văn phòng Opus có sẵn những góc làm việc riêng tư và thoải mái. Đặc biệt, thiết kế của Opus đề cao sự tiện nghi của nhân viên bằng các không gian thư giãn cùng khu vực pantry để khôi phục năng lượng và tinh thần, cũng như kết nối và truyền cảm hứng cho nhau nhiều hơn.

cong ty Nha Dat anh 2

Khởi nghiệp ngành nghề công nghệ trong mẫu nhà Opus.

Ngoài thiết kế phù hợp và công nghệ tối tân, mẫu nhà Opus cũng có thể linh hoạt biến mình văn phòng kết hợp cửa hàng thương mại. Ngay mặt tiền của văn phòng là khu vực riêng để trưng bày và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ nổi bật.

Trong đó, góc livestream chuyên nghiệp của Opus giúp đội ngũ truyền thông tạo nên những video lôi cuốn trên YouTube, Facebook, TikTok… Không gian tầng lửng được thiết kế thành khu vực văn phòng riêng tư và yên tĩnh cho nhóm 10 thành viên.

cong ty Nha Dat anh 3

Khởi nghiệp kinh doanh trực tuyến trong mẫu nhà Opus.

Không gian “2 trong 1” cân bằng công việc và cuộc sống

Khác biệt so với các nhà phố mặt tiền thông thường, thiết kế của nhà phố khởi nghiệp Opus nổi bật trong cả hệ thống thông khí lẫn cấu trúc vận hành của từng tầng.

Từ năm 2018, đơn vị phát triển Nhã Đạt tiên phong với thiết kế đưa khí tươi trong lành từ sân thượng vào từng căn phòng. Với mẫu nhà Opus lần này, công suất cấp khí tươi được tăng cường đến 3 lần, bảo đảm hơn 10 tiếng làm việc của 20-25 người luôn thông thoáng, mát mẻ.

Tải trọng của mẫu nhà này cũng tăng 150% nhằm phục vụ những nhu cầu chuyên biệt của không gian văn phòng đông người. Nhã Đạt cũng không quên thiết kế lối riêng cho người khuyết tật trong những căn nhà Opus.

Thang máy tích hợp cùng thang biến hoá giải phóng không gian cho từng tầng trong nhà, biến các tầng 3, 4, 5 thành không gian sống tinh tế của nhà phố nội thành. Nếu 2 tầng bên dưới là văn phòng hay cửa hàng, thì 4 tầng bên trên là căn hộ sân vườn 3 phòng ngủ tiêu chuẩn.

Thiết kế nhà ở của Opus đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn của Nhã Đạt như phòng ngủ chính chiếm 2/3 chiều dài căn nhà; tất cả phòng đón ánh sáng trực tiếp; toàn bộ phòng sinh hoạt, bếp và phòng ăn được thiết kế mở; phòng ăn mang nét riêng tư, sang trọng mà ấm cúng; quầy bar thanh thoát mà gần gũi; phòng bếp thoáng rộng, đủ không gian cho các thiết bị bếp hiện đại.

Có thể nói với bề dày kinh nghiệm xây dựng và phát triển các mẫu nhà phố tại nội thành, Nhã Đạt đã đưa ra một sáng kiến giải quyết thách thức trong mảng nhà phố thương mại văn phòng với mẫu nhà Opus. Trong tương lai, Nhã Đạt sẽ mở rộng triển khai các dự án mới tại Cần Giuộc, Long An.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm