Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

OnePlus quay lại Việt Nam

Sau khoảng 4 năm vắng bóng, OnePlus đã quay trở lại thị trường Việt Nam với mẫu 8 Pro.

Ngày 7/8, OnePlus xác nhận gia nhập thị trường Việt Nam. Hãng cho biết sẽ bán ra mẫu máy cao cấp OnePlus 8 Pro trong tháng 8. Mức giá của máy vẫn chưa được tiết lộ.

OnePlus cũng hứa hẹn mang lại những mẫu smartphone tầm trung giá tốt sau khi khởi động chiến dịch với OnePlus 8 Pro.

Đây là lần thứ 2 một smartphone của OnePlus được phát hành chính hãng tại Việt Nam. Trước đó, tháng 5/2016 mẫu OnePlus X được một nhà bán lẻ lớn mang về Việt Nam với giá 5 triệu đồng.

OnePlus 8 Pro chinh hang tai Viet Nam anh 1

OnePlus 8 Pro chính hãng bán tại Việt Nam trong tháng này.

OnePlus 8 Pro là smartphone cao cấp được ra mắt vào tháng 4/2020. Thiết bị từng về Việt Nam theo đường xách tay với giá 20 triệu đồng.

Giống như nhiều sản phẩm cao cấp khác hiện nay, smartphone của OnePlus có màn hình cong, tần số quét 120 Hz, mặt lưng kính mờ.

Về cấu hình, OnePlus 8 Pro sử dụng vi xử lý Snapdragon 865, RAM 12 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Model này được trang bị viên pin có dung lượng 4.510 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh Warp Charge 30 W. Thiết bị đạt chuẩn kháng nước và bụi IP68.

So cấu hình Galaxy Note20 Ultra với iPhone 11 Pro Max, OnePlus 8 Pro

Với hàng loạt cải tiến về thiết kế, hiệu năng và camera, Galaxy Note20 Ultra xứng đáng là một trong những smartphone đáng chờ đón nhất cuối 2020.

Camera điện thoại chụp xuyên quần áo và đồ vật hoạt động ra sao

Một tính năng thú vị được phát hiện trên chiếc OnePlus 8 Pro là hiệu ứng lọc màu giúp nhìn xuyên các đồ vật như tai nghe, áo thun đen...

Lê Trọng

Bạn có thể quan tâm