Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thể hiện phong cách cá tính với tai nghe h.ear

Những gam màu đậm chất thời trang được bao phủ cùng thiết kế hài hòa tinh tế của các đường nét gấp khúc và bo tròn là điểm nổi bật của dòng tai nghe h.ear.

Âm nhạc nói lên tính cách và chiếc tai nghe sẽ thể hiện phong cách của mỗi người. Tai nghe h.ear với thiết kế màu sắc đẹp, âm lượng tốt đang là lựa chọn của nhiều bạn trẻ cá tính.

Khẩu hiệu “I am me - Myself” dành cho bạn trẻ muốn khẳng định rằng bạn có thể không đặc biệt nhưng sẽ luôn luôn khác biệt và là duy nhất. Đó cũng là khẩu hiệu của Sony khi muốn chia sẻ rằng âm nhạc sẽ thay bạn nói lên tính cách và chiếc tai nghe sẽ thể hiện cái chất riêng của bạn.

Để cá tính của bạn vùng vẫy thỏa thích trong cơn sốt mang tên h.ear.

Những chiếc tai nghe chụp tai, nhét tai có dây hoặc sắp tới là phiên bản không dây h.ear với nhiều phiên bản gam màu thời thượng sẽ mang đến cho giới trẻ nhiều lựa chọn phù hợp với sở thích, cá tính và nhu cầu của chính mình.

h.ear on phiên bản màu hồng dành cho một quý cô dịu dàng.

Những chiếc tai nghe Sony h.ear tạo dấu ấn trong ngành phụ kiện âm nhạc và thời trang.

Nhân sự kiện ra mắt sản phẩm tai nghe độc đáo này. Sony triển khai chương trình Lễ hội âm sắc Sony 2016. Lễ hội sẽ tổ chức tại TP HCM ngày 25-26/3. Lễ hội với không gian ngập tràn âm nhạc cho bạn được hòa mình vào đủ loại âm sắc muôn màu, muôn vẻ. Mỗi âm sắc đem lại một cảm giác mới lạ, ấn tượng.


Anh Khang và Hamlet Trương sẽ có mặt chung vui tại

 Lễ hội âm sắc Sony.

Sony dành hẳn mức ưu đãi lên đến 50% khi mua sản phẩm dành cho 100 bạn đầu tiên đến lễ hội. Ngoài ra, bạn còn được tặng kèm một voucher mua sách trị giá 50.000 đồng dành tặng 500 bạn đến sớm nhất mỗi ngày.


Bạn cũng có thể được nhận 4 cặp đôi âm sắc Xperia và h.ear mỗi ngày 25-26/3. 

Ngoài ra, bạn còn cơ hội nhận về hàng loạt giải thưởng cùng ưu đãi mua đến 50%.

Chọn ngay chiếc tai nghe theo cách riêng của bạn tại Lễ hội âm sắc Sony 2016 để hòa mình vào đủ loại âm sắc muôn màu từ ngọt ngào của pop, sôi động của rock đến phá cách của EDM.

Lễ hội âm sắc Sony 2016 diễn ra từ 9h đến 19h30 ngày 25-26/3 trong khuôn khổ Hội sách TP HCM lần IX, 2016 tại Công Viên Lê Văn Tám, quận 1, TP HCM.

Đăng ký và tham khảo thêm chi tiết tại website: https://lehoi.sony.com.vn/Prize/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm