Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nỗ lực đóng góp cho xã hội của chương trình 'Hạt giống thiện lành'

Chương trình “Hạt giống thiện lành” là hoạt động thường xuyên của Tập đoàn C.T Group nhằm gắn kết doanh nghiệp, nhà trường và các đơn vị tuyển dụng tại Việt Nam.

Mới đây tại tòa nhà Léman Luxury, Tập đoàn C.T Group đã tổ chức chương trình tri ân "Hạt giống thiện Lành" với sự tham gia của lãnh đạo các trường ĐH Kinh tế TP.HCM, ĐH Bách khoa TP.HCM, ĐH Ngoại thương, ĐH Mở, ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM, ĐH Luật TP.HCM, ĐH Hồng Bàng, ĐH Khoa học Tự nhiên… Chương trình còn quy tụ gần 30 nhà tuyển dụng hàng đầu Việt Nam như Vietnamworks, CareerBuilder, Base Interpise, JAC...

Tại chương trình, ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn C.T Group đã chia sẻ góc nhìn 3 chiều trong mối liên kết giữa nhà trường, nhà phát triển nguồn nhân lực và nhà đầu tư vào con người.

"Trong suốt 30 năm qua, chúng tôi rất hãnh diện vì đã đào tạo rất nhiều cán bộ cho xã hội và hiện giữ những vị trí quan trọng. Nhân sự của C.T Group vẫn luôn có một niềm vui, niềm tự hào và những kỷ niệm rất sâu sắc. Tôi tin rằng đây chính là hạt giống thiện lành mà chúng tôi đã gieo trong chặng đường 30 năm”, ông Chung chia sẻ.

dao tao nhan su,  nguon nhan luc anh 1

Ông Trần Kim Chung - Chủ tịch Tập đoàn C.T Group nhấn mạnh mối liên kết giữa nhà trường, nhà phát triển nguồn nhân lực và nhà đầu tư trong đào tạo.

Bà Kim Trang - đại diện Công ty CareerBuilder bày tỏ sự tâm đắc khi nghe chủ tịch Trần Kim Chung chia sẻ những kế hoạch kinh doanh nhiều triển vọng, đặc biệt là những đóng góp chung cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

"CareerBuilder đánh giá cao tinh thần hợp tác chân thành, cởi mở, sẵn sàng đồng hành và chia sẻ của Tập đoàn C.T Group trong những năm qua. Tôi mong rằng hai bên sẽ luôn là đối tác tin cậy, bền vững và luôn song hành cùng nhau phát triển", bà Trang cho biết.

dao tao nhan su,  nguon nhan luc anh 2

Toàn cảnh chương trình “Hạt giống thiện lành”.

Bên cạnh việc tri ân các đối tác, thông qua chương trình “Hạt giống thiện lành”, C.T Group còn hợp tác cùng các đại học tại TP.HCM trao nhiều suất thực tập hưởng lương cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu ý chí, đạt thành tích xuất sắc trong học tập...

Cũng tại chương trình, đại diện Tập đoàn C.T Group đã giới thiệu đôi nét về giải pháp nhà ở cho người trẻ bởi hiện nay. Trước bối cảnh sản phẩm nhà giá rẻ hạn chế, C.T Group ra mắt sản phẩm Diyas - dòng căn hộ dành cho giới trẻ cũng như những người đi làm.

“Phát triển dòng sản phẩm Diyas, chúng tôi mong muốn giúp đỡ người trẻ có một chỗ ở tốt, sớm ổn định để phát triển sự nghiệp. Chúng tôi sẽ phát triển khoảng 20.000 sản phẩm dọc theo tuyến Metro số 2 trong năm nay, đây là một trong những vùng tập trung nhiều người đi làm nhất tại TP.HCM”, ông Chung chia sẻ.

Qua chương trình, Tập đoàn C.T Group đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp đến từ lãnh đạo các trường đại học. GS.TS Nguyễn Đông Phong - Chủ tịch Hội đồng ĐH Kinh tế TP.HCM chia sẻ: “Sự kiện hôm nay đã tạo được sự kết nối, giúp cho các trường đại học hiểu rõ hơn về hoạt động và sứ mệnh của Tập đoàn C.T Group. Tôi tin việc C.T Group đến các trường đại học để giới thiệu sâu hơn về sản phẩm của mình sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ giảng viên, sinh viên đang ấp ủ có một căn nhà tại thành phố”.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm