Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhận ưu đãi 49% tại Hội chợ khuyến mại 2018

Chương trình “Hội chợ mua sắm - Tháng khuyến mại 2018” (29/8-3/9) sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn từ 240 doanh nghiệp, cùng nhiều hoạt động giải trí đặc sắc.

Từ 29/8 đến 3/9, khách hàng tham dự “Hội chợ Mua sắm - Tháng Khuyến mại 2018” tại nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, phường 15, quận 11) sẽ có cơ hội hưởng ưu đãi lên đến 49%.

Với sự tham gia của 240 doanh nghiệp và 450 gian hàng đến từ các cơ quan, đơn vị trên cả nước, hội chợ là sự kiện mở đầu chương trình “Tháng khuyến mại 2018” với nhiều sản phẩm đa dạng và chất lượng. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm thời trang mới nhất của những nhãn hiệu Việt Nam nổi tiếng, thưởng thức đặc sản của nhiều vùng miền tại khu ẩm thực, đặc biệt là buffet trái cây an toàn vùng nhiệt đới.

Hoi cho khuyen mai 2018 anh 1
Hội chợ có nhiều ưu đãi hấp dẫn và các chương trình giải trí đặc sắc.

Ngoài ra, hội chợ còn có các sản phẩm nông nghiệp, công nghệ, điện máy, gia dụng... đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại Việt Nam. Đây là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ giao lưu, học tập kinh nghiệm, giới thiệu và quảng bá sản phẩm, cũng như tìm kiếm đối tác và phát triển thị trường.

Bên cạnh các khuyến mãi hấp dẫn, hội chợ còn có nhiều hoạt động hữu ích và hấp dẫn. Khách hàng có thể check-in ở khu tiểu cảnh “Hoa anh đào - Ngắm hoa tuyết rơi” hay tham gia chương trình thi đấu “Your Style X Thiên Việt”. Chương trình “Vườn hồng âm nhạc” dành cho thiếu nhi được tổ chức hàng đêm, với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài được yêu thích hiện nay.  

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm