Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm tiệc biển với giá từ 1,8 triệu đồng/đêm tại Long Hải

Dịp đại lễ là cơ hội thú vị để du khách cùng bạn bè và gia đình vượt đèo, trải nghiệm chơi mạo hiểm và tiệc tối lãng mạn trên biển… tại Long Hải Beach Channel Resort.

Đi từ TP.HCM, du khách mất khoảng 2 giờ di chuyển với nhiều lựa chọn phương tiện như xe máy, xe khách… để đến Long Hải Channel Beach Resort. Tọa lạc tại cung đường đèo nước ngọt đẹp mơ màng, khu nghỉ dưỡng như một nàng tiên cá nằm nghiêng mình trên bờ biển trải dài thơ mộng nhưng vẫn đậm chất phiêu lưu, kỳ thú.

Long Hai Channel Beach Resort anh 1
Long Hải Channel Beach Resort Resort hứa hẹn mang đến cho du khách trải nghiệm thư giãn và thoải mái dịp cuối tuần.

Long Hải Channel Beach Resort Resort sở hữu nhiều mô hình nhà ở từ khu biệt thự vườn thích hợp cho nhóm tối đa 8 người, nhà gỗ dành cho các đôi bạn trẻ và bungalow cho gia đình 4 thành viên. Ngoài ra, các lều trại đủ màu sắc trên bờ biển cũng là một lựa chọn độc đáo.

Bên cạnh khu biệt thự dành cho gia đình, bungalow, lều trại, khách tham quan có thể chọn những ngôi nhà gỗ với 2 mặt kính, vừa nhìn ra khu vườn thơ mộng vừa tha hồ ngắm bình mình hay hoàng hôn trên biển. Du khách có cơ hội trải nghiệm nhiều điều mới mẻ, lý thú với chi phí từ 1,8 - 4,8 triệu đồng/đêm tùy loại phòng.

Long Hai Channel Beach Resort anh 2
Những căn nhà gỗ thơ mộng tại Long Hải Channel Beach Resort Resort.

Sau khi nhận phòng, du khách thoải mái khám phá nhà hàng biển của resort với 150 chỗ ngồi cạnh hồ bơi. Thực đơn phong phú với nhiều món ăn đa dạng như: alacarte, thực đơn khách đoàn, tiệc cưới, buffet, barbecue… Ngoài ra, resort sẽ cung cấp hải sản tươi sống kèm bếp than hoa để khách du lịch có thể tự tay chế biến, thưởng thức bữa ăn trên bãi biển đầy gió, trăng và cát trắng thơ mộng.

Long Hai Channel Beach Resort anh 3
Khu du lịch là nơi lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào bên gia đình dịp cuối tuần.

Các trò chơi cảm giác mạnh dưới nước là lựa chọn hợp lý cho những ai yêu thích khám phá. Du khách được dịp ngồi trên cano nước lao nhanh trên biển thử sức với phao chuối và xuồng cao su để chế ngự những đợt sóng thiên nhiên.

Long Hai Channel Beach Resort anh 4
Niềm vui của một khách hàng nhí khi bất ngờ nhận được quà sinh nhật từ chủ nhân Long Hải Channel Beach Resor khi đang nghỉ dưỡng tại đây.

Sau mọi trải nghiệm, du khách có thể ngả lưng trên những chiếc võng màu sắc, thư giãn trong làn nước mát lành ở hồ bơi được thiết kế như một chú ốc khổng lồ, chụp một vài bức ảnh check-in với cây cỏ nhiệt đới. Ngoài hồ bơi dành cho người lớn, resort còn xây dựng hồ bơi trẻ em cùng khu vườn ngoài trời để các bé thỏa sức vẫy vùng và tự do tham gia các trò chơi vận động.

Long Hai Channel Beach Resort anh 5
Những buổi tiệc hoành tráng với âm nhạc sôi động, ẩm thực độc đáo.

Ngoài hệ thống nghỉ dưỡng và các dịch vụ tiện ích, Long Hải Channel Beach Resort còn cung cấp một phòng hội thảo với trang thiết bị tân tiến, sức chứa từ 100 khách. Điều này hỗ trợ du khách tổ chức các buổi hội thảo, hội nghị cấp cao, họp mặt hay ra mắt sản phẩm một cách trọn vẹn.

Long Hai Channel Beach Resort anh 6

Ngày 1, 2/9, Long Hải Channel Beach Resort tổ chức chuỗi sự kiện Long Hai Channel Beach Day - BBQ Party 2018. Ngoài ra tối ngày 2/9, resort còn tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc như tiệc buffet BBQ cùng chương trình DJ, biểu diễn sân khấu trên bãi biển.

Vé bao gồm vé vào cổng, hồ bơi, tắm biển và tham gia sự kiện (đã bao gồm 5% phí dịch vụ và 10% VAT). Cụ thể, giá vé đối với khách lưu trú là 500.000 đồng/người/ngày (người lớn) và 250.000 đồng/người/ngày (trẻ em); đối với khách vãng lai là 700.000 đồng/người/ngày (người lớn) và 350.000 đồng/người/ngày (trẻ em).

Độc giả truy cập Facebook; liên hệ hotline 02543669666 - 0909970374; email: receptionlhresort@gmail.com để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm