Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhân tố đứng sau thành công của hàng loạt đêm nhạc lớn

Golden Media là công ty đứng đằng sau thành công của một loạt liveshow lớn thời gian qua như “Phượng hoàng lửa” của Thu Minh, “Mùa thu vàng” của Lệ Quyên…

Thời gian gần đây, khán giả Hà Nội liên tục được thưởng thức những đêm nhạc lớn với sự đầu tư hoành tráng và chỉn chu như Thu Minh - Phượng hoàng lửa, Lệ Quyên - Mùa thu vàng… Các đêm nhạc này đều đã cháy vé khi thu hút hàng nghìn khán giả đến với những địa điểm tổ chức sang trọng, nổi tiếng của Hà Nội như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khách sạn Melia…

Có thể nói, đây đều là những sự kiện văn hóa - nghệ thuật khiến người xem thỏa mãn cả về phần nghe và lẫn nhìn khi ê-kíp sản xuất không chỉ chú trọng đến phần âm nhạc mà còn đầu tư lớn về trang thiết bị, vũ công, sân khấu. Đến với những đêm nhạc này, khán giả được thưởng thức nghệ thuật ở chất lượng cao, xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra.

Golden Media anh 1
Lệ Quyên lộng lẫy trong đêm nhạc “Mùa thu vàng”.

Đứng sau một phần thành công của những liveshow “để đời” đó chính là Golden Media, một công ty truyền thông mới nhưng mang trong mình hoài bão đem đến cho khán giả Hà Nội những sản phẩm nghệ thuật, đêm nhạc, sự kiện đẳng cấp. Với đội ngũ nhân sự trẻ nhưng tràn đầy nhiệt huyết, Golden Media đảm nhận công tác bán vé, truyền thông cho những show diễn này, tạo hiệu ứng ấn tượng và góp phần không nhỏ vào khâu quảng bá, thông tin đến khán giả, từ đó đóng góp lớn vào sự thành công vang dội của những show diễn kể trên.

Bà Đoàn Khánh Vân, Giám đốc Golden Media cho biết: “Đi lên bằng bài bản, chuyên nghiệp nhưng văn minh và không phản cảm, Golden Media đã cùng với những nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Lệ Quyên… thực hiện những liveshow lớn với số lượng khán giả vài nghìn người. Đó là điều không phải công ty truyền thông trẻ nào cũng có thể làm được”.

Golden Media anh 2
Thu Minh cá tính trong liveshow “Phượng hoàng lửa”.

Bên cạnh đó, Golden Media còn là một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, có cách làm mới lạ với chi phí phải chăng. Ngoài ra, công ty còn tư vấn, hỗ trợ truyền thông cho nhiều nghệ sĩ trẻ trong showbiz Việt, giúp họ tạo được chỗ đứng trong nền giải trí tại Việt Nam.

Ngày 19 và 20/10, Golden Media sẽ tiếp tục mang đến live concert La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng tại Khách sạn Lotte, Liễu Giai, Hà Nội. Đây là live concert đầu tiên nằm trong chuỗi chương trình Golden Concert - bao gồm những đêm nhạc sang trọng được tổ chức tại những khách sạn 5 sao nổi tiếng của Việt Nam. Với việc mở màn tại Lotte - khách sạn có chiều cao và tầm nhìn lớn nhất Hà Nội, Golden Media hy vọng đây sẽ là một đêm nhạc đẳng cấp, mở ra thành công cho chuỗi chương trình được công ty dày công xây dựng bằng tâm huyết và sự đầu tư chỉn chu.

Golden Media anh 3
“La Vie En Rose - Cuộc sống màu hồng” sẽ diễn ra vào ngày 19 và 20/10.

Với những sản phẩm đã thực hiện và đặc biệt là chuỗi Golden Concert sắp tới, Golden Media mong muốn trở thành một “đại gia” trong lĩnh vực truyền thông giải trí. “Đại gia” ở đây không có nghĩa là tiềm lực mạnh về kinh tế mà hơn hết, đó chính là sự nhiệt huyết, chuyên nghiệp, chân thành và luôn hướng đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng với chi phí thấp nhất.

Công ty Cổ phần The Golden Media

Website: goldenmedia.com.vn

Facebook: The Golden Media

Địa chỉ: Số 8 Láng Hạ, Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 0948784399

Email: info@goldenmedia.com.vn

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm