Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà ở như resort của giới thượng lưu

Tầng lớp thượng lưu Việt Nam đang dần hình thành xu hướng sống trong những ngôi nhà như “resort tại gia”, vừa thỏa mãn nhu cầu thường nhật, vừa nâng cao vị thế chủ sở hữu. 

Wealth-X - Công ty nghiên cứu thị trường New World Wealth, vừa công bố báo cáo về người giàu thế giới High net worth handbook 2019 (tài sản từ 1 triệu USD đến dưới 30 triệu USD). Theo đó, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018-2023, với 10,1% mỗi năm. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng cho biết, tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể lên đến 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030.

nha o resort anh 1
Phân khúc BĐS cao cấp phát triển lên tầm cao mới để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.

Sự gia tăng nhanh chóng của người giàu Việt Nam đã mở ra bước phát triển mới cho phân khúc BĐS cao cấp. Như nhu cầu tất yếu, không gian sống của giới thượng lưu đòi hỏi được nâng tầm đẳng cấp. Cụ thể, nhà ở kết hợp chốn nghỉ dưỡng xa hoa, giúp chủ nhân giảm căng thẳng, áp lực ngày càng được chú trọng.

Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills cho biết, sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc BĐS cao cấp với giá bán từ khoảng 5.000 USD/m2 đến 10.000 USD/m2 trong thời điểm từ đầu năm 2018 đến nay, cũng như thời gian tới rất đáng kể. Giới nhà giàu khao khát sở hữu những căn hộ với tiện ích nghỉ dưỡng năm sao theo đúng chuẩn “resort tại gia”, không chỉ thỏa mãn cuộc sống thường ngày, mà còn tôn vinh vị thế cho chủ nhân ngôi nhà. (khách gửi confirm của nhân vật)

Là một trong những sản phẩm “con cưng” của Tập đoàn Sunshine - chủ đầu tư uy tín với phân khúc BĐS cao cấp, Sunshine Golden River đang thu hút giới thượng lưu có nhu cầu tìm nơi an cư. Dự án tạo ấn tượng bởi lối thiết kế tối ưu hóa tầm nhìn. Toàn bộ hơn 200 căn hộ cao cấp có view bao quát, đón nắng, gió tự nhiên, cân bằng giữa không gian sống hiện đại với yếu tố nghỉ dưỡng của mỗi gia chủ.

nha o resort anh 2
Căn hộ với thiết kế “vườn ngang trời” ấn tượng.

Trong mỗi căn hộ rộng 125-213 m2, chủ đầu tư dành diện tích lớn để làm khoảng không sân vườn, nơi đặt những chậu cây cảnh bên bụi hoa nhỏ hay thảm cỏ xanh thường thấy trong các sân vườn biệt thự dưới mặt đất. Điểm nhấn “vườn ngang trời” là nơi cả gia đình quây quần bên nhau vui chơi, thưởng thức tiệc BBQ ấm cúng sau một ngày dài mệt mỏi, hay thỏa mãn thú vui trồng cây của người già, đồng thời là không gian vui chơi cho con trẻ.

Tất cả căn hộ đều được trang bị nội thất hạng sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Duravit, Hafele với chi tiết dát vàng quý giá, khẳng định đẳng cấp thượng lưu của gia chủ. Chủ đầu tư chú trọng sử dụng nội thất đắt giá, thể hiện đúng tinh thần của không gian biệt thự truyền thống mà vẫn hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và xa hoa.

Không chỉ ấn tượng trong kiến trúc “vườn ngang trời”, bài trí nội thất, Sunshine Golden River tiên phong mang đến cuộc sống dẫn đầu xu hướng của thời đại với căn hộ thông minh, mang đậm dấu ấn 4.0.

nha o resort anh 3
Cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi thời đại 4.0 tại dự án Sunshine Golden River.

Nhiều ứng dụng công nghệ cao được áp dụng trong cuộc sống của cư dân như công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện giọng nói, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cảm biến thông minh và dịch vụ phần mềm. Chỉ với chiếc smartphone hoặc hiệu lệnh của thân chủ, căn hộ thông minh Sunshine Golden River có thể tự động điều khiển các thiết bị trong nhà như điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa, tivi... Cư dân cũng thoải mái tận hưởng tiện ích đặt hàng từ xa thông qua ứng dụng Sunshine Home với các tính năng như gọi dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là; xem và thanh toán các hoá đơn dịch vụ hàng tháng; cập nhật các thông báo từ ban quản lý; mua sắm nhu yếu phẩm…

Anh Phạm Huy, một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội chia sẻ về lý do lựa chọn Sunshine Golden River: “Khi trở về nhà tại Sunshine Golden River, chúng tôi tin sẽ được tận hưởng cuộc sống như ở những resort nghỉ dưỡng để cân bằng lại áp lực sau mỗi ngày dài. Mọi thứ mà tôi và những người thân cần đều có trong khuôn viên dự án với chất lượng hiện đại. Đó thực sự là chốn đi về đúng ước muốn của tôi”.

Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về dự án Sunshine Golden River tại website, hotline: 18006258 hoặc email: goldenriver@sunshinemail.vn

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm