Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngày 8/3 của bạn

Bạch Dương sẽ đóng vai trò quan trọng trong nhóm vào ngày hôm nay. Bạn sẽ kết nối nhiều ý kiến nhỏ của các thành viên thành một ý tưởng trọn vẹn.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ đóng vai trò quan trọng trong nhóm vào ngày hôm nay. Bạn sẽ kết nối nhiều ý kiến nhỏ của các thành viên thành một ý tưởng trọn vẹn. Nhưng điều quan trọng là đừng nên thể hiện cái tôi của mình quá, sẽ rất nhiều kẻ ghen ghét nói xấu sau lưng. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn vào cuối ngày.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trong ngày hôm nay, Kim Ngưu sẽ có đôi chút cảm xúc khó chịu và cáu gắt với mọi người xung quanh, một phần vì áp lực công việc, phần khác vì bạn cảm thấy không được khỏe cho lắm. Hãy chú ý chăm sóc cho bản thân. Bạn nên khởi đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật chi tiết. Có như vậy, Kim Ngưu mới có thể kiểm soát được tốt mọi việc phát sinh trong ngày được. 

trac nghiem 12 cung hoang dao anh 1

Song Tử (21/5 - 21/6)

Sẽ rất khó khăn trong việc thuyết phục mọi người đồng tình với quan điểm của Song Tử trong ngày thứ ba này. Ban đầu có thể mọi người chưa hứng thú lắng nghe ý tưởng của bạn. Nhưng cũng đừng nên nản lòng, sự khôn khéo và thấu hiểu tâm lý người nói chuyện là ưu điểm nên phát huy để gặt hái nhiều thành công trong ngày. Cuối ngày, những thay đổi tích cực sẽ mang lại nhiều tín hiệu lạc quan.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Ba mẹ luôn luôn muốn điều tốt nhất dành cho Cự Giải, vì vậy đừng khó chịu khi có bất kỳ sự can thiệp vào đời tư nào nhé. Hãy thật bình tĩnh và cố gắng sắp xếp một cuộc đối thoại thẳng thắn, quan trọng nhất là bạn phải làm cho ba mẹ hiểu được tâm tư và nguyện vọng của bản thân. Có như vậy thì mọi thứ trở nên thuận lợi hơn đối với bạn, đừng nóng vội.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày thứ Ba này, Sư Tử sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ, vì thế hãy chia sẻ với bạn bè và gia đình. Những ý tưởng sáng tạo trong ngày mang lại nhiều thành công trong công việc, nhưng cũng không nên ôm đồm mọi việc, Sư Tử sẽ làm cho mình kiệt sức vào cuối ngày. Nếu sắp xếp được thời gian thì rủ "người ta" cùng dạo phố cũng thú vị.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, lòng nhiệt tình của bạn còn truyền sang những người xung quanh và tạo nên một không khí làm việc sôi nổi, vui vẻ. Buổi chiều, bạn có thể vấp phải khá nhiều khó khăn trong công việc và học tập, nếu bình tĩnh xử lý thì mọi chuyện sẽ trở nên suôn sẻ hơn. Hãy nên dành cho bản thân sự nghỉ ngơi và giải trí vào buổi tối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Trong ngày hôm nay, Thiên Bình phải rất vất vả chạy đua với thời gian để hoàn thành những mục tiêu còn dang dở, chỉ có sự tập trung cao độ và một phương pháp làm việc khoa học mới có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ lên mà thôi. Cuối ngày, đứa bạn thân sẽ mang đến cho Thiên Bình niềm vui bằng món quà đầy bất ngờ, hãy đón nhận với thái độ niềm nở nha.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn có nhiều cơ hội tiếp xúc với những người có kinh nghiệm và tương đối giỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, đây là cơ hội tuyệt vời để học hỏi, đừng nên bỏ qua nhé. Ngoài ra, những nguyện vọng của Hổ Cáp sẽ được bố mẹ hỗ trợ tối đa, phần còn lại tùy thuộc vào những nỗ lực của bản thân. Buổi tối sẽ là khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa, những món quà tặng từ người ấy sẽ giúp cho chuyện tình cảm lãng mạn hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Rất nhiều lời động viên, khuyến khích từ bạn bè giúp cho Nhân Mã vững tin trên con đường đã chọn, nhưng có đôi lúc bạn tỏ ra lúng túng và thiếu quyết đoán. Hãy cố gắng khắc phục nhược điểm này, vì chúng sẽ gây ra những tác động tiêu cực trong quá trình làm việc. Thời gian buổi tối, Nhân Mã nên dành cho người ấy sự quan tâm bằng những hành động cụ thể.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm thăng hoa mang đến hưng phấn và nhiệt huyết trong công việc. Ma Kết dễ dàng nhận ra rằng mình có khả năng giải quyết vấn đề rất mau chóng nếu tập trung cao độ. Tuy nhiên, bạn phải duy trì thường xuyên thói quen này nếu muốn gặt hái thật nhiều thành công. Thời gian không chờ đợi bất kỳ ai, cố lên. Hãy tập trung vào những lĩnh vực sở trường.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bạn dễ bị chi phối và hay lo lắng những chuyện bên ngoài hơn là vấn đề của chính bản thân mình. Ngày thứ ba này sẽ cực kỳ thành công và may mắn, những tin vui trong học tập mang lại sự hưng phấn và nhiệt huyết tràn trề. Tuy nhiên, bạn đừng tự cho phép mình xả hơi nhiều quá. Vào cuối ngày, Bảo Bình có thể rất bất ngờ với nhiều món quà tặng ý nghĩa từ bạn bè.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư và đứa bạn thân có thể còn tồn tại một vài điểm bất đồng, hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn giải quyết với nhau đấy. Điều quan trọng là hai bên phải tỏ rõ thiện chí với nhau trước. Ngoài ra, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều vào những chuyện khác. Hãy để mọi việc tự diễn tiến theo quy luật tự nhiên cho dù hoàn cảnh mang đến khá nhiều bất lợi.

Đoán vận tuần mới (7-13/3)

Tuần này, Song Ngư cần chú ý sức khỏe, tiền tài. Bạn không nên chia sẻ quá nhiều với người khác.


http://www.muctim.com.vn/content/-/view/Horoscope/Thu-Ba-cua-ban-08032016?article=857401

Theo Steppe / Mực Tím

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm