Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đoán vận tuần mới (7-13/3)

Tuần này, Song Ngư cần chú ý sức khỏe, tiền tài. Bạn không nên chia sẻ quá nhiều với người khác.

Dương Cưu (21/3-20/4)

Tuần mới đòi hỏi ở Dương Cưu năng lực sáng tạo, khả năng biến tấu và áp dụng cái mới. Cách làm cũ có thể không còn hữu ích với bạn. Ngày 9 và 10, bạn không nên tin tưởng tất cả. Ai đó sẽ đưa cho bạn thông tin sai lệch, hoặc chỉ là một nửa sự thật khiến bạn đi sai hướng.

Ngày 11 và 12, kiểm soát cảm xúc trong công việc là thử thách, nhưng sẽ giúp bạn tiến bộ và thành công. Đừng cảm thấy tội lỗi khi bạn không nhận phần trách nhiệm chẳng thuộc về mình. Chủ nhật, bạn cần chăm chút cho mối quan hệ cá nhân lẫn công việc. Đừng phán xét ai nếu bạn không muốn bị nhận xét lại.

Kim Ngưu (21/4-20/5)

Hai ngày đầu tuần, Kim Ngưu nên đặt câu hỏi ngay nếu không hiểu. Người khác có thể che giấu một phần thông tin. Bạn cần hành động thận trọng. Ngày 9 và 10, cách làm truyền thống, đơn giản không mang lại hiệu quả mong muốn. Bạn cần sáng tạo, theo đuổi xu hướng mới.

Ngày 11 và 12, bạn sẽ nhận được thông tin bất ngờ nếu chịu khó tìm hiểu những chuyện bí ẩn. Đừng nhận lời làm gì trước khi bạn hoàn toàn hiểu rõ vấn đề. Chủ nhật, bạn cần thẳng thắn trong mối quan hệ xã hội. Nếu không, người khác có thể lợi dụng bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hai ngày đầu tuần, Song Tử cần nhượng bộ nếu muốn toại nguyện. Nếu quá bảo thủ, mục tiêu sẽ mãi ở xa tầm tay. Bạn không nên vì đam mê công việc mà bỏ qua chuyện tình cảm hẹn hò. Nhưng bạn chớ nên dây dưa với người cũ.

Ngày 9 và 10, ai đó sẽ bắt bạn làm điều bạn không thích. Bạn không cần phải bắt ép bản thân. Hãy chỉ tham gia vào những việc chính đáng, đứng đắn. Sống thật và chân thành là phương thức tốt nhất.

Ngày 11 và 12, người khác đặt nặng trách nhiệm, hoặc kỳ vọng lên bạn. Bạn cần kiểm soát tốt kế hoạch để hoàn thành việc được giao. Chủ nhật, bạn có thể gặp chút rắc rối nếu lỡ hẹn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hai ngày đầu tuần, bạn tuyệt đối không được rụt rè. Hãy chủ động tiến bước, biến ước mơ thành hiện thực thay vì chờ ai đó làm hộ. Ngày 9 và 10, bạn cần phát huy sức sáng tạo nếu muốn gây ấn tượng tốt. Hãy cởi mở chia sẻ suy nghĩ cá nhân. Bạn sẽ huy động được sự ủng hộ cần thiết.

Ngày 11 và 12, bạn có thể dao động trước đòi hỏi, vấn đề của người khác. Hãy tập trung làm việc của mình, vì quyền lợi bản thân. Chủ nhật, giúp đỡ người kém may mắn cũng có thể mang lại lợi ích cho chính bạn.

Sư Tử (23/7-23/8)

Bước sang tuần mới, Sư Tử nên thử thay đổi lịch sinh hoạt. Bạn cần luồng gió mới để cảm thấy hứng khởi hơn. Ngày 9 và 10, bạn có cơ hội xây dựng tình bạn với những người cùng chung chí hướng, sở thích.

Ngày 11 và 12, bạn cần cố gắng duy trì tài chính ổn định. Quyết định, kế hoạch liên quan tới công việc hứa hẹn kết quả tốt đẹp. Bạn có thể vấp phải sự phản đối vào chủ nhật, nhưng bạn đủ bản lĩnh để thuyết phục mọi người ủng hộ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hai ngày đầu tuần, Xử Nữ sẽ nhận được điều tốt đẹp nhất nếu bạn thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ. Lúc đó, bạn sẽ biết ai giúp và ai không giúp mình. Ngày 9 và 10, chọn lựa khéo léo cộng sự sẽ quyết định chuyện thành hay bại.

Ngày 11 và 12, bạn cần giữ ví tiền ở nơi an toàn. Hãy giữ mình trước những món đồ lung linh vẫy gọi. Trả tiền cho người khác không phải trách nhiệm của bạn. Chủ nhật, bạn nên chuẩn bị kỹ kế hoạch cho mọi chuyện.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy làm những gì khiến bạn vui vẻ trong hai ngày đầu tuần. Bạn có thể nghỉ ngơi, hoặc chỉnh trang, chăm sóc ngoại hình. Hãy tặng cho lòng tự tin của mình một liều thuốc tăng lực. Bạn sẽ đủ năng lượng để đối phó với những vấn đề đau đầu khác. Ngày 9 và 10, không chuyện gì tiến triển theo hướng mong đợi. Nếu không thích hay đồng ý, bạn cần tìm biện pháp thay thế.

Ngày 11 và 12 thích hợp để hẹn hò với bạn bè hoặc yêu đương. Chủ nhật, bạn có thể chia sẻ quan điểm, nhưng không nên vội vàng ủng hộ ý kiến của bạn bè. Hãy đầu tư thời gian, tiền bạc, công sức vào bản thân bạn, chứ không phải người ngoài.

Thiên Bình chọn cái bạn yêu thích để bắt đầu tuần mới.

Bọ Cạp (23/10-21/11)

Hai ngày đầu tuần, Bọ Cạp nên dành thời gian để trù tính cho tương lai của mình. Hãy nghĩ về các kế hoạch, phương hướng mang lại lợi nhuận trong thời gian tới. Hãy để trí tưởng tượng và trực giác đưa bạn bay cao và đi đúng hướng. Ngày 9 và 10, bạn nên hành động nếu đã quyết định. Đừng lung lay ý chí vì lời nói bên ngoài.

Ngày 10 và 11, bạn cần chú ý tới sức khỏe. Hãy ăn uống điều độ, luyện tập thay vì chờ vấn đề nhỏ trở thành rắc rối lớn. Chủ nhật, bạn phải đối diện với một mối quan hệ đang nảy sinh rạn nứt, hoặc sóng gió. Hãy nghiêm túc suy nghĩ và tìm cách giải quyết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hai ngày đầu tuần, cư xử khiêm tốn, nói ít nhưng chân thành là bí quyết dành cho Nhân Mã. Bạn có thể tránh khỏi được kẻ ám hại, muốn bôi xấu hình ảnh của bạn.

Ngày 9 và 10, bạn cần hoàn thành những gì đã hứa, bồi đắp các mối quan hệ. Hãy ứng xử tùy hoàn cảnh thay vì cố gắng phản đối cái không phù hợp với mình. Ngày 11 và 12, bạn có thể sửa sang, nâng cấp nơi ở, nhưng nên trong giới hạn chi tiêu. Chủ nhật, bạn nên giúp đỡ người khác nếu có thể.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đôi lúc, bạn cần nhìn lại quá khứ để mạnh mẽ hơn trong những bước đi hiện tại. Hai ngày đầu tuần, Ma Kết sẽ cần đến kinh nghiệm từng trải. Bạn cũng nên hoàn thiện nốt việc còn dang dở.

Ngày 9 và 10, cách làm của người khác sẽ truyền cảm hứng, gợi ý cho Ma Kết. Bạn cũng cần lời khuyên để giải tỏa stress, cải thiện cuộc sống. Ngày 11 và 12, bạn không nên vội vàng. Hãy cho mình đủ thời gian để tìm hiểu và cân nhắc. Chủ nhật, bạn cần một kế hoạch hoàn hảo, tiết kiệm và kịp thời gian cho phép.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hãy bắt đầu tuần mới bằng tinh thần làm việc hăng say. Thành quả nhận được sẽ cổ vũ Bảo Bình lạc quan, chăm chỉ hơn suốt tuần. Bên cạnh đó, bạn cũng không thiếu niềm vui từ chuyện hẹn hò lãng mạn.

Ngày 9 và 10, bạn cần tuân thủ hướng dẫn, quy định để tránh bị phê bình, chỉ trích. Nếu bạn chi tiêu quá tay, ai đó sẽ buồn bực. Ngày 11 và 12, bạn nên xem xét lại một kế hoạch cũ. Một vài điều chỉnh cần thực hiện để phù hợp tình hình mới. Chủ nhật, bạn nên lắng nghe nếu nhận được lời khuyên. Nhưng chính bạn mới biết cái gì tốt nhất cho mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hai ngày đầu tuần, bạn nên nghĩ gì nói nấy. Hãy biết quan tâm tới sức khỏe và tình hình tài chính của bản thân. Đừng chờ người khác quyết định thay. Ngày 9 và 10, bạn cần hành xử thật khôn ngoan, cố gắng phát huy năng lực nếu muốn đạt được mục tiêu. Hãy soạn danh mục cần làm, dự trù kinh phí, thời gian và bắt tay vào thực hiện.

Ngày 11 và 12, bạn nên chú ý quan sát tình hình, đồng thời giữ ý kiến riêng cho chính mình. Bạn không nên chia sẻ nhiều nếu không muốn bị người khác lợi dụng, hoặc bắt nạt vì cho rằng bạn yếu đuối. Chủ nhật, người quen cũ đưa ra đề nghị hợp tác hấp dẫn. Hãy lắng nghe kỹ trước khi quyết định tham gia.

Dịch Dương

Bạn có thể quan tâm