Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Năm 2015 tốc chiến tốc thắng của Song Ngư

Năm nay, những người có ngày sinh từ 19/2 đến 20/3 vẫn thành công dù có bản tính mơ mộng và có cung hôn nhân tốt cuối năm.

Trong năm mới, mỗi người đều đang mong chờ xem điều gì sẽ chờ đợi bản thân. Dưới đây là những dự đoán một năm tốt lành của Song Ngư - cung cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo.

Hãy chuẩn bị tinh thần để sống hết mình cho một năm tràn đầy tình yêu, lãng mạn và đẹp đẽ. Song Ngư sẽ có đón nhận nhiều chuyển biến trong lĩnh vực giao tiếp xã hội, quan hệ tình cảm lẫn cộng tác công việc. Nếu bạn đang phiền lòng vì ai đó, bạn sẽ có cơ hội để cắt đứt mối quan hệ một cách gọn gàng trong tháng 8. Bạn khát khao tình yêu, nhưng lời khuyên là bạn nên lựa chọn nửa kia một cách thận trọng. Về mặt tài chính, cuộc sống ẩn giấu những điều khó ngờ tới dành cho bạn. Có lúc bạn phát tài, nhưng cũng có giai đoạn khó khăn. Bạn sẽ rút ra được bài học ứng đối linh hoạt và không quá phụ thuộc vào thế giới vật chất.

Sự nghiệp và tài phú

Song Ngư nên tốc chiến tốc thắng, hoặc ít nhất cần khởi động phấn đấu từ trước tháng 7. Bạn cần có khoảng 1-2 tháng nghỉ ngơi đúng nghĩa trong mùa hè, nếu bạn bận bịu trước và sau khoảng thời gian đó. Bạn thường thích sống trong thế giới mộng mơ của riêng bạn. Nhưng năm nay, bạn có cơ hội tốt để biến nó thành hiện thực. Ngay cả những dự định tưởng xa vời cũng có cơ thành công, đặc biệt vào tháng 9, khi ước mơ và thực tế sẽ gặp nhau ở điểm chung. Lời khuyên dành cho bạn là vui chơi, nghỉ ngơi hết mình trong mùa hè, để toàn tâm toàn ý nghĩ kế kiếm tiền trong nửa cuối năm. Bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời phía trước đâu.

Sau ngày 22/9, sao Thổ sẽ quay lại cung công danh của Song Ngư. Để đạt được những điều mà bạn không bao giờ dám mơ, bạn vẫn cần phấn đấu nhiều, làm việc chăm chỉ. Đừng phó mặc cho số phận và vận may. Hãy động viên mình cố gắng trong vài năm tới, và bạn sẽ mỉm cười khi thu trái ngọt đầy tay, chưa kể đến niềm kiêu hãnh về chính mình. Đừng để bất cứ ai gieo vào đầu bạn suy nghĩ, mình chỉ là kiểu người ảo tưởng, rắc rối, hồ đồ. Bạn là người có tầm nhìn, trí tưởng tượng dồi dào và là cỗ máy biến giấc mơ thành hiện thực. Bạn có thể dễ dàng thu hút đối tác hỗ trợ cho mục tiêu cá nhân, hoặc đỡ đần bạn trong những vấn đề mà bạn không thông thạo.

Tình yêu

Dưới sự soi chiếu của sao Hải Vương về lâu dài, nhân duyên của bạn sẽ bùng nổ đầy kịch tính trong năm nay. Nếu bạn đang mắc kẹt hoặc khó chịu trong một mối quan hệ, sao Mộc sẽ giúp bạn tự do vào mùa hè. Bạn sẽ nhận thức rõ mức độ hy sinh của mình nhân danh tình yêu trong thời gian qua. Bạn có thể thoải mái chào tạm biệt thói quen ỷ lại, phụ thuộc vốn cản trở bạn bước vào mối quan hệ đích thực. Từ tháng 8 tới cuối năm, bạn rất tỉnh táo và thông tuệ trong lĩnh vực của trái tim.

Thay đổi, tăng tốc sẽ xuất hiện vào khoảng cuối tháng 3. Nó có tác động mang tính chất quyết định, giải phóng mạnh mẽ dù bạn muốn né tránh mũi tên tình yêu, hoặc sẵn sàng đón nhận một tình yêu mới. Không khí tháng 4 tràn ngập cơ hội lãng mạn, ngọt ngào và nóng bỏng. Tuy nhiên, “liều thuốc tình yêu” chân chính sẽ đến vào tháng 7. Khi sao Kim gặp sao Mộc may mắn, nó sẽ gieo vào cung hôn nhân của bạn những cánh hoa hồng, để bạn thăng hoa từ tháng 8 cho tới năm 2016.

Vấn đề bạn cần lưu ý là từ ngày 25/7 đến 6/9, khi người yêu cũ có thể xuất hiện. Bạn cũng sẽ có cơ hội để hàn gắn một mối quan hệ tưởng chừng rạn nứt. Trong mối quan hệ tình cảm của năm nay, bạn không tránh khỏi vấp ngã, nuối tiếc hoặc đau lòng, nhưng chúng đều là những bài học quý giá đi kèm với món quà cuộc sống.

Trí tưởng tượng, sáng tạo trợ giúp nhiều cho Song Ngư trong năm 2015.
Trí tưởng tượng, sáng tạo trợ giúp nhiều cho Song Ngư trong năm 2015.

Song Ngư nổi tiếng là cung giàu mộng mơ. Bạn tô vẽ những tính cách hoàn hảo nào cho người tình trong mộng, cho chuyện tình duyên? Bạn sẽ được đánh thức, soi sáng để nhìn thẳng vào hiện thực, đặc biệt từ tháng 6 đến tháng 9. Mọi việc đều trong tầm tay, và cái kết tốt đẹp đang chờ, miễn là bạn biết dung hòa giữa ảo tưởng, kỳ vọng và thực tế.  

Ba tháng cuối năm là thời điểm để Song Ngư tính chuyện nghiêm túc, lâu dài. Nếu bạn nảy sinh tình cảm trong giai đoạn này, nó có thể đơm hoa kết trái trong khoảng cuối năm 2015 đến tháng 3/2016. Từ ngày 29/10 đến 1/11, loạt sao Kim, sao Hỏa và sao Mộc sẽ mang đến nhiều màu hồng hơn cho cuộc sống của bạn. Cuối tháng 9, bạn dễ bỏ rơi tình yêu nhất để cống hiến cho sự nghiệp. Hãy nhớ, Song Ngư là cung sống vì tình, nên bạn cần cố gắng cân bằng 2 phía.

Sức khỏe

Song Ngư sẽ đề cao vấn đề sức khỏe hơn trong nửa đầu năm. Dù bệnh tật mới không phát sinh, bạn sẽ vẫn cố gắng tìm phương pháp để chữa nếu bạn bị bệnh kinh niên, hoặc tích cực tăng cường hệ đề kháng. Nếu hiệu quả, đây sẽ là nền tảng giúp bạn có được sức khỏe tốt trong một thời gian dài. Bạn sẽ có nhiều chuyện để lo hơn trong nửa cuối năm.

Từ tháng 4 đến tháng 5, bạn cần phòng bệnh liên quan tới hệ hô hấp, bệnh về cổ họng, tuyến giáp. Bạn dễ đau ốm từ ngày 9/8 đến 25/9. Nếu bạn có tiền sử bệnh tim mạch, bạn cần đặc biệt lưu tâm đến huyết áp, giảm tải khối lượng công việc trong thời gian này. Căng thẳng, lo lắng càng dễ kích khởi triệu chứng bệnh. Hãy chú ý giữ ấm cho cơ thể, tránh đi tới vùng lạnh.

 

Xuân Yến

Bạn có thể quan tâm