Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua nhạc cụ ưu đãi 50% trong tuần khai trương Việt Thương

Các tín đồ yêu nhạc sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội mua sắm nhạc cụ với giá ưu đãi, trải nghiệm những sản phẩm mới tại showroom nhạc cụ Việt Thương, diện tích gần 1.800 m2 vào 21/10.

Sau các showroom trải dài từ Bắc đến Nam, Việt Thương tiếp tục mang đến cho cộng đồng yêu nhạc cụ tại TP.HCM thêm một lựa chọn mới. Với diện tích 1.800 m2, showroom Việt Thương tại địa chỉ 369 Điện Biên Phủ là showroom lớn nhất trong hệ thống Việt Thương hiện nay.


Showroom Việt Thương 369 là một trong những showroom nhạc cụ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

Tuần lễ khai trương sẽ kéo dài từ ngày 8/10 đến 23/10. Trong thời gian này, khách tham dự không những có cơ hội sở hữu nhạc cụ yêu thích với mức ưu đãi đến 50% mà còn được tham gia các hoạt động thú vị như: trải nghiệm sản phẩm mới; tham dự buổi chia sẻ kinh nghiệm về các loại nhạc cụ từ khách mời trong chương trình Roland Music In Life, Drum Circle, Taylor Roadshow; bán kết và chung kết cuộc thi Piano Contest; tham gia lớp học thử miễn phí (trống, piano điên, guitar, kawai music); giao lưu với các đại sứ thương hiệu của Việt Thương; biểu diễn âm nhạc giáo dục LCM Recial.

Tham gia những hoạt động tương tác thú vị tại tuần lễ khai trương.
Nội dung chi tiết của tuần lễ khai trương.

Đặc biệt hơn, chương trình còn chào đón sự xuất hiện của Chuyện 2h sáng - một trong những nhóm vlogger được yêu thích trên cộng đồng mạng với hơn 43.000 lượt theo dõi trên Youtube và hơn 45.000 lượt theo dõi trên fanpage. Đây cũng là lần đầu tiên Chuyện 2h sáng xuất hiện trước người hâm mộ, hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị trong buổi offline.

Không dừng lại ở đó, 100% khách tham dự sẽ nhận được những món quà đặc biệt khi tham gia chụp hình check-in cùng các nhạc cụ của Việt Thương. Đến showroom 369 Điện Biên Phủ để trải nghiệm những giây phút thú vị và bổ ích của tuần lễ khai trương.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm