Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Microwave, The Beats hòa mình cùng 3.000 bạn trẻ Đà Nẵng

3.000 bạn trẻ Đà Nẵng đã có những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm nhạc “Chất sống - 3G Siêu tốc - Diện mạo mới”, được tổ chức tại công viên Biển Đông.

Vietnamobile anh 1
Chương trình giải trí, âm nhạc “Chất Sống - 3G Siêu tốc - Diện mạo mới” do mạng viễn thông Vietnamobile tổ chức đã thu hút gần 3.000 bạn trẻ Đà Nẵng tham gia.

 

Vietnamobile anh 2
Ngay từ đầu giờ chiều, hàng nghìn bạn trẻ đã có mặt tại công viên Biển Đông để cùng làm Tarzan, chơi ma trận, trải qua 5 chặng đua của đường chạy sắc màu và “cháy” hết mình với quầy bar thuyền thúng.

 

Vietnamobile anh 3
Những tiếng hò hét cổ vũ khiến bãi biển được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam càng thêm sôi động.

 

Vietnamobile anh 4
Nhờ dịch vụ 3G tốc độ cao, những nụ cười rạng rỡ hay giọt mồ hôi trong trang phục màu cam đầy nhiệt huyết đã được mọi người ghi lại, chia sẻ với bạn bè trên Facebook cá nhân.

 

Vietnamobile anh 5
Sự quy tụ của dàn sao nhạc rock và những phần trình diễn sôi động giúp đêm nhạc “Chất sống - 3G Siêu tốc - Diện mạo mới” trở thành điểm đến hấp dẫn các bạn trẻ.

 

Vietnamobile anh 6
Mở đầu chương trình, ban nhạc The Beats “chiêu đãi” khán giả bằng những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. 

 

Vietnamobile anh 7
Sự xuất hiện của ban nhạc Microwave, Nhiệt Huyết khiến các bạn trẻ nhún nhảy theo từng câu hát.
Vietnamobile anh 8
Không chỉ khiến người hâm mộ phải trầm trồ trước phần trình diễn lôi cuốn, ca sĩ Hải Yến Idol và ban nhạc Microwave còn dành những lời có cánh cho sinh nhật lần thứ 8 của nhà mạng rất được giới trẻ yêu thích.
Vietnamobile anh 9
Tuy xuất hiện trên thị trường trong bối cảnh cạnh tranh rất gay gắt, nhưng Vietnamobile luôn giới thiệu các gói cước mới lạ, hấp dẫn cùng nhiều chương trình khuyến mãi lớn, mang lại giá trị tích cực cho khách hàng trẻ, giúp họ trải nghiệm dịch vụ viễn thông hấp dẫn với giá cước hợp lý. 

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm