Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mi Fan 3 miền hội ngộ trên du thuyền tại Sài Gòn

100 Mi Fan đã tham gia sự kiện #ComeHomeWithMi trên chiếc tàu du lịch đẹp mắt chạy dọc theo sông Sài Gòn.

Video - Toàn cảnh sự kiện #ComeHomeWithMe 100 Mi Fan đã có nhiều trải nghiệm thú vị tại sự kiện #ComeHomeWithMe trên du thuyền do Xiaomi tổ chức.
Xiaomi anh 1
Xiaomi Việt Nam và Mi Community tối 28/12 tổ chức sự kiện #ComeHomeWithMi (Trở về nhà cùng Mi). 100 Mi Fan đăng ký trên Mi Community đã được "về nhà", cùng vui chơi và giao lưu trong không khí sôi nổi và ấm cúng trên chiếc thuyền lộng lẫy chạy trên sông.
Xiaomi anh 2
Mỗi người tham dự được đeo vòng tay với màu sắc khác nhau trước khi vào tiệc. Vòng tay này sẽ phân thành viên thành 10 đội để tham gia các trò chơi có thưởng sau đó.
Xiaomi anh 3
Các Mi Fan chụp ảnh check-in với logo Mi, nơi đặt những sản phẩm tiêu biểu trong hệ sinh thái Xiaomi. Buổi tiệc được tổ chức với ý nghĩa mỗi Mi Fan là một thành viên trong gia đình, cùng nhau sum họp vào ngày cuối năm.
Xiaomi anh 4
DJ Kim Moon khuấy động không gian náo nhiệt bằng những bản mix khiến người nghe không thể đứng yên. Chiếc tàu từ lúc này bắt đầu nhổ neo, đi qua những kiến trúc hiện đại của Sài Gòn về đêm đẹp lung linh.
Xiaomi anh 5
Ông Jack Jung, CEO Xiaomi Việt Nam, liên tục tự mình chụp ảnh selfie cùng các Mi Fan. Ông cho biết đã bỏ một sự kiện rất quan trọng khác ở Hà Nội để "trở về nhà cùng Mi" tại Sài Gòn. "Nếu thiếu Mi Fan, sẽ không có sự thành công của Xiaomi. Chúng tôi luôn lấy Mi Fan làm trọng tâm như sứ mệnh phát triển từ hơn 8 năm trước cho đến ngày hôm nay", CEO Xiaomi Việt Nam bày tỏ.
Xiaomi anh 6
Bên cạnh thức uống, đồ ăn miễn phí, thưởng thức âm nhạc trong không gian có một không hai, Mi Fan cũng được tham gia các trò chơi với rất nhiều quà tặng. Trong ảnh, các fan đang tham gia trò chơi "Rắn săn mồi". Các thành viên trong đội sẽ được buộc dây vào nhau, cùng thể hiện tinh thần đồng đội và sự nhanh nhẹn để chiến thắng trò chơi.
Xiaomi anh 7
Đội chiến thắng sẽ nhận được loa Bluetooth Xiaomi, hay vòng đeo tay Mi Band ở các trò chơi trước. Tuy vậy, đúng theo tinh thần Mi, dù thắng hay thua trong một cuộc vui, mọi người tham gia đều cười sảng khoái như những thành viên trong một đại gia đình.
Xiaomi anh 8
Rất dễ bắt gặp các nhóm bạn đi cùng nhau trong sự kiện #ComeHomeWithMi. Trong ảnh, Phong đang chụp ảnh cho Chiến. Phong, một Mi Fan chính hiệu, cho biết đang đeo Xiaomi Amazefit và có cả bộ sưu tập sản phẩm Xiaomi ở nhà. Chiến cũng đang dùng điện thoại Mi 8. Phong bay từ Hà Nội vào để tham dự sự kiện, trong khi Chiến sinh sống ở quận 12, TP.HCM. Cả hai bạn chưa từng tham dự một sự kiện náo nhiệt trên du thuyền như vậy trước đây.
Xiaomi anh 9
Hà, một bạn gái Hà Nội tham dự sự kiện của Xiaomi, liên tục chụp ảnh selfie với những cảnh đêm huyền ảo trên sông Sài Gòn. Hà cho biết đang dùng Pocophone F1, một chiếc smartphone mới thuộc thương hiệu Pocophone vừa ra mắt của Xiaomi. "Pocophone F1 là chiếc điện thoại tốt. Khó có thể tìm được chiếc smartphone nào có cấu hình cao như vậy trong tầm giá", Hà khẳng định.
Xiaomi anh 10
Trong bữa tiệc được tổ chức cho fan, Xiaomi Việt Nam cũng tri ân những moderator của Cộng đồng Mi (Mi Community). 3 người quản lý và giúp phát triển cộng động Mi Fan tại Việt Nam đã được trao mỗi người một chiếc điện thoại cao cấp Mi Mix 3. "Cám ơn Xiaomi đã tổ chức các sự kiện gặp gỡ thân mật và trao đổi kiến thức giữa các thành viên trong cộng đồng Mi, cùng giúp cộng đồng phát triển", anh Trương Hải Lâm, một trong ba moderator tiêu biểu của năm, chia sẻ.
Xiaomi anh 11
"Hôm nay là một ngày tuyệt vời vì tại Bắc Kinh, CEO Xiaomi toàn cầu cũng tổ chức sự kiện gặp gỡ các Mi Fan đến từ nhiều quốc gia khác nhau", ông Jack Yung phát biểu. "Sau gần hai năm nỗ lực, Xiaomi đã lọt vào top 4 các hãng smartphone lớn tại Việt Nam. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc, và tin rằng hàng nghìn, hàng nghìn Mi Fan cũng đang tận hưởng niềm hân hoan đó cùng chúng tôi", CEO Xiaomi Việt Nam nhấn mạnh.
Xiaomi anh 12
Rất nhiều phần quà như phiếu giảm giá, loa, thiết bị đeo... đã được trao cho các fan tham gia sự kiện. Cuối cùng, người may mắn nhất trong đêm tiệc #ComeHomeWithMi đã giành được chiếc Mi Mix 3 thông qua bốc thăm.
Xiaomi anh 13
Buổi tiệc Xiaomi tổ chức cho các fan khép lại trong niềm vui của mọi người tham dự. "Chúng tôi sẽ có nhiều chương trình thú vị tiếp theo dành cho Mi Fan và cộng đồng Mi", CEO Xiaomi Việt Nam cho biết.

Hải Đăng - Hà Mỹ Giang

Ảnh: Liêu Lãm
Video: Tiến Trần

Bạn có thể quan tâm