Vẻ đẹp thiết kế, văn hóa tại căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend-MGallery
Dự án tọa lạc trên đỉnh đồi, tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, dưới sự bảo chứng của thương hiệu MGallery danh tiếng.
119 kết quả phù hợp
Vẻ đẹp thiết kế, văn hóa tại căn hộ hàng hiệu Phoenix Legend-MGallery
Dự án tọa lạc trên đỉnh đồi, tầm nhìn toàn cảnh vịnh Hạ Long, dưới sự bảo chứng của thương hiệu MGallery danh tiếng.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Thống nhất mức thu phí chung cho du khách tham quan Hạ Long - Cát Bà
Quảng Ninh và Hải Phòng sẽ thống nhất mức thu phí chung cho du khách khi tới tham quan tại Hạ Long - Cát Bà sau khi quần đảo Cát Bà được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới.
Khu tổ hợp nghỉ dưỡng tái hiện kỳ quan thế giới bên bờ vịnh
Nằm cạnh vịnh Hạ Long, MGallery Phoenix Legend mang đếncơ hội trải nghiệm không gian sống cao cấp cho du khách và chủ nhân sở hữu.
Căn hộ The Hill tại Phú Quốc sẵn sàng cho mô hình kinh doanh Airbnb
Trong nhiều phương án kinh doanh mà giới đầu tư tính toán khi sở hữu căn hộ The Hill thuộc Sun Grand City Hillside Residence, khai thác cho thuê Airbnb được xem là gợi ý hấp dẫn.
Miễn phí vé tham quan vịnh Hạ Long, Yên Tử
Quảng Ninh ước tính dùng 258 tỷ đồng để đưa gói kích cầu du lịch, miễn phí 100% vé tham quan vịnh Hạ Long, Bảo tàng Quảng Ninh và khu di tích danh thắng Yên Tử.
10 điểm lưu trú được yêu thích nhất Việt Nam năm 2021
Danh sách dưới đây được xếp hạng dựa trên những đánh giá, bình chọn của người dùng TripAdvisor.
Sun Group và hệ sinh thái du lịch tỷ USD từ Bắc đến Nam
Hệ sinh thái du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí trị giá nhiều tỷ USD do Tập đoàn Sun Group kiến tạo khắp ba miền góp phần nâng tầm vị thế điểm đến, thu hút thêm nhà đầu tư.
'Thiên đường hoa' khoe sắc rực rỡ bên vịnh Hạ Long
Dưới ánh nắng ấm áp, hàng trăm nghìn cây hoa khoe sắc, phủ kín khu vực khuôn viên của quần thể FLC Hạ Long (Quảng Ninh), tạo nên những thảm màu rực rỡ.
Nhiều khách sạn, resort tại Hạ Long kín phòng đặt trước dịp 30/4-1/5
Chưa đến kỳ nghỉ lễ nhưng nhiều khách sạn, resort tại thành phố Hạ Long đã kín khách đặt trước phòng lưu trú dịp 30/4-1/5.
Quảng Ninh - điểm du lịch hè ấn tượng cho gia đình
Điểm tham quan đa dạng, nhiều trải nghiệm mới, giá thành vừa phải... là những lý do khiến Quảng Ninh trở thành điểm du lịch hè được các gia đình yêu thích.
Dịch bệnh được kiểm soát, du khách ồ ạt đặt tour du lịch
Khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, cộng thêm có nhiều gói khuyến mại hấp dẫn, nhu cầu du lịch đang tăng cao sau khoảng thời gian nghỉ Tết Nguyên đán trầm lắng.
TP.HCM phát hiện một người nghi nhiễm SARS-CoV-2
Trường hợp vừa được xác định nghi nhiễm với virus gây bệnh Covid-19 từng đi dự đám cưới với bệnh nhân 1612 ở Hải Dương.
Phương án cách ly nếu có đại biểu dự Đại hội XIII nghi mắc Covid-19
Công tác y tế phục vụ Đại hội Đảng XIII được đặt cảnh báo ở mức độ cao nhất với 3 sự tham gia của các chuyên gia, giáo sư đầu ngành và nhiều bệnh viện lớn.
Long khai tự sản xuất tiền giả bằng cách in màu, ép nylon rồi bán cho Mạnh với tổng giá trị giao dịch là 168 triệu đồng.
Truy vết F1, F2 của du học sinh dương tính với SARS-CoV-2
Cơ quan chức năng TP Hạ Long truy vết được 18 trường hợp là F1, F2 của du học sinh có kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 sau khi hết thời gian cách ly tập trung.
Hai người Trung Quốc ở Hạ Long âm tính với SARS-CoV-2
Hai người này bị phát hiện nhập cảnh trái phép và lưu trú tại TP Hạ Long cuối tháng 11, đã được đưa đi cách ly.
Quảng Ninh đặt mục tiêu đón 3 triệu khách du lịch nội địa
Tỉnh Quảng Ninh đặt mục tiêu 3 tháng cuối năm đón 3 triệu khách du lịch nội địa và xúc tiến chuẩn bị sẵn sàng đón khách du lịch quốc tế quay trở lại.
Những trải nghiệm thú vị tại thiên đường du lịch vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ thu hút du khách nhờ cảnh đẹp nên thơ mà hùng vĩ, văn hóa đa sắc màu cùng những khoảnh khắc khó quên.
Khách đến Quảng Ninh tăng mạnh sau gói kích cầu du lịch 100 tỷ
Sau tác động của dịch Covid-19, Quảng Ninh lần lượt tung 2 gói kích cầu du lịch với tổng giá trị 300 tỷ đồng và ghi nhận kết quả tích cực.