Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liên Á ra mắt nệm cao su Hybrid IKI Premium phong cách Nhật Bản

Thương hiệu Liên Á vừa ra mắt sản phẩm nệm cao su Hybrid IKI Premium. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, hiện đại theo phong cách Nhật Bản và cấu trúc cao su hybrid độc đáo.

Nhờ nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên xanh sạch và an toàn cho người sử dụng, nệm IKI Premium có độ đàn hồi ổn định. Nhờ đó, mọi tiếp xúc với cơ thể trở nên dễ chịu, dịu dàng như chạm vào thiên nhiên an lành.

Đặc biệt, lớp cao su latex có khả năng khử mùi tối ưu, loại bỏ mùi khó chịu và mang đến bầu không khí trong lành cho giấc ngủ của cả gia đình.

nem cao su,  Hybrid IKI Premium anh 1

Nệm IKI Premium được làm từ 100% cao su thiên nhiên xanh sạch.

Một điểm cộng khác giúp nệm IKI Premium ghi điểm trong mắt người tiêu dùng là thiết kế giản lược, hiện đại với kết cấu cao su hybrid độc đáo. Mang đến sự thanh tao và tinh tế, nệm IKI Premium có cấu trúc các lớp nệm xếp chồng được thiết kế hài hòa. Lớp cao su thiên nhiên trên bề mặt tạo cảm giác êm ái, nhẹ nhàng, vỗ về khoảnh khắc nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng, giúp chủ nhân sẵn sàng đón chào ngày mới tích cực.

Ngoài chiều cao hợp lý 20 cm, nệm IKI Premium còn có điểm phá cách là kết hợp hài hòa giữa Taikyu foam và Fureki foam, mang đến sự thoải mái, tiện nghi.

nem cao su,  Hybrid IKI Premium anh 2

Cấu trúc hybrid độc đáo của nệm IKI Premium.

Cụ thể, lớp Fureki foam với độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ cơ thể, đảm bảo cột sống được giữ ở tư thế tự nhiên, nhờ đó người dùng tận hưởng giấc ngủ ngon và giảm triệu chứng đau lưng, mỏi lưng, mỏi vai khi thức dậy. Trong khi đó, Taikyu foam đem đến sự vững chãi, độ bền cho tổng thể tấm nệm.

Một điểm sáng khác là nệm có khả năng cách ly rung động tốt hơn. IKI Premium hấp thụ trọng lượng cơ thể và giảm thiểu sự chuyển động. Do vậy, dù bạn có thức giấc giữa đêm hay chuyển mình cũng không ảnh hưởng đến giấc ngủ của người bên cạnh.

So với các dòng sản phẩm nệm cao su hybrid khác trên thị trường, IKI Premium góp phần nâng cấp trải nghiệm người dùng, cho phút nghỉ ngơi thêm êm ái nhờ tăng cường lớp cao su thiên nhiên hai mặt lỗ tròn thoáng khí trên cùng dày 2,5 cm.

Việc Liên Á ứng dụng công nghệ CoolAdapt vào sản phẩm được xem là bước tiến trong ngành nệm. Để giải quyết tình trạng hầm hơi, bí nóng ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ, Liên Á phát triển CoolAdapt - công nghệ làm mát tối ưu từ cấu trúc các sợi vải dệt tạo nên lớp áo nệm - vào sản phẩm mới IKI Premium.

CoolAdapt giúp đẩy mồ hôi tạo ra trong quá trình cơ thể tỏa nhiệt khi ngủ lên bề mặt vải và bay hơi nhanh chóng. Điều này mang đến cảm giác thoáng mát và giảm tình trạng dính rít gây ảnh hưởng đến giấc ngủ.

nem cao su,  Hybrid IKI Premium anh 3

Thiết kế nệm tối giản, phù hợp đa dạng không gian.

Hơn 35 năm đồng hành cùng gia đình trong hành trình “Làm mới giấc ngủ”, Liên Á nỗ lực đầu tư, sáng tạo nhằm cải tiến chất lượng và đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của người tiêu dùng. Có mặt tại 45 quốc gia và vùng lãnh thổ, thương hiệu có nhiều tiên phong đổi mới với những sản phẩm đột phá, hướng đến vị thế dẫn đầu trong thị trường ngành nệm.

Là thành viên của Hiệp hội Quốc tế những doanh nghiệp sản xuất nệm và nội thất phòng ngủ trên thế giới (ISPA), Liên Á còn sở hữu chứng nhận của các tổ chức quốc tế về kiểm định chất lượng sản phẩm như LGA, ECO hay Oeko_Tex, bảo chứng cho chất lượng từng sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Độc giả xem thông tin chi tiết về nệm cao su Hybrid IKI Premium tại đây.

Hạnh Trà

Bạn có thể quan tâm