Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kiếm Thế vững vàng ở tuổi lên 5

Khép lại năm Mã 2014, Kiếm Thế vẫn chứng tỏ được sự sung sức với những bản cập nhật lớn, mang đến nhiều hứng thú chinh phục cho game thủ.

Đồng thời, vị thế của trò chơi trong làng game Việt cũng thêm phần vững vàng bởi chiến lược lấy cộng đồng làm trung tâm.

Một năm nhìn lại

2014 đánh dấu Kiếm Thế vững vàng ở tuổi lên 5. Đều đặn những bản cập nhật với các tính năng mới, tạo cho game thủ nhiều cảm hứng chinh phục. Có thể kể đến một số tính năng nổi bật như Thiên Địa Thần Sa, Phi Long Đạo, Thần Long Lệnh, Tiêu Dao Tái Thế. Ngoài ra, hệ thống trang bị của game cũng được mở rộng với nhiều thần binh lợi khí mới, ẩn chứa sức mạnh uy lực.

Xem clip một năm thành công Kiếm Thế

Bản cập nhật mới nhất Tiêu Dao Pháp Ngoại trình làng ngày 16/12 với tính năng Viễn Chinh liên server là một ấn tượng của Kiếm Thế trong những ngày cuối năm. Lần đầu tiên trong lịch sử làng game online Việt, một trò chơi đã mạnh dạn đột phá cấu trúc liên server, cho game thủ khắp nơi có thể hội ngộ mà không cần phải chuyển máy chủ.

Viễn Chinh liên server là tính năng nổi bật nhất trong bản cập nhật Tiêu Dao Pháp Ngoại.
Viễn Chinh liên server là tính năng nổi bật nhất trong bản cập nhật Tiêu Dao Pháp Ngoại.

Cũng trong 2014, chiến lược chăm sóc game thủ của Kiếm Thế tiếp tục nhận được đánh giá cao từ phía game thủ. Lấy cộng đồng làm trung tâm, những thay đổi của Kiếm Thế đều hướng đến thị hiếu của phần đông người chơi.

Game thủ hài lòng

Trong không khí ấm cúng, buổi họp mặt game thủ Kiếm Thế được tổ chức ngày 21/12 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây cũng là một hoạt động chăm sóc game thủ được Nhà phát hành duy trì đều đặn suốt cả năm qua. Ngoài việc cùng nhìn lại chặng đường 2014 của Kiếm Thế, buổi họp mặt vừa qua còn là dịp để Nhà phát hành lắng nghe tâm tư, tình cảm từ phía người chơi.

Buổi họp mặt game thủ Kiếm Thế.
Buổi họp mặt game thủ Kiếm Thế.

Trong trạng thái vui vẻ và thân tình, izĐộcCôKiếmzi - quán quân giải đấu Anh Hùng Luận Kiếm đã thay mặt toàn thể game thủ, gửi lời cảm ơn đến Ban điều hành Kiếm Thế. Anh hồ hởi: “Game thủ luôn sợ nhất 3 điều, đó là lỗi game, lag và vật phẩm bị mất giá. Trong vòng một năm trở lại đây, Kiếm Thế đã làm rất tốt những phương cách để hạn chế tối đa 3 vấn đề trên. Hy vọng điều này sẽ tiếp tục được phát huy hơn nữa trong năm 2015”.

Đây là một hoạt động thường xuyên của Kiếm Thế.
Đây là một hoạt động thường xuyên của Kiếm Thế.

Tiếp lời izĐộcCôKiếmzi, game thủ CổQuáiLãoNhân đến từ Hiên Viên Kiếm bày tỏ mong muốn Nhà phát hành sẽ có thêm nhiều sân chơi cho game thủ, đặc biệt là phát triển các bản đồ thi đấu liên server. Anh cũng gửi lời chúc sức khỏe đến Ban điều hành và cộng đồng game thủ Kiếm Thế trước thềm năm mới 2015.

Kiếm Thế vững vàng tuổi lên 5.
Kiếm Thế vững vàng tuổi lên 5.

Bước vào tuổi “xưa nay hiếm” trong làng game, Kiếm Thế vẫn tiếp tục là một sản phẩm giải trí trực tuyến chất lượng cao dành cho đông đảo người chơi. Với chiến lược lấy cộng đồng làm trung tâm, tin chắc trò chơi này sẽ còn viết tiếp những trang mới trong hành trình cùng game thủ Việt.

Truy cập tại đây để cập nhật thông tin mới nhất của Kiếm Thế.

Dong baht Thai tang cao nhat 26 nam hinh anh

Đồng baht Thái tăng cao nhất 26 năm

0

Đồng baht Thái đang trên đà đạt mức tăng hàng quý lớn nhất kể từ cuộc khủng hoảng tài chính châu Á, đe dọa làm chệch hướng phục hồi của các ngành du lịch và xuất khẩu tại Thái Lan.

Kiem The

Tư liệu: Kiếm Thế

Bạn có thể quan tâm