Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khu vui chơi Thỏ Trắng chào đón lễ hội 30/4 - 1/5

Mừng lễ 30/4 và 1/5, hệ thống khu vui chơi Thỏ Trắng sẽ tổ chức nhiều hoạt động phong phú và các chương trình sự kiện đặc sắc với chủ đề "Thỏ Trắng - Tinh hoa đất Việt".

Chương trình nhằm tạo thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh; tái hiện lịch sử hào hùng của dân tộc trong cuộc chiến tranh giành độc lập, thống nhất đất nước.

Một số hoạt động chính bao gồm chương trình tiểu cảnh trang trí với những đường nét sắc sảo, độc đáo mang đậm bản sắc dân tộc. Nhân tượng hóa trang lính hầu sẽ giúp các bạn lưu lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng bạn bè, người thân.

Những chú hề và thỏ trắng trong trang phục vui mắt sẽ khiến cho các em nhỏ không thể nào rời bước. Các em được bắt tay, vui đùa và nhận những món quà xinh xắn từ thỏ trắng.

Chương trình giao lưu âm nhạc được diễn ra hàng ngày từ lúc 17h30 đến 19h30 tại sân khấu trung tâm Thỏ Trắng sẽ giúp khách hàng thể hiện khả năng ca hát của mình. Chương trình góp phần tạo nên một mùa lễ hội đáng nhớ khi đến với khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng.

Ngoài ra, còn có chương trình khuyến mãi vé trọn gói: Thỏ Trắng for you - Chơi thả ga không lo về giá.

- Chương trình vé trọn gói với ưu đãi lên đến 50% và số lượt chơi không giới hạn (thiếu niên: 160.000 đồng; thiếu nhi: 120.000 đồng).

- Chương trình tích luỹ điểm nhận nhiều phần quà giá trị tại hệ thống các khu vui chơi Thỏ Trắng.

Khai trương Thỏ Trắng Tuần Châu (Đảo Tuần Châu - TP Hạ Long) và khu vui chơi Max Carnival Cửa Lò - Nghệ An.

Tại miền Bắc, Công ty Cổ phần đầu tư giải trí Thỏ Trắng đã chính thức ký kết với đối tác chiến lược là Tập đoàn Tuần Châu tiến hành đầu tư và đưa vào khai thác khu vui chơi cảm giác mạnh Thỏ Trắng - Tuần Châu. Như vậy, trong mùa hè năm nay, bạn trẻ ở phía Bắc có thể đến thử thách cùng các trò chơi cảm giác mạnh tại đảo Tuần Châu - Vịnh Hạ Long và quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, Nghệ An.

Theo thỏa thuận hợp tác giữa Thỏ Trắng và Tập đoàn Tuần Châu, hai bên sẽ song hành trong nhiều dự án tại Hà Nội, Quảng Nam, Đà Nẵng và Phú Quốc.

Trò chơi thế giới Flyaway tại KVC Thỏ Trắng Lê Thị Riêng.

Đu quay tình yêu - điểm đến thú vị của các cặp tình nhân ở tất cả khu vui chơi của hệ thống Thỏ Trắng.

Hệ thống các khu vui chơi Thỏ Trắng

Khu vui chơi Thỏ Trắng Lê Thị Riêng - Công viên Lê Thị Riêng, 875 CMT8, phường 15, quận 10, TP HCM.

Khu vui chơi Thỏ Trắng Celadon - Đối diện Aeon Mall Tân Phú, Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM.

Khu vui chơi Thỏ Trắng Thủ Đức - Nhà thiếu nhi quận Thủ Đức, 281 Võ Văn Ngân, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM.

Khu vui chơi Thỏ Trắng Vũng Tàu - Đối diện bãi tắm Biển Đông, số 9 Thùy Vân (Ngã ba Thùy Vân - Lê Hồng Phong, phường Thắng Tam, TP Vũng Tàu.

Khu vui chơi Max Carnival Cửa Lò, quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Khu vui chơi Thỏ Trắng Tuần Châu, công viên giải trí đảo Tuần Châu, vịnh Hạ Long.

Gia vang bat dong dau thang hinh anh

Giá vàng bất động đầu tháng

0

Sáng nay, cả giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn 9999 trong nước đều giữ xu hướng đi ngang so với cuối tuần trước trong bối cảnh không có nhiều thông tin trên thị trường vàng quốc tế.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm