Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Không gian làm việc mở, chú trọng tính sáng tạo của 3M Việt Nam

Văn phòng rộng 2.200 m2 của 3M Việt Nam với thiết kế hiện đại, tầm nhìn thoáng giúp nhân viên có thêm năng lượng.

3M Viet Nam anh 1
Tọa lạc tại tầng 9 và 10 của Mapletree Business Center, văn phòng 3M cung cấp tầm nhìn thông thoáng, bao quát khu vực quận 7. Thiết kế trần nhà cao, cửa kính đón tối đa ánh sáng tự nhiên đem lại không gian mở, xóa đi cảm giác ngột ngạt trong ánh đèn neon thường thấy ở các văn phòng.
3M Viet Nam anh 2
Hai tầng lầu có diện tích 2.200 m2 được chia thành nhiều khu chức năng. Mỗi khu lại được trang trí bằng những gam màu tươi trẻ, kích thích sự sáng tạo cũng như giúp người làm nạp thêm năng lượng, tập trung làm việc.
3M Viet Nam anh 3
Chỗ ngồi sắp xếp hiện đại không vách ngăn, khuyến khích tinh thần làm việc nhóm và trao đổi giữa các đồng nghiệp. Cùng với đó, không gian riêng của từng nhân viên vẫn được đảm bảo, có thể trang trí theo ý mình.
3M Viet Nam anh 4
Một điểm đáng chú ý khác là khu vực Jardin cà phê với thiết kế tối giản, sang trọng. Đây là nơi nhân viên thư giãn, cũng là không gian mở để trao đổi công việc với các khách hàng, đối tác.
3M Viet Nam anh 5
Khu vực giải trí riêng được trang bị máy tập thể dục, máy massage và thư viện sách. Đây là cách giúp mỗi thành viên của 3M có thể nhanh chóng lấy lại năng lượng, làm việc năng suất và hiệu quả.
3M Viet Nam anh 6
Tích hợp công nghệ tại văn phòng, 3M cũng xây dựng Trung tâm kỹ thuật khách hàng (Customer Technical Center - CTC). Đây là nơi trưng bày sản phẩm và công nghệ của công ty bằng hình thức trực quan sinh động và tương tác thú vị.
3M Viet Nam anh 7
Ngoài ra, công ty còn đầu tư một phòng lab với diện tích 350 m2, tọa lạc tại tầng 19. Địa chỉ này là nơi các kỹ sư thử nghiệm, phát triển giải pháp dành riêng cho yêu cầu của thị trường Việt Nam. Phòng lab trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, giúp những bạn trẻ đam mê khoa học có điều kiện tác nghiệp tốt nhất.

Văn phòng mới của 3M tại TP.HCM đã làm nổi bật giá trị cốt lõi của một công ty danh tiếng về khả năng ứng dụng khoa học và công nghệ vào cuộc sống. Trung tâm mở cửa cho khách hàng tham quan miễn phí vào mỗi thứ sáu, vào 14h-15h cho các nhóm 5-10 người. Độc giả đặt lịch trước qua số điện thoại: 028 5416 0429.






Gia vang kho tang tuan toi hinh anh

Giá vàng khó tăng tuần tới

0

Biến động trong biên hẹp tuần này cho thấy kim loại quý vẫn đang bị giới hạn. Chuyên gia Phố Wall và nhà đầu tư nhỏ lẻ cũng đang bối rối về triển vọng của giá vàng tuần tới.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm