Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khai xuân, đón lộc cùng HTC One SV

Cuối năm là dịp mọi người dành tặng cho mình những món đồ yêu thích sau một năm làm việc chăm chỉ, và chắc chắn việc nâng cấp chiếc điện thoại sử dụng hàng ngày cũng là một việc được đông đảo dân hi-tech quan tâm.

Khai xuân, đón lộc cùng HTC One SV

Cuối năm là dịp mọi người dành tặng cho mình những món đồ yêu thích sau một năm làm việc chăm chỉ, và chắc chắn việc nâng cấp chiếc điện thoại sử dụng hàng ngày cũng là một việc được đông đảo dân hi-tech quan tâm.

Với việc cho ra đời dòng sản phẩm HTC One SV được đánh giá có thiết kế đẹp và tính năng ưu việt, HTC đã mang đến cho người dùng thêm một lựa chọn xứng tầm để cùng xuống phố khai xuân đón lộc đầu năm.

Du xuân thời trang

Ấn tượng đầu tiên thu hút người dùng chính là thiết kế thanh mảnh và tinh tế, với lớp vỏ bằng chất liệu polycarbonate cùng đường viền kim loại sang trọng quanh màn hình, giúp thiết kế tổng thể tuy mềm mại nhưng vẫn rất chắc chắn trong lòng bàn tay. Máy phù hợp với bất kỳ trang phục du xuân nào, từ đồ jeans đến những bộ đầm dạ tiệc. Không gì tuyệt vời bằng việc sử dụng một chiếc smartphone khiến người xung quanh phải trầm trồ khen ngợi vì gu thẩm mỹ tinh tế của bạn.

Ngoài ra, One SV còn mang đến cho bạn một cảm giác mượt mà khi chơi game, khi được trang bị màn hình kích thước lớn 4,3 inch Super LCD2, cho hình ảnh rực rỡ và sống động như thật. Đặc biệt nổi trội hơn so với những smartphone cùng phân khúc, máy tích hợp bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1,2 GHz Snapdragon S4 của Qualcomm, sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm thật sự khác biệt trong việc xem phim trực tuyến và chơi game. Bạn không còn phải đối mặt với tình trạng “đơ”, “khựng” trong lúc tung ra những tuyệt chiêu game cùng bạn bè.

 

Vui Tết cùng máy ảnh tuyệt vời

Và sẽ thật thiếu sót khi không kể đến tính năng chụp ảnh tuyệt vời của HTC One SV khi du xuân Quý Tỵ. Là một trong những anh tài của dòng One, chính vì thế smartphone này được thừa hưởng đầy đủ các tính năng chụp ảnh ưu việt, bao gồm chụp ảnh liên tục đến 60 tấm chỉ với một chạm, khả năng vừa quay phim vừa chụp ảnh chất lượng cao cùng lúc, chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu cùng máy ảnh chính với độ phân giải 5 megapixel, ống kính tiêu cự f/2.0, cùng cảm biến ánh sáng BSI. Bạn có thể dễ dàng quay phim HD và chụp lại khung cảnh rực rỡ của màn biểu diễn pháo hoa đêm giao thừa, chụp nhanh hình ảnh những em bé tinh nghịch đón xuân trong bộ áo dài truyền thống, hoặc lưu giữ trọn vẹn sắc màu mùa xuân bên nhánh hoa mai, hoa đào trên đường hoa Nguyễn Huệ đông đúc... 

Ngoài ra, HTC One SV còn được hỗ trợ máy ảnh trước với độ phân giải 1,6 megapixel, khẩu độ f/2.2 và cũng được trang bị cảm biến ánh sáng BSI, cho phép người dùng tự chụp ảnh chân dung nhóm một cách dễ dàng. Đặc biệt, để chia sẻ khoảnh khắc trong dịp tết này, bạn chỉ cần thao tác đơn giản để kết nối với các mạng xã hội, hoặc sử dụng chuẩn kết nối NFC và Android Beam mới nhất để chia sẻ nội dung giữa hai máy chỉ với một chạm.

Bên cạnh đó, các “phó nháy” cũng không phải lo lắng về việc hết dung lượng làm mất hứng sáng tạo của bạn, vì chắc chắn, dung lượng lưu trữ khổng lồ bao gồm 25GB miễn phí từ dịch vụ Dropbox trong vòng 2 năm, 7GB từ SkyDrive và khả năng hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB sẽ mang đến dung lượng lưu trữ bất tận.

 

Rộn ràng năm mới với Beats Audio

Tết sẽ thật sự thiếu ý nghĩa nếu không có những âm thanh rộn rã của những khúc nhạc hoan ca mừng xuân. Beats Audio được tích hợp độc quyền cho các dòng smartphone của HTC sẽ cho bạn bay bổng cùng những giai điệu xuân với chất lượng âm thanh trung thực, đạt tiêu chuẩn studio. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng Beats Audio khi chơi game hoặc xin những bộ phim HD yêu thích.

Còn đợi gì nữa mà bạn không nhanh tay đến với siêu thị Nguyễn Kim - kênh bán lẻ độc quyền của dòng sản phẩm HTC One SV - để chọn mua ngay cho mình HTC One SV với ba màu sắc tươi trẻ: xanh huyền bí, trắng dịu dàng và đen lịch lãm

Tư liệu: HTC

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm