Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hot girl thu nhập khủng từ chối vào showbiz

Xinh đẹp, đa tài và sở hữu nguồn tài lực dồi dào nhưng nhiều hotgirl vẫn từ chối bước chân vào showbiz.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng nóng bỏng và có tài năng diễn xuất, âm nhạc nhưng nhiều hotgirl vẫn bị "chìm" trong showbiz và khó có nguồn thu nhập ổn định. Trong khi đó, một số hotgirl hội tụ đủ yếu tố để tỏa sáng lại từ chối gia nhập giới giải trí để hoạt động online. Đó chính là các idol trên ccTalk, những cô gái thu nhập hàng tháng 20-30 triệu đồng.

Như Henxi - một idol của ccTalk
Như Hexi - một idol của ccTalk

ccTalk là sân chơi tiềm năng cho các bạn trẻ thỏa sức thể hiện khả năng, ca hát, vũ đạo... Các idol tham gia vào đây, trình diễn sở trường của mình để thu hút người xem. Càng có nhiều khán giả, độ hot của idol càng tăng, thu nhập cũng theo đó đi lên nhanh chóng. Một hotgirl nổi bật của cộng đồng này là Như Hexi - người có lượng người hâm mô đáng nể. Cô chỉ trình diễn trên ccTalk 2-3 tiếng một tuần và hoàn toàn có thể sắp xếp để tham gia nhiều hoạt động khác. Trong các chương trình của mình, Như Hexi biểu diễn trực tiếp những bài hát yêu thích theo yêu cầu của khán giả, thường là rap hoặc các ca khúc sôi động.

Như Henxi
Như Hexi.

Với mức thu nhập đỉnh điểm 60 triệu một tháng, các idol của ccTalk hoàn toàn có thể tiến xa trên con đường đến với nghệ thuật. Điển hình là idol Dương Thu Thảo - người vừa lập một nhóm nhạc phong cách Hàn Quốc rất được yêu thích; hay như idol Vy Timy nhận nhiều lời mời chụp ảnh thời trang, trình diễn các sự kiện và trở thành đại sứ cho các sản phẩm game.

Dương Thu Thảo.
 Vy Timy.

Sắp tới ccTalk sẽ đầu tư nhiều hơn về chất lượng hình ảnh, âm thanh và tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn trẻ, đối tác tham gia.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm