Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 3.000 người tham gia giải chạy 'MB Family Fun Run' ở hồ Hoàn Kiếm

Với thông điệp "Gắn kết gia đình - Vượt mọi hành trình", giải chạy “MB Family Fun Run 2019” do MB tổ chức tại hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội thu hút hơn 3.000 người tham gia vào ngày 30/6.

Cuộc sống hiện đại với sự phát triển của công nghệ, mạng xã hội khiến thời gian dành cho gia đình ngày càng ít đi, khoảng cách giữa các thành viên trong gia đình dường như cách xa hơn. Vì vậy, xã hội cần những hoạt động gắn kết các thành viên trong gia đình, để vợ chồng, con cái có thêm thời gian bên nhau.

Đó cũng là lý do MB tổ chức giải chạy “MB Family Fun Run 2019”. Với thông điệp “Gắn kết gia đình - Vượt mọi hành trình”, giải chạy nhằm kết nối các thành viên trong gia đình thông qua đường chạy 3,4 km, tương đương 2 vòng hồ Hoàn Kiếm.

MBBank anh 1
Giải chạy “MB Family Fun Run 2019” thu hút gần 1.000 gia đình, hơn 3.000 người tham gia.

Nhiều người tham gia cho biết, trở thành người chiến thắng của đường chạy không quan trọng bằng thời gian quý báu và những trải nghiệm đẹp mà cả gia đình có được khi tham gia hoạt động này. Với nhiều vận động viên nhí, chinh phục 2 vòng hồ Hoàn Kiếm là cơ hội cho các con rèn luyện thể lực, sự kiên trì, nỗ lực hoàn thành mục tiêu mà không phải hoạt động trải nghiệm nào cũng có thể mang lại.

MBBank anh 2
Nụ cười rạng rỡ của gia đình đông thành viên nhí.

Cũng tại sự kiện, MB giới thiệu gói sản phẩm ngân hàng với ưu đãi dành cho mọi thành viên trong gia đình mang tên “Gia đình tôi yêu”. Theo đó, khách hàng được miễn phí trọn đời các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống của MB, đồng thời miễn toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB.

Với khách hàng đã sử dụng thẻ tín dụng của MB, ngân hàng này sẽ mở thêm một thẻ tín dụng với hạn mức tương đương cho vợ/chồng. Thêm vào đó, mỗi bé trong gia đình sẽ được tặng một sổ tiết kiệm 1 triệu đồng để bước đầu tích lũy cho tương lai.

Với gói sản phẩm này, MB là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam quan tâm và cung cấp các gói sản phẩm tài chính ưu việt dành cho gia đình. Đây cũng là món quà tri ân của MB dành cho các gia đình Việt, đã tin tưởng ngân hàng trong suốt 25 năm hình thành và phát triển.

Với gói “Gia đình tôi yêu”, khách được miễn phí trọn đời các giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống MB và cho toàn bộ giao dịch tại các điểm giao dịch của MB. Bên cạnh đó, khách có thể tự chủ về tài chính gia đình, mua sắm, giải trí hay du lịch với ưu đãi nhân đôi hạn mức thẻ tín dụng quốc tế do MB phát hành. Độc giả tham khảo thêm chi tiết tại website mbfamily.vn hoặc liên hệ hotline 1900545426.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm