Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoạt động chào đón Halloween tưng bừng tại Crescent Mall

Mùa Halloween năm nay, TTTM Crescent Mall (quận 7) sẽ mang về những bất ngờ với ngày hội “Yêu ma đại náo Halloween” dành tặng mọi người và đặc biệt là các em nhỏ.

Điểm nổi bật đầu tiên của đại tiệc yêu ma này chính là hình tượng ma quái được chuyển thể theo phong cách hoạt hình độc đáo nhưng vẫn gần gũi với các bé.

 

Sẽ là một mùa Halloween thật khác và rất ấn tượng khi cùng Crescent Mall hẹn hò với thế giới yêu ma xuyên suốt từ 22/10 đến 1/11 qua nhiều hoạt động thú vị.

Gian hàng ma quái 22/10 - 1/11

Hóa trang, phục trang đã trở nên rất quen thuộc với các bạn trẻ tại Việt Nam, và đặc biệt là các em nhỏ. Thật tuyệt vời khi thấy thiên thần của mình hóa trang thành những nàng công chúa hắc ám, những bé bầu, bí thật dễ thương, ngộ nghĩnh. Ghé gian hàng ma quái của Crescent Mall để sắm những phục trang, món đồ chơi, nến hay đồ trang trí thật ngầu cho lễ hội này từ các gian hàng của Pull Gift, trang sức SJA, Gift Kiosk 88, Giordano, Nici và Plago.

Ngôi nhà hắc ám 22/10 - 31/10

Sau khi mua sắm các trang phục Halloween, còn rất nhiều bí ẩn rùng rợn cho bạn khám phá tại “Ngôi nhà hắc ám” ngay tại tầng trệt Crescent Mall. Những đàn yêu ma thật sống động ẩn mình trong màn đêm huyền bí, những tiếng kêu la, gào rú thất thanh đến lạnh người đang đợi để thách thức lòng dũng cảm của bạn.

Để tham gia vào thử thách này, bạn nhớ mang hóa đơn mua hàng tại Crescent Mall trị giá từ 999.000 đồng trong thời gian 20/10 - 31/10 đến quầy thông tin để được tặng 1 vé tham gia “Ngôi nhà hắc ám”.

Ngoài ra, vào những ngày cuối tuần, đàn yêu ma của ngôi nhà này còn thường xuyên trốn ra ngoài để hù dọa những khách hàng ghé thăm Crescent Mall, bạn nhớ chuẩn bị vững tinh thần và hẹn hò bạn bè vào dịp này để đáp trả cũng như có cơ hội giao lưu cùng các yêu ma này. Sân khấu và các tiểu cảnh 3D mang chủ đề “Yêu ma đại náo Halloween” sẽ là phông nền tuyệt vời cho các bức ảnh lưu niệm đúng chất ma quái.

Mô hình “Ngôi nhà hắc ám” tại Crescent Mall
Mô hình “Ngôi nhà hắc ám” tại Crescent Mall.

Tưng bừng đêm tiệc ma quái 31/10

Đại tiệc ma quái được mong đợi nhất sẽ bắt đầu từ 19h30 với nhiều hoạt động thú vị. 1.000 bé đầu tiên đến với Crescent Mall sẽ được nhận ngay 1.000 phần quà miễn phí bao gồm nón phù thủy Halloween từ nhãn hàng Gift Kiosk, dầu tắm Baby Cushion, bánh snack từ Jack&Jill, phiếu quà tặng từ các nhãn hàng như Havaianas, Swensen’s, Việt Thương, Nana Kids.

Ngoài ra, các bé còn có thể tham gia vào đoàn diễn hành cho kẹo hay bị ghẹo đi vòng quanh trung tâm gõ cửa các gian hàng để nhận nhiều phần quà bất ngờ. Đặc biệt, cuộc thi "Hóa trang ấn tượng” sẽ dành cho những bé có trang phục độc đáo, sáng tạo và cách thể hiện nhân vật tốt nhất để tìm ra 10 bé nhận giải thưởng giá trị từ nhãn hàng My Kingdom & Plago.

Tham gia đêm tiệc này, bé còn được thưởng thức rất nhiều tiếc mục văn nghệ đặc sắc mang không khí Halloween đến từ các thiên thần nhỏ của trường nghệ thuật Ted Sài Gòn. Từ 19/10 đến 24/10 sẽ diễn ra rất nhiều hoạt động về thời trang, tư vấn làm đẹp để chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

 
Trung tâm thương mại Crescent Mall

Facebook https://www.facebook.com/crescentmall

101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP HCM

Website: http://www.crescentmall.com.vn/vi

Điện thoại: (08) 5413 3333

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm