Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hnam Mobile khai trương đại lý thứ 12

Tháng 10/2014, Hnam Mobile đã khai trương chi nhánh thứ 11 tại 253 Quang Trung (P. 10, Q. Gò Vấp, TP.HCM).

Nhân dịp này, cửa hàng dành nhiều phần quà tặng cho khách đến mua hàng, và cơ hội mua được nhiều sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, phụ kiện với giá giảm lên đến 100%.

Nhãn hàng chính thức khai trương chi nhánh thứ 11 trong chuỗi cửa hàng bán lẻ của mình tại 253 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Nhãn hàng khai trương chi nhánh thứ 11 trong chuỗi cửa hàng bán lẻ tại 253 Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM.
Nhiều chương trình khuyến mãi mừng khai trương với ưu đãi lớn như: đại tiệc Smartphone giá 11.000 đồng, đại tiệc phụ kiện - giảm giá lên đến 100%…

Theo kế hoạch, trong tháng 11, Hnam Mobile tiếp tục khai trương chi nhánh thứ 12 tại 206 Hoàng Văn Thụ (P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM) nằm ngay vị trí đắc địa gần bùng binh Lăng Cha Cả, nơi mật độ dân cư đông đúc, náo nhiệt. Cửa hàng hứa hẹn trở thành địa điểm mua sắm lý tưởng cho khách hàng yêu thích các sản phẩm công nghệ.

Song song với việc phát triển hệ thống bán lẻ, nhãn hàng chú trọng đến khâu dịch vụ bảo hành và chăm sóc khách hàng, điển hình là sau khi khai trương trung tâm sửa chữa - bảo hành đầu tiên tại lầu 1 - 67 Trần Quang Khải (Q.1, TP.HCM), và chuẩn bị khai trương trung tâm sửa chữa - bảo hành thứ 2 tại 776-778 CMT8 (Q.Tân Bình), dự kiến sẽ hoàn thành vào cuối năm.

Trung tâm sửa chữa - bảo hành với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động.

Với kế hoạch phát triển như trên, thương hiệu xây dựng và khẳng định chỗ đứng mình trên thị trường cũng như chất lượng trong chính sự lựa chọn của người tiêu dùng TP.HCM. Truy cập website và Facebook để chờ xem các khuyến mãi nhân sự kiện khai trương sắp tới.

Tư liệu: Hnammobile

Bạn có thể quan tâm