Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Park Hang Seo làm đại sứ thương hiệu của Samsung Vina

Huấn luyện viên Park Hang Seo vừa chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Samsung tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo sẽ đồng hành cùng các chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu Samsung, cũng như các chương trình cộng đồng của hãng tại thị trường Việt Nam trong năm nay. Mục đích của sự hợp tác này là truyền tải cảm hứng sáng tạo từ những tiến bộ khoa học công nghệ, kỹ thuật số nhằm mang lại trải nghiệm cuộc sống ý nghĩa cho người dùng Việt Nam.

Samsung Vina anh 1
HLV Park Hang Seo và ông Kim Cheol Gi - Tổng giám đốc Công ty Samsung Vina.

HLV Park Hang Seo mang quốc tịch Hàn Quốc, là người dẫn dắt đội tuyển quốc gia, đội tuyển U23 và đội tuyển Olympic Quốc gia Việt Nam trong 2 năm kể từ tháng 10/2017. Ông được biết đến như một nhà cầm quân tài năng, góp phần tạo nên kỳ tích của đội tuyển U23 Việt Nam trong khuôn khổ giải Vô địch U23 châu Á. Ông từng được báo chí ca ngợi là một trong những huấn luyện viên châu Á giỏi nhất trong việc sử dụng chiến thuật Hiddink.

Không những luôn nhìn thấy sức mạnh tiềm ẩn bên trong từng thành viên của đội tuyển, ông còn là nguồn cảm hứng sống, là người truyền lửa để vượt lên mọi trở ngại. HLV Park Hang Seo đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ Việt Nam, không chỉ ở tài năng mà còn ở phong cách điềm tĩnh, lối sống giản dị nhưng lại rất quyết liệt trong công việc.

Samsung Vina anh 2
HLV Park Hang Seo đã truyền cảm hứng cho nhiều người hâm mộ Việt.

Trong buổi ký kết và công bố chính thức trở thành gương mặt đại diện thương hiệu của Samsung, HVL Park Hang Seo chia sẻ: “Đối với tôi, Samsung không chỉ là một biểu tượng của tiên phong, sáng tạo không ngừng mà còn là nguồn cảm hứng ‘làm điều không thể’ bằng những sản phẩm và giải pháp công nghệ tiên tiến. Với vai trò đại sứ, tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng bứt phá kiến tạo kỳ tích, chấp nhận thử thách và trở thành người dẫn đầu”.

Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Công ty Samsung Vina, cho biết: “Với kỳ tích của đội tuyển Việt Nam tại giải U23 châu Á, HLV Park đã thắp lên ngọn lửa đam mê và khát vọng ‘làm điều không thể’ cho người hâm mộ bóng đá Việt. Chúng tôi hy vọng HLV Park, với sức lan tỏa của mình, sẽ truyền đi tinh thần tiên phong, kiến tạo những giá trị mới đầy ý nghĩa”.

Samsung truyền cảm hứng cho thế giới và định hình tương lai với những ý tưởng chuyển đổi và công nghệ tiên tiến. Công ty đang tái định nghĩa các thiết bị TV, điện thoại thông minh, thiết bị đeo, máy tính bảng, thiết bị điện gia dụng thông minh, hệ thống mạng và bộ nhớ, hệ thống LSI, sản xuất tấm nền bán dẫn, và các giải pháp LED. Để biết tin tức mới nhất, độc giả truy cập news.samsung.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm