Loay hoay triển khai thiết bị giám sát học lái xe
Việc triển khai thiết bị giám sát thời gian và quãng đường (DAT) trong công tác đào tạo lái xe đang gây ra những tình huống oái ăm cho học viên.
82 kết quả phù hợp
Việc triển khai thiết bị giám sát thời gian và quãng đường (DAT) trong công tác đào tạo lái xe đang gây ra những tình huống oái ăm cho học viên.
Dù đã thông báo không kỷ luật cán bộ lái xe biển xanh gây tai nạn, sau khi rà soát quy định, lãnh đạo Khu Bảo tồn thiên nhiên Phong Điền quyết định kỷ luật khiển trách người này.
Cán bộ khu bảo tồn thiên nhiên lái xe biển xanh gây tai nạn sẽ không bị kỷ luật. Lý do người này vừa chấp hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính và không có khiếu nại.
Sau khi va chạm với xe máy, cán bộ Ban quản lý Khu bảo tồn thiên nhiên ở Thừa Thiên - Huế đã điều khiển ôtô biển xanh bỏ trốn khỏi hiện trường.
Sau tai nạn, tài xế Thắng lái xe rời hiện trường. Qua kiểm tra, công an phát hiện người này có nồng độ cồn vượt quá 0,4 miligam/lít khí thở.
Người có nhu cầu học bằng lái ôtô hạng B1 và B2 đang bối rối khi học phí niêm yết tại các trung tâm đào tạo có sự chênh lệch lớn.
"Cấp bằng lái xe cấp tốc", "hỗ trợ cấp bằng lái xe không cần thi",... là những lời quảng cáo của rất nhiều người làm bằng lái xe giả trên mạng xã hội.
Các nghi phạm thu nhận giấy tờ tùy thân, ảnh chân dung, số điện thoại và địa chỉ của người mua. Sau vài ngày, khách hàng sẽ nhận được bằng lái xe giả.
Nhân sử dụng căn cước công dân cùng bằng lái xe giả rồi thuê 3 ôtô để mang đi cầm đồ. Tổng giá trị tài sản do bị can chiếm đoạt là hơn 1,5 tỷ đồng.
Trong vòng 5 năm, Nguyễn Xuân Lộc liên tục liên quan tới 2 vụ giết người nhưng lại thoát tội nhờ có bệnh án tâm thần.
Cả bằng lái B1 và B2 đều thi sát hạch giống nhau ở phần thực hành, bao gồm 11 bài. Trong đó có 2 lỗi khi mắc phải người thi sẽ bị loại trực tiếp.
Nếu không có nhu cầu lái xe dịch vụ, phụ nữ chỉ cần học bằng lái ôtô hạng B1.
Ông Hoàng Thanh Hà, giám đốc công ty vận tải ở Quảng Bình, bị khởi tố vì giao ôtô khách cho người không đủ điều kiện cầm lái.
Thống nhất với Bộ GTVT và một số cơ quan, Cục CSGT cho biết vẫn giữ nguyên thời hạn 10 năm đối với bằng lái xe một số hạng, thay vì đề xuất rút còn 5 năm.
Bộ Công an đề xuất rút thời hạn giấy phép lái xe của một số hạng xuống còn 5 năm thay vì 10 năm như hiện nay.
Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.
Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.
Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.
Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.
Theo quy định mới của Tổng cục đường bộ Việt Nam, số lượng câu hỏi thi lý thuyết lái xe ôtô sẽ tăng từ 450 câu lên 600 câu, trong đó có 100 câu hỏi điểm liệt.